Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา ตกหมึก ชมเมืองพัทยาแบบ 360 องศา

Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา ตกหมึก ชมเมืองพัทยาแบบ 360 องศา

Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา ตกหมึก ชมเมืองพัทยาแบบ 360 องศา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหาร Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา ได้นำสื่อมวลชนร่วมสัมผัสบรรยากาศของธุรกิจคาเฟ่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองแตกต่างจากร้านคาเฟ่ทั่วไป เนื่องด้วยเป็นร้านคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนแพขนาด 2 ชั้น ที่ลอยลำอยู่หน้าอ่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี  

img_5442
s__1458194

โดยทาง Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา จะให้บริการลูกค้าที่จะมาใช้บริการด้วยการนั่งเรือเร็วออกไปจากฝั่งพัทยาใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ก่อนจะขึ้นสู่แพคาเฟ่ ที่มีพนักงานคอยตอนรับ และอำนวยความสะดวกท่ามกลางมาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด 

img_5525
s__1458192

นายเนติศักดิ์ วาจาสิทธิ์ ผู้บริหาร Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา ให้ข้อมูลว่า หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหายไป จึงคิดหาแนวทางดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งส่วนใหญ่จะชื่อชอบการใช้บริการในธุรกิจร้านคาเฟ่สวยๆ นั่งสบายๆ พร้อมมีสถานที่ให้ถ่ายรูป  

 img_5519

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาก็ยังไม่พบว่ามีร้านคาเฟ่กลางทะเลเกิดขึ้น จึงคิดหาทำธุรกิจคาเฟ่ที่มีสไตล์ มีจุดขายชัดเจน ก่อนตัดสินใจลงทุนรวม 15 ล้านบาท ในการเนรมิตแพลอยน้ำขนาด 2 ชั้น เปิดเป็น Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา พร้อมตกแต่งให้เป็นเอกลักษณ์ ที่เปิดประสบการณ์ร้านคาเฟ่แบบใหม่ที่ผู้มาใช้บริการสามารถรับชมทัศนียภาพท้องทะเลอ่าวพัทยาได้แบบ 360 องศา  

 img_5450
img_5452
img_5465

สำหรับ Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00-00.00 น. ของทุกวันไม่มีวันหยุด จะมีเรือเร็วรับส่งจากฝั่งมายังแพคาเฟ่ในทุก 30 นาที บนคาเฟ่ลอยน้ำมีบริการอาหารด้วยวัตถุดิบจากท้องทะเลแบบสดใหม่สะอาด พร้อมเครื่องดื่มต่างๆ ไว้คอยบริการ โดยมีนักดนตรีมาร่วมขับกล่อมบทเพลงสร้างสีสันด้วยกีต้าร์อะคูสติก 

 s__1458181

นายเนติศักดิ์ วาจาสิทธิ์ ผู้บริหารร้าน Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา กล่าวด้วยว่า จากการเปิดให้บริการในระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา พบว่ามีผู้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เป็นคนพัทยา รวมทั้งมาจากต่างจังหวัด ทั้งเชียงใหม่ และกรุงเทพมหานครฯ ทั้งแบบกลุ่มครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน เนื่องจากได้จุดขายในเรื่องของทัศนียภาพที่ไม่เหมือนที่อื่น บรรยากาศจากทะเลมองไปยังฝั่งเมืองพัทยาเป็นอีกมุมมองหนึ่งที่จะได้ชื่นชมความสวยงาม 

 s__1458191

นอกจากนี้ บนแพคาเฟ่ลอยน้ำ Tappia Floating Cafe ยังได้มีกิจกรรมเสริมที่สำหรับผู้มาใช้บริการด้วยการให้บริการเบ็ดและรอกฟรี พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำดูแลแนะนำวิธีการตกหมึก และบริการปรุงเป็นอาหารเพื่อเป็นการสร้างสีสันความน่าสนใจ และเพิ่มความสนุกสนานให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Tappia Floating Cafe Pattaya 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Tappia Floating Cafe คาเฟ่ลอยน้ำกลางทะเลพัทยา ตกหมึก ชมเมืองพัทยาแบบ 360 องศา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook