The White Space คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่มีมุมถ่ายรูปสวยมาก @ราชบุรี

The White Space คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่มีมุมถ่ายรูปสวยมาก @ราชบุรี

The White Space คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่มีมุมถ่ายรูปสวยมาก @ราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคปัจจุบันนี้หากเรามีเวลาไม่มากแต่อยากจะออกไปเที่ยวพักผ่อน เพียงแค่หาคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดีใกล้ๆ กรุงเทพฯ ไว้ไปเช็กอินถ่ายภาพสวยๆ แค่นี้ก็มีความสุขแล้วในหนึ่งวัน ซึ่งในวันนี้ Sanook Travel เรามีอีกหนึ่งคาเฟ่สวยไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาแนะนำให้ทุกคนได้ไปตามรอยกันครับ กับร้าน The White Space คาเฟ่ราชบุรี สไตล์มินิมอลสุดชิค ที่จะต้องถูกใจสาวๆ แน่นอน

TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี

คาเฟ่ The White Space แห่งนี้มีธีมการตกแต่งในสไตล์มินิมอลอย่างชัดเจน เน้นใช้โทนสีขาวสะอาดคลีนๆ ในการตกแต่งร้านตามชื่อร้านเลย เพิ่มกิมมิคความน่ารักด้วยพร็อบต่างนานา ที่ทางร้านนำมาประดับไว้ได้อย่างลงตัว ตัดกับสีขาวของสิ่งก่อสร้างหลักได้เป็นอย่างดี จึงเกิดเป็นมุมถ่ายภาพเก๋ๆ ที่ใครต่อใครก็ต้องมาเก็บความประทับใจกัน 

TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี1
TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี2
TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี3
TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี4

บรรยากาศรอบๆ ร้าน The White Space คาเฟ่ราชบุรีนั้นปกคลุมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งทุ่งนา และบ่อน้ำด้านหน้าร้าน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมยอดฮิตในการถ่ายภาพเช่นกัน 

TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี5

TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี6
TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี7

ส่วนในเรื่องของเมนูอาหารนั้นทางร้านมีทั้งขนมและเครื่องดื่มมากมายให้ลูกค้าได้เลือกสรร ใครอยากจะหาขนมอร่อยๆ ทาน แวะมาที่ร้าน The White Space คาเฟ่ราชบุรี นี้ได้เลย

TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี8
TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี9
TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี10
TheWhiteSpaceคาเฟ่ราชบุรี11

โดยรวมแล้วต้องบอกเลยว่านี่คือคาเฟ่ราชบุรีแทบจะไม่เคยมีมาก่อน สไตล์อันโดดเด่น ที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านดึงดูดให้หลายๆ คนยมอขับรถไกลหน่อยเพื่อได้มาที่นี่ สำหรับคนทีก่ำลังหาทริปวันเดย์ทริปกันอยู่แล้วปักหมุดมาที่ราชบุรี อย่าลืมแวะไปที่ The White Space กันครับ ได้รูปสวย ขนมและน้ำอร่อยไม่ผิดหวังแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม The White Space คาเฟ่ราชบุรี

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ The White Space คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่มีมุมถ่ายรูปสวยมาก @ราชบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook