Sangwan Beach Villa เต็นท์โดมริมทะเล เปิดใหม่บนเกาะล้าน

Sangwan Beach Villa เต็นท์โดมริมทะเล เปิดใหม่บนเกาะล้าน

Sangwan Beach Villa เต็นท์โดมริมทะเล เปิดใหม่บนเกาะล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในช่วงที่เข้าสู่ซัมเมอร์ฉบบนี้ เกาะล้าน ถือได้ว่าเป็นหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากๆ จากนักท่องเที่ยวที่กำลังโหยหาทะเลสวยๆ ด้วยความที่มีโลเคชันตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก เดินทางง่ายสะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับบนเกาะ ทั้งที่พักและร้านอาหาร ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกันที่เกาะล้าน

SangwanBeachVillaที่พักเกาะล้าน
SangwanBeachVillaที่พักเกาะล้าน1
SangwanBeachVillaที่พักเกาะล้าน2

ในวันนี้ Sanook Travel เรามีที่พักดีๆ บนเกาะล้านมาแนะนำกันสำหรับใครทีก่ำลังวางแผนจะไปเที่ยว ที่ Sangwan Beach Villa ที่พักเกาะล้าน ซึ่งได้เปิดที่พักสไตล์เต็นท์โดมริมทะเลขึ้นมาใหม่ เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่แห่งการพักผ่อนริมทะเลเลยน่าไปนอนมากๆ 

SangwanBeachVillaที่พักเกาะล้าน3
SangwanBeachVillaที่พักเกาะล้าน5

Sangwan Beach Villa ตั้งอยู่บริเวณหาดสังวาลย์ ซึ่งเป็น 1 ใน 8 หาดดังบนเกาะล้านที่นักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายรูปสวยๆ กัน ภายในมีสิ่งอำนวยความะสดวกครบทั้งแอร์ ตู้เย็น โซฟา ห้องน้ำภายในตัว 

SangwanBeachVillaที่พักเกาะล้าน6
SangwanBeachVillaที่พักเกาะล้าน7
SangwanBeachVillaที่พักเกาะล้าน8

ที่นี่ Sangwan Beach Villa ที่พักเกาะล้าน เหมาะสำหรับสายถ่ายรูปที่อยากจะได้มุมสวยๆ ท่ามกลางแบ็คกราวด์ความสวยงามของทะเลเกาะล้าน บอกเลยว่ามาพักที่นี่ได้รูปเป็นร้อยแน่นอน ใครที่กำลังมองหาที่พักบนเกาะล้านกันอยู่แนะนำที่นี่เลยครับ แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครแน่นอน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Sangwan Beach Villa เต็นท์โดมริมทะเล เปิดใหม่บนเกาะล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook