เคป นิทรา หัวหิน ลักซ์ชัวรี่พูลวิลลาดีไซน์ใหม่ พักผ่อนอย่างมีระดับริมหาดหัวหิน

เคป นิทรา หัวหิน ลักซ์ชัวรี่พูลวิลลาดีไซน์ใหม่ พักผ่อนอย่างมีระดับริมหาดหัวหิน

เคป นิทรา หัวหิน ลักซ์ชัวรี่พูลวิลลาดีไซน์ใหม่ พักผ่อนอย่างมีระดับริมหาดหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  รีโนเวทห้องพักหรูสไตล์ลักซ์ชัวรี่พูลวิลลาใหม่ทั้งหมด  ร่ายมนต์สะกดพร้อมอวดโฉมใหม่เดือนเมษายน 2564 โชว์ดีไซน์เรียบหรูสวยงามทันสมัยสะดุดตาแต่ยังคงเปี่ยมเสน่ห์สไตล์ เคป นิทรา  เน้นความโปร่งโล่งสบายพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมห้าดาว  เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเหนือระดับที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 

175173

คุณธีรวัลคุ์ เตชะอุบล  เจ้าของธุรกิจ และดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  กล่าวถึงแรงบันดาลใจและความผูกพันที่มีต่อโรงแรมเคป นิทรา หัวหิน ตั้งแต่แรกเริ่ม  “รู้สึกภูมิใจและมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาโรงแรมเคป นิทรา หัวหิน  เพราะตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว  เราเป็นผู้รับผิดชอบโครงการสร้างโรงแรมใหม่แห่งนี้   ตั้งแต่คิดคอนเซปต์ของโรงแรม  วางแผนการตลาด  การออกแบบดีไซน์และการก่อสร้าง  การดูแลอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  รวมไปถึงการเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งทุกชิ้นที่นำมามิ๊กซ์แอนด์แมทช์ให้มีความสวยงามกลมกลืนลงตัว  เราอยากให้ลูกค้าที่มาพักรู้สึกว่าที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนที่สวยงามน่าหลงใหลไม่รู้เบื่อ” 

117484

คุณธีรวัลคุ์ กล่าวเสริมเรื่องการรีโนเวทห้องพักโรงแรมฯ ที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมอวดโฉมในเดือนเมษายน 2564  “ในการรีโนเวทห้องพักจะต้องตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ  ห้องพักจึงได้รับการดีไซน์ใหม่ให้ดูสวยงาม สว่าง สบายตามากยิ่งขึ้นแต่ยังคงเสน่ห์สไตล์เคป นิทรา  เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกผ่อนคลายและสะดวกสบายที่สุด  เราพยายามสร้างความประทับใจแม้แต่ในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวรู้สึกว่าการเข้าพักแต่ละครั้งเสมือนเป็นการชื่นชมผลงานศิลปะ....ที่แม้แต่ภาพวาดชิ้นเดียวกันก็อาจมีผู้ชื่นชอบความงดงามในต่างมุมมองโดยยังคงค้นพบความงามในมุมใหม่ที่แอบซ่อนอยู่เสมอๆ  เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเข้าพักในโรงแรมเคป นิทรา ในแต่ละครั้ง.....ความประทับใจครั้งใหม่ยังรอให้คุณค้นพบอยู่เสมอ   ผู้บริหารและพนักงานโรงแรมฯ ทุกคนตั้งใจทำทุกสิ่งอย่างดีที่สุด  รวมทั้งมอบบริการอันเป็นเลิศเพื่อเรียกรอยยิ้มและสร้างความสุขให้กับลูกค้าของเรา”

576353

โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน ปรับโฉมห้องพักลักซ์ชัวรี่พูลวิลลาดีไซน์ใหม่ ทั้ง 60 ห้อง โดยได้รับการออกแบบตกแต่งสไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพรารี (Modern Contemporary)  เน้นความเรียบหรู สวยงาม ทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์ไม้ซึ่งเน้นการใช้โทนสีไวท์โอ๊คเป็นหลัก  เพื่อสร้างบรรยากาศความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และดูโปร่งสบายตา  ซ่อนความหวานละมุนด้วยการใช้โซฟาและโต๊ะที่ทำจากหวาย  เพิ่มความสดใสด้วยสีน้ำเงินและฟ้าซึ่งเป็นสีของท้องฟ้าและท้องทะเลในชุดเครื่องนอนและโคมไฟ  หัวเตียงประดับด้วยโคมไฟเปลือกหอยระย้าให้ความรู้สึกจินตนาการถึงเสียงกระซิบของเกลียวคลื่นยามกระทบชายฝั่ง  พร้อมให้คุณพักผ่อนอยู่ในห้องพักที่มีขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 80 ถึง 300 ตารางเมตร  และเพลิดเพลินกับการลงเล่นน้ำอย่างสบายใจที่สระน้ำส่วนตัวภายในทุกห้องพัก  ในส่วนของห้องน้ำได้จัดพื้นที่เป็นสัดส่วนสวยงามและสะดวกสบาย    พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัยพร้อมติดตั้งลำโพงบลูทูธใหม่  โดยมีห้องพักประเภท สกายพูลสวีต (Sky Pool Suite) จำนวน 28 ห้อง,   ดีลักซ์สกายพูลสวีต (Deluxe Sky Pool Suite) 12 ห้อง, การ์เด้น พูลสวีต (Garden Pool Suite) 14 ห้อง, มูนไลท์พูลสวีต (Moonlight Pool Suite) 4 ห้อง, แฟมิลี่พูลสวีต (Family Pool Suite) 1 ห้อง และเพนท์เฮาส์สุดหรูเพียงห้องเดียว “นิทรารมณ์สวีต” (Nidhrarom Suite)

907399

ห้องนิทรารมณ์ สวีต (Nidhrarom Suite) เพนท์เฮาส์  2 ชั้น หรูหราเหนือระดับเพียงหนึ่งเดียวซึ่งตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมฯ มีพื้นที่ใช้สอยโอ่อ่ากว้างขวางถึง 300 ตารางเมตร  หรูหราอลังการกับการพักผ่อนในห้องนอนมาสเตอร์ขนาดกว้างขวาง  พร้อมพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนได้  ห้องรับประทานอาหาร  ห้องน้ำที่แยกพื้นที่ห้องอาบน้ำและอ่างอาบน้ำออกเป็นสัดส่วน  ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน  และตื่นตาตื่นใจไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 13 เมตร บนชั้นรูฟท็อปพร้อมมุมระเบียงอาบแดด  ที่สามารถรองรับการจัดงานสังสรรค์ Private Party สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้อย่างลงตัว

317519

โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน รายล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงามของเส้นขอบฟ้าจรดท้องทะเลสีคราม  ท่ามกลางแสงนวลของพระอาทิตย์ยามจุมพิตผืนน้ำยามอัสดง  รายเรียงเคียงคู่ด้วยความงดงามของชายหาดสีขาวทอดยาวที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและมีความเป็นส่วนตัว  ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นเลิศยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  ซึ่งนักท่องเที่ยวยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามยอดนิยมอันเป็นเสน่ห์ของเมืองหัวหิน อาทิ พระราชวังไกลกังวล  จุดชมวิวเขาช่องกระจก  อุทยานราชภักดิ์  วัดห้วยมงคล  สวนสนประดิพัทธ์  อุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ  ตลาดโต้รุ่งหัวหิน  ฯลฯ

577559

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ เว็บไซต์ www.capenidhra.com/offers/ หรือ ฝ่ายสำรองห้องพักของโรงแรม โทร. 032-516-600 หรือ อีเมล reservations@capenidhra.com

โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน  ประกอบด้วยห้องพักสไตล์ลักซ์ชัวรีพูลวิลลา จำนวน 60 ห้อง พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับสีสันความอร่อยจาก ห้องอาหารร็อคส์ (Rocks Restaurant) ที่ตั้งอยู่บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมแวดล้อมด้วยวิวสวยงามริมทะเล  ให้บริการหลากหลายเมนูอาหารคาวหวานเลิศรสตลอดวันโดยฝีมือเชฟระดับโรงแรมห้าดาว  บนชั้น 2 ของห้องอาหารให้บริการ ออน เดอะ ร็อคส์ (On the Rocks) บาร์ริมทะเลสุดฮิปบนชั้นรูฟท็อป พร้อมเสิร์ฟไวน์และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก  พร้อมผ่อนคลายกับการปรนนิบัติผิวสวยที่ เคป สปา (Cape Spa) สปาแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับสากล  บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ครบครันทันสมัย  ห้องอบไอน้ำ  สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ริมทะเล  Reading Room ซึ่งเป็นห้อง  พักผ่อนอ่านหนังสือดีไซน์สวยงามสุดประทับใจ  รวมทั้ง ห้องสำหรับการจัดประชุม สัมมนา และงานเลี้ยงสังสรรค์หลากสไตล์  

*โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน ไม่ได้เข้าร่วมโครงการสถานที่กักตัวทางเลือก (Alternative State Quarantine) และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย "SHA" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) และได้รับประกาศนียบัตรผ่านมาตรฐาน "Thai Stop COVID-19" จากกรมอนามัย เพื่อให้คุณมั่นใจกับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยของโรงแรมฯ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เคป นิทรา หัวหิน ลักซ์ชัวรี่พูลวิลลาดีไซน์ใหม่ พักผ่อนอย่างมีระดับริมหาดหัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook