น้อง! "ไอศกรีมหน้าแมว หน้าสุนัข" เห็นหน้าและแววตา เกือบทำใจกัดไม่ได้

น้อง! "ไอศกรีมหน้าแมว หน้าสุนัข" เห็นหน้าและแววตา เกือบทำใจกัดไม่ได้

น้อง! "ไอศกรีมหน้าแมว หน้าสุนัข" เห็นหน้าและแววตา เกือบทำใจกัดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครเป็นแฟนไอศกรีม IceDEA คงพอทราบถึงความไม่ธรรมดาของไอศกรีมยี่ห้อนี้ ที่ขยันคิด ขยันสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติและหน้าตาใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ และไม่ใช่่เพียงแค่ความแปลกที่น่าสนใจเท่านั้น เพราะรสชาติไอศกรีมแต่ละรสชาติก็อร่อยไม่แพ้กัน

ล่าสุดกับไอศกรีมดีไซน์เป็นหน้าแมว หน้าสุนัข ทำจำลองแบบซะเหมือนจัด จนซื้อมาแล้วแทบไม่กล้ากัดเลย ที่ตัดสินใจซื้อมาลองเป็นไอศกรีมหน้าแมวชื่อว่า "น้องแอ๊บ" เพราะปกติเป็นคนไม่กินไอศกรีมที่มีเนื้อเป็นครีม เลยสั่งน้องแอ๊บเพราะน้องแอ๊บเป็นไอศกรีมซอร์เบท ซึ่งในหนึ่งแท่งของน้องแอ๊บจะมีส่วนประกอบของ แอปเปิ้ล ซอร์เบท, ไอศกรีมแอปเปิ้ล ,เนื้อแอปเปิ้ล เคลือบช็อกโกแลต แถมมีบิสกิต สติก

นอกจากน้องแอ๊บแล้วก็ยังมีไอศกรีมหน้าแมวทั้งน้องหนู เป็นไอศกรีมช็อกโกแลต ผสมไอศกรีมบราวนี่ และเนื้อบราวนี่ แถมด้วยอัลมอนต์ ส่วนน้องโพด ก็เป็นไอศกรีมข้าวโพด น้องสตอ เป็นไอศกรีมสตอเบอรี่ ผสมกับไอศกรีมวนิลา ถั่วบด ส่วนไอศกรีมหน้าสุนัขแบ่งเป็นสุนัขสายพันธุ์ต่างๆ ทั้งสุนัขพันธุ์แดลเมเชียน เป็นไอศกรีมคุกกี้แอนด์ครีม ส่วนไอศกรีมหน้าสุนัขพันธู์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์เป็นไอศกรีมชาเอิร์ลเกรย์ สำหรับไอศกรีมหน้าสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ เป็นไอศกรีมนมเม็ดถ่าน และไอศกรีมหน้าสุนัขพันคอร์กี้ เป็นไอศกรีมโอวัลตินภูเขาไฟ

น้องแอ๊บ ไอศกรีมซอร์เบทแอปเปิ้ล

สำหรับน้องแอ๊บที่เราสั่งมาลองทานบริเวณส่วนหมวกสีเขียวของน้องเป็นรสแอปเปิ้ลเปรี้ยวอมหวานหอมแอปเปิ้ล พอกัดเข้าไปถึงหัวน้องจะได้รสไอศกรีมเนื้อเป็นครีมๆ หน่อย แต่ไม่หวานเลี่ยน และถ้ากัดลึกเข้าไปอีกจะได้ชิมรสเนื้อแอปเปิ้ล ทำให้รู้สึกสัมผัสได้ถึงอีกมิติหนึ่งของเนื้อไอศกรีม เรียกว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว กัดไอศกรีมไปมองหน้าน้องไป แต่เพราะรสชาติไอศกรีมดี๊ดี ช่วยดับร้อนเลยทานจนเกลี้ยง น้องแอ๊บและไอศกรีมหน้าน้องหมา น้องแมวราคาแท่งละ 95 บาท ราคาอาจจะแรงไปสักนิด แต่คิดว่านี่คืองานศิลปะที่ให้ทั้งรสชาติที่อร่อย และเรื่องราวที่น่าสนใจ

หากใครเห็นหน้าตาน้องๆ แล้วรู้สึกกัดไม่ลงจะลองสั่งไอศกรีมมังคุด ไอศกรีมทุเรียนแบบไม่มีเปลือก หรือจะเป็นแบบมีเปลือกแต่ทานได้ รวมไปถึงไอศกรีมข้าวโพดชีส และไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วงก็ยังคงเป็นอีกหลายๆ ทางเลือกน่าสนใจ นอกจากนี้ในตู้ยังมีไอศกรีมหลากหลายรสชาติให้เลือกชิม

หากใครอยากลองชิม หรือถ่ายรูปกับไอศกรีมน้องแมว น้องสุนัขไปได้เลยที่ร้าน IceDEA ที่ชั้น 4 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ ตอนนี้ด้านในร้านยังไม่เปิดให้นั่ง จึงมีแต่ที่นั่งหน้าร้านที่จัดเก้าอี้ไว้แบบห่างๆ ไปลองชิมกันได้นะคะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น้อง! "ไอศกรีมหน้าแมว หน้าสุนัข" เห็นหน้าและแววตา เกือบทำใจกัดไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook