รับกระแสเที่ยวทิพย์! เตรียมมโนแผนเที่ยวช่วงกักตัวกับทริปเดินทาง 4 สไตล์

รับกระแสเที่ยวทิพย์! เตรียมมโนแผนเที่ยวช่วงกักตัวกับทริปเดินทาง 4 สไตล์

รับกระแสเที่ยวทิพย์! เตรียมมโนแผนเที่ยวช่วงกักตัวกับทริปเดินทาง 4 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าในเวลานี้ ผู้คนยังคงตระหนักและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยด้านสุขภาพมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตามผลสำรวจความคิดเห็นล่าสุดของ Booking.com เผยว่า นักเดินทางชาวไทยจำนวน 2 ใน 5 (43%) ระบุว่าการไม่สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวได้ในปี 2563 ส่งผลกระทบเชิงลบต่อสุขภาพจิตของพวกเขา โดย 38% กล่าวว่า พวกเขามีความรู้สึกเหมือนถูกกักขังอยู่ในบ้านจากมาตรการจำกัดการเดินทาง ดังนั้นในขณะที่สถานการณ์และข้อจำกัดด้านการเดินทางยังไม่เอื้ออำนวยให้เราได้ออกเดินทางท่องโลกได้ นักเดินทางชาวไทยจึงพากันเปลี่ยนอารมณ์เศร้าหมองให้กลายเป็นมุมมองที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ปล่อยคอนเทนต์ซ้อมเที่ยวก่อนเที่ยวจริงกันหลากหลายสไตล์ สร้างกระแส #เที่ยวทิพย์ อย่างเป็นวงกว้างทั้งในสื่อหลักและสื่อโซเชียลมีเดีย

ด้วยพันธกิจที่จะช่วยให้ทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้างได้ง่ายขึ้น เมื่อสถานการณ์กลับมาปลอดภัยและพร้อมสำหรับการเดินทางอีกครั้ง Booking.com หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเดินทางระดับโลก ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้พาทุกคนไป  #เที่ยวทิพย์ โดยไม่ต้องก้าวขาออกจากบ้าน ด้วยกิจกรรม ‘เที่ยวทิพย์แบบ Pick A Card’ เพียงแค่คุณเลือกไพ่ด้านล่างมาหนึ่งใบ และมาดูคำทำนายจากไพ่กันว่าเมื่อสามารถออกเดินทางได้อีกครั้ง ทริปท่องเที่ยวแบบไหนที่ใจคุณปรารถนา

booking_th_final

ไพ่ใบที่ 1: ทริปสำหรับสายลุย

panvareeresort2

ไพ่ใบนี้บอกว่าคุณคิดถึงทริปแบบลุยๆ มากถึงมากที่สุด และด้วยจิตวิญญาณของนักผจญภัย ทำให้คุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถตอบสนองความเป็นนักกีฬาและจิตวิญญาณนักสำรวจของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบในขณะที่คุณออกเดินทางเพื่อสัมผัสกับความสวยงามที่น่าตื่นตาของธรรมชาติ

และหนึ่งในตัวเลือกจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่โหยหาการเดินทางแบบผจญภัย คือ ‘จังหวัดกาญจนบุรี’ เพราะที่นี่มีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมปีนเขา เดินทางไกล ทัวร์เดินป่า หรือโหนสลิง และกิจกรรมที่พลาดไม่ได้คือการพายเรือคายัคท่ามกลางวิวแม่น้ำตระการตา หรือเขื่อนขนาดใหญ่ที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ โดยที่พันวารีย์ รีสอร์ท นำเสนอประสบการณ์เข้าพักบนรีสอร์ทลอยน้ำและล้อมรอบไปด้วยทัศนียภาพอันสวยงามของธรรมชาติ นอกจากนั้นผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเรือคายัคส่วนตัวได้ตลอดเวลาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ไพ่ใบที่ 2: ทริปสำหรับสายชิล

 book(1)

ไพ่ใบนี้เผยให้เห็นความต้องการที่เรียบง่ายอย่างแท้จริงของนักเดินทางที่ต้องการออกเดินทางเพื่อผ่อนคลาย ปลดปล่อยความเครียด และใช้เวลาอย่างมีคุณภาพไปกับวิวทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของธรรมชาติ หรือชายฝั่งทะเลที่สวยงาม

หากคุณกำลังคิดถึงถึงทริปการเดินทางในอนาคต เพื่อการผ่อนคลายกายใจแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ‘เขาใหญ่’ ในจังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ต้องนึกถึง เพราะคุณจะได้รับการเติมเต็มอย่างสมบูรณ์ด้วยอากาศอันแสนสดชื่น ตลอดจนสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่เงียบสงบ และหากคุณยังไม่เคยเข้าพักที่ Dusit D2 Khao Yai ต้องบอกเลยว่าในแผนการเดินทางครั้งต่อไปของคุณการเข้าพักใน Dusit D2 Khao Yai เป็นสิ่งที่ห้ามพลาด เพราะคุณจะได้สัมผัสกับวันหยุดพักผ่อนสุดผ่อนคลายอย่างแท้จริง เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์อันเขียวชอุ่มและความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับรูปแบบของอาคารที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหรา

พ่ใบที่ 3: ทริปสำหรับสายคอนเทนต์

ไพ่ใบนี้แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณของนักสร้างคอนเทนต์ตัวจริง! เจ้าของไพ่ใบนี้เป็นคนที่หลงใหลในการสำรวจจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ หรือสถานที่แปลกตาอยู่เสมอ และปรารถนาที่พักในแบบที่ไม่เหมือนใครเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตัวเอง คุณเป็นคนที่คอยหาจุดถ่ายรูปแบบชิคๆ เพื่อถ่ายทอดโมเมนต์ที่น่าประทับใจหรือเพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบใหม่ ๆ ที่ใคร ๆ ต้องตามกดไลก์กันแบบถล่มทลาย

หากความงดงามและความเป็นเอกลักษณ์คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา จุดหมายปลายทางอันน่าทึ่งของภูเก็ตคือสถานที่ที่คุณต้องไปเยือน ที่ The Surin Phuket แห่งนี้ คือสถานที่พักผ่อนบนหาดทรายสีขาวราวกับอยู่บนสวรรค์ ผสานกับวิวแสนงดงามของน้ำทะเลสีฟ้าครามใส และทิวทัศน์ที่รายล้อมไปด้วยทิวแถวต้นมะพร้าว รีสอร์ทริมชายหาดแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและเป็นโลเคชั่นสุดปังสำหรับสร้างสรรค์คอนเทนต์บนอินสตาแกรมที่ใครๆ จะต้องว้าว

ไพ่ใบที่ 4: ทริปสำหรับสายอนุรักษ์และสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

 book(4)
book(5)

ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงจิตวิญญาณแห่งการอนุรักษ์ที่แท้จริงของนักเดินทาง ด้วยความตั้งใจในการเดินทางที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยสังคมไปในเวลาเดียวกัน

รู้หรือไม่ว่านักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินและสร้างความสุขในการเดินทางไปพร้อม ๆ กับการสนับสนุนและช่วยเหลือฟื้นฟูท้องถิ่นและชุมชนในจุดหมายปลายทางที่คุณไปเยือน และหากคุณเองก็มีแนวคิดแบบเดียวกันนี้ มาสำรวจกันว่าที่ ‘เกาะสมุย’ มีอะไรน่าสนใจบ้าง

เพื่อให้การเดินทางครั้งนี้ของคุณยั่งยืนกว่าที่เคย ลองพิจารณาที่พักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ Anantara Bophut Koh Samui Resort ซึ่งเป็นหนึ่งในที่พักเชิงอนุรักษ์ที่ให้บริการบน Booking.com รีสอร์ทแห่งนี้นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหรา พรั่งพร้อมด้วยกิจกรรมสันทนาการมากมายที่นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ระบบนิเวศทางธรรมชาติและเป็นพันธมิตรกับชุมชนท้องถิ่น ยิ่งไปกว่านั้น การเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถเพลิดเพลินในช่วงเย็นโดยการเยี่ยมชมตลาดชุมชนและอุดหนุนสินค้าของชาวบ้านเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจท้องถิ่นอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รับกระแสเที่ยวทิพย์! เตรียมมโนแผนเที่ยวช่วงกักตัวกับทริปเดินทาง 4 สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook