รู้ยัง? พังงามี 2 ทะเล!

รู้ยัง? พังงามี 2 ทะเล!

รู้ยัง? พังงามี 2 ทะเล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าพังงามีแค่ทะเลอันดามัน ที่นี่ยังมีอีกทะเลลับที่น็อตโตะอยากชวนให้ทุกคนมาเห็นกับตาซักครั้ง บอกเลยว่า สวยสุดๆ ทั้ง 2 ทะเลเลย

laflorakhaolak(1)

laflorakhaolak(16)

ทะเลพังงาที่น็อตโตะมาทีไรก็ต้องมา คือทะเลที่ La Flora Khao Lakที่ตอนนี้เค้าปรับปรุงโฉมใหม่หมด เพื่อรองรับทุกคน และขยายโซนเพิ่มอีก 1 โซน มีห้องพักเพิ่มเติมอีกเยอะแยะเลย รองรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ จะมาเดี่ยว มาคู่ มาแก๊ง หรือมาเป็นครอบครัวก็ได้หมด มีห้องพักรองรับทุกความต้องการ แถมโปรโมชั่นเพียบ!

laflorakhaolak(18)
laflorakhaolak(29)
laflorakhaolak(33)

บรรยากาศภายในโรงแรม สงบร่มรื่น มีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาทุกจุดเลย มีสวนหย่อมให้นั่งชิลทุกโซน แล้วก็ดอกไม้สวยๆ ประดับตามทางเดินสมชื่อโรงแรมเลยทีเดียว

laflorakhaolak(27)
laflorakhaolak(30)
laflorakhaolak(5)

สระว่ายน้ำเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของที่นี่ เพราะทุกโซนมีสระว่ายน้ำที่แตกต่างออกไปถึง 3 สระ ทั้ง Flora Wing, Poolside Wing และ Seaside Wing ให้บรรยากาศแต่งต่างกันไปในแต่ละจุด แต่ที่พีคสุดๆ ก็คือ Seaside Wing ที่สระว่ายน้ำโซนนี้ติดทะเล ปรับปรุงรูปโฉมใหม่หน้ากว้างยาวไปจรดหาด ให้อารมณ์เหมือนเราว่ายน้ำท่ามกลางสายลม แสงแดด และคลื่นทะเล ชิลสุดๆ ไปเลย

laflorakhaolak(31)
laflorakhaolak(6)

สายออกกำลังกาย ที่นี่มี Fitness เครื่องออกกำลังครบครัน จะออกกำลังกายส่วนไหนได้หมด

สาวๆ ที่ชอบสปาต้องติดใจที่ Floranica Spa แน่ๆ ที่นี่มีหลายคอร์ส หลายรูปแบบให้เลือกผ่อนคลาย

ครอบครัวไหนพาเด็กๆ มาด้วยก็ต้องชอบ เพราะที่นี่มี Kids Club ใหญ่โต เครื่องเล่นมากมาย ปลอดภัย และสร้างสรรค์

ทะเลที่นี่พระอาทิตย์ตกสวยมากๆ น็อตโตะมากี่ครั้งเห็นพระอาทิตย์ตกไม่ซ้ำกันเลยซักวัน นั่งกินอาหารเย็นในห้องอาหาร Sire Beachfront Restaurant ไป ชมพระอาทิตย์ตกไป เป็นบรรยากาศที่โรแมนติกมากๆ เลยล่ะ

หลังฟ้ามืดที่นี่ยังมี Bar ให้นั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆเคล้าเสียงคลื่นกันต่อด้วย ชิลกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

laflorakhaolak(32)

อีก 1 ทะเลที่น็อตโตะไม่อยากเห็นคนเดียวก็คือทะเลหมอกที่ภูหยอกดาว ใครจะไปคิดว่าพังงาจะมีทะเลหมอกสวยงามขนาดนี้

phuyorkdaw(10)
phuyorkdaw(11)
phuyorkdaw(14)

ที่นี่เป็นอีกฝั่งหนึ่งของเสม็ดนางชี ที่ถ้าไม่มาก็ไม่รู้เลยว่ามีวิวที่สวยมากไม่แพ้กันเลย ตื่นเช้ามารับไอหมอกเย็นๆ รอให้พระอาทิตย์ขึ้น เราจะเห็นเมฆหมอกที่ลอยต่ำๆ พลิ้วไหวไปกับสายลมช้าๆ เหมือนกับคลื่นในทะเลที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา ส่องกระทบกับแสงอาทิตย์สีทองประกายวิบวับ นั่งรับไออุ่นไป ซึมซับบรรยากาศยามเช้าไป น็อตโตะบอกเลยว่าเป็นการเติมพลังยามเช้าที่ดีมากๆ เลยล่ะทุกคน

phuyorkdaw(2)
phuyorkdaw(4)
phuyorkdaw(5)

ทริป 2 ทะเลที่พังงาคราวนี้ของน็อตโตะ เป็นทริปที่เหมือนได้ชาร์จพลังชีวิตให้ตัวเองกลับมาสดชื่นอีกครั้ง เป็นทริปที่ “คุ้มค่าตื่น” จริงๆ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รู้ยัง? พังงามี 2 ทะเล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook