10 เกาะลับทะเลไทย ไม่แมสแต่สวยมาก!

10 เกาะลับทะเลไทย ไม่แมสแต่สวยมาก!

10 เกาะลับทะเลไทย ไม่แมสแต่สวยมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประจำในช่วงหน้าร้อนของทุกปีที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คนเริ่มที่จะเตรียมตัวออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลสวยๆ กันแล้ว ซึ่งแต่ละคนก็คงจะมีเกาะสวยในใจที่เคยไปกันอยู่บ้างแล้ว แต่ถ้าหากจะพูดถึงเกาะลับๆ ที่ไม่ค่อยจะมีคนรู้จักมากนัก ธรรมชาติยังคงดิบอยู่นั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นประสบการณ์ที่ควรค่าแก่การไปเยี่ยมเยือนจริงๆ วันนี้ Sanook Travel ได้รวบรวม 10 เกาะลับในทะเลไทย ไม่แมสแต่สวยมากให้ทุกคนได้ไปตามรอยกันครับ

1.เกาะระยั้ง จ.ตราด

เรียกได้ว่าที่นี่คือเกาะลับจริง! เพราะส่วนมากถ้าคนคิดถึงจังหวัดตราดคงจะคิดถึงเกาะช้าง เกาะกูด หรือเกาะหมากกันเป็นส่วนใหญ่ แต่ที่นี่เกาะระยั้งแห่งนี้คือเกาะส่วนตัวที่เปิดให้เข้ามาพักค้างแรมได้มีที่พักเพียงแห่งเดียวให้บริการ น้ำทะเลใสสะอาดและความงดงามของธรรมชาติจะทำให้คุณหลงรักเกาะนี้

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_6

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกาะระยั้ง >>เปิดแล้ว! เกาะระยั้ง จังหวัดตราด นอนพักบนเกาะส่วนตัวในราคาแค่ 3,900 บาท!

2.เกาะคลุ้ม จ.ตราด

อีกหนึ่งเกาะลับๆ ของตราด ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับเกาะระยั้ง แต่บริเวณชายหาดจะมีความเป็นทรายผสมกับก้อนหินมากกว่า แต่ในเรื่องของความชิลและความใสของน้ำทะเลนั้นบอกเลยว่าไม่แพ้กัน

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_8

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกาะคลุ้ม >>คุ้มนางพญา รีสอร์ท เกาะคลุ้ม ที่พักแห่งเดียวบนเกาะส่วนตัวเริ่มต้นแค่คืนละ 1,500 บาท!

3.เกาะไผ่ จ.ชลบุรี

เกาะไผ่ชลบุรี เป็นเกาะที่ต้องนั่งเรือไปเที่ยวต่อจากเกาะล้าน บนเกาะไม่มีที่พักให้บริการ แต่สามารถไปเที่ยวแบบวันเดย์ทริปได้ น้ำทะเลใสสะอาดและสวยงามสุดๆ 

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_3

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกาะไผ่ >>เกาะไผ่ Hidden Gem แห่งท้องทะเลชลบุรี

4.เกาะทะลุ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข้ามมาที่ฝั่งประจวบคีรีขันธ์กันบ้าง กับเกาะทะลุ เกาะที่มีความหลากหลายทางด้านลักษณะภูมิประเทศ นอกจากน้ำทะเลที่ใสสะอาดแล้ว ที่นี่ยังมีจุดชมวิวเขาทะลุที่เป็นดั่งแลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยวให้ได้มาถ่ายรูปกัน และที่สำคัญที่นี่มีโลกใต้ท้องทะเลสวยมากๆ ด้วย 

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_5

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกาะทะลุ >>"เกาะทะลุ ประจวบคีรีขันธ์" ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่ควรไปชมในหน้าร้อนนี้

5.เกาะจาน เกาะท้ายทรีย์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

เกาะจาน เกาะท้ายทรีย์ หมู่เกาะสวยในเขตอุทยานแห่งชาติหาดวนกร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้านบนเกาะไม่มีที่พักให้บริการ นักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวพักผ่อนแบบวันเดย์ทริป ดำน้ำชมปะการัง เดินเล่นกันลนชายหาด แค่นี้ก็ฟินแล้ว

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกาะจาน เกาะท้ายทรีย์ >> เกาะจาน เกาะท้ายทรีย์ สวรรค์แห่งฝั่งอ่าวไทย ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

6.เกาะลังกาจิว จ.ชุมพร

เกาะลังกาจิว เป็นพื้นที่สัมปทานในการทำธุรกิจรังนก แต่เปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าเที่ยวชมได้ ที่นี่เด่นในเรื่องของจุดดำน้ำที่อุดมสมบูรณ์ และความสวยงามของชายหาดที่ทอดยาว เป็นเกาะลับๆ ที่ควรค่าแก่การไปเยือน

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_4

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกาะลังกาจิว >>เปิดโลกทะเลชุมพร "เกาะลังกาจิว" ความสวยและใสของน้ำทะเลที่ไม่แพ้ฝั่งอันดามัน!

7.เกาะผ้า จ.พังงา

เกาะผ้าจังหวัดพังงา หนึ่งในเกาะที่เงียบสงบที่สุดของฝั่งอันดามัน ที่นี่แทบจะไม่มีคนรู้จัก แม้แต่คนพื้นที่เองก็แทบจะไม่รู้ว่ามีเกาะนี้อยู่ด้วย หาดทรายที่ทอดยาวไปจรดกับขอบฟ้า และน้ำทะเลสีคราม เป็นอะไรที่งดงามจริงๆ

 dji_0638

8.เกาะไข่ จ.พังงา

เกาะไข่ เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ระหว่างรอยต่อจังหวดัพังงาและภูเก็ตสามารถเดินทางมาได้จากทั้ง 2 ทาง บนเกาะีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ทั้งปิคนิคอาบแดด เดินขึ้นจุดชมวิว เล่นเจ็ทสกี บอกเลยว่าเป็นวันเดย์ทริปที่น่าสนใจมากๆ สำหรับคนกำลังมองโปรแกรมเที่ยวในหนึ่งวัน

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกาะไข่ >>เกาะไข่ พาราไดซ์ของคนรักทะเล เดินทาง 15 นาทีจากภูเก็ตแต่มีทีเด็ดซ่อนอยู่เพียบ

9.เกาะยาวน้อย จ.พังงา

ถ้าหากใครอยากจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบชาวเกาะจริงๆ แนะนำที่นี่เลยเกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวบ้านที่ยังคงดิบอยู่มากๆ อีกทั้งยังมีชายหาดและน้ำทะเลที่สวยงามให้ได้ท่องเที่ยวกันในเกะด้วย อีกทั้งยังเต็มไปด้วยที่พักมากมายให้ได้เลือกพักผ่อนกัน เป็นเกาะเหมาะแก่การมาพักผ่อนจริงๆ

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_7

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกาะยาวน้อย >>รีวิว Cape Kudu เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา ความหรูหรากลางทะเลอันดามัน

10.เกาะช้าง จ.ระนอง

ปิดท้ายในลิสต์นี้กับเกาะช้าง จังหวัดระนอง พูดถึงเกาะช้างหลายๆ คนคงจะคิดถึงเกาะช้างที่จังหวัดตราด แต่จริงๆ แล้วที่ระนองก็มีเกาะช้างเช่นกัน แต่ที่นี่จะเป็นเกาะช้างในเวอร์ชันดิบๆ เป็นธรรมชาติ ชาวบ้านยังคงใช้ชีวิตกันตามวิถีดั้งเดิม มีที่พักสุดชิลที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับคนที่อยากจะหลีกหนีความวุ่นวายไปใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางท้องทะเล

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกาะช้างระนอง >>เกาะช้าง สวรรค์ลับ ๆ ของจังหวัดระนอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 10 เกาะลับทะเลไทย ไม่แมสแต่สวยมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook