Blue Terrace Cafe and Bar คาเฟ่บนจุดชมวิวทะเลขนอม นครศรีธรรมราช

Blue Terrace Cafe and Bar คาเฟ่บนจุดชมวิวทะเลขนอม นครศรีธรรมราช

Blue Terrace Cafe and Bar คาเฟ่บนจุดชมวิวทะเลขนอม นครศรีธรรมราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนอมเมืองท่องเที่ยวริมทะเลนครศรีธรรมราชที่เพิ่งจะบูมขึ้นมาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ เสน่ห์ของเมืองนี้คือความดิบของธรรมชาติที่ยังคงเงียบสงบและเต็มไปเปี่ยมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ทำให้หลายๆ คนที่มาที่นี่เป็นครั้งแรกถึงกับตกหลุมรักเลยทีเดียว

khanom(43)

ที่ขนอมนี้มีคาเฟ่แห่งหนึ่งที่ Sanook Travel อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ไปตามรอยกัน กับคาเฟ่ที่มีชื่อว่า Blue Terrace Cafe and Bar คาเฟ่ที่เพิ่งจะเปิดให้บริการมาได้ประมาณปีกว่าๆ เท่านั้น แต่กลับมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ ลองไปดูกันว่าที่ Blue Terrace Cafe and Bar แห่งนี้มีอะไรดีกัน

khanom(38)
khanom(47)
khanom(54)

จุดเด่นหลักๆ เลยของที่นี่คงหนีไม่พ้นโลเคชันที่ตั้งอยู่บนเขาจุดชมวิวทะเลขนอมอันแสนเงียบสงบแบบพาโนรามา จากบนคาเฟ่นี้สามารถถ่ายภาพบรรยากาศทะเลขนอมได้แบบมุมกว้างๆ เลยสวยงามมากๆ ยิ่งวันที่อากาศดีๆ บอกเลยว่าขึ้นมานั่งชิลกันได้ทั้งวัน 

khanom(50)
khanom(61)
นอกจากนี้ทางร้านยังได้จัดเตรียมมุมถ่ายภาพเอาไว้สำหรับนักท่องเที่ยวหลากหลายมุมเลย ไม่ว่าจะเป็นสะพานไม้ที่ยื่นออกไปยังจุดชมวิว สะพานแขวนที่ทางร้านทำขึ้นเองท้าทายความเสียว หรือจะเป็นมุมระเบียงของทางร้านที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบกว้างไกล สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยว่ามาที่นี่คุณจะได้อิ่มเอมกับรูปถ่ายแน่นอน

khanom(39)
khanom(40)
khanom(44)

ในส่วนของอาหารการกินของทางร้านนั้นมีให้บริการทั้งอาหารคาวและขนมหวานรวมถึงเครื่องดื่มด้วย เมนูแนะนำได้แก่ พิซซ่าผัดกะเพรา ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว สปาเก๊ตตี้แกงเขียวหวาน สปาเก๊ตตี้ต้มยำกุ้ง เป็นต้น และนอกจานั้นยังมีเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้ น้ำผลไม้ ชา กาแฟ หลากหลาย มาที่เดียวสามารถฝากท้องได้ครบจบในหนึ่งมื้อเลย 

khanom(56)
khanom(58)
khanom(59)
khanom(60)

หากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวขนอมในช่วงนี้แล้วอยากจะหาร้านบรรยากาศดีๆ ไว้เช็กอินพักผ่อนหย่อนใจ แนะนำที่นี่เลยครับ สวยงามไม่ผิดหวังแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม

พิกัด : https://goo.gl/maps/1weALNVpcNMKasyT6

ติดต่อ : 084 240 5999

เวลาเปิด - ปิด : 8.00 - 18.30 น.

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Blue Terrace Cafe and Bar คาเฟ่บนจุดชมวิวทะเลขนอม นครศรีธรรมราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook