รีวิวบ้านพักสไตล์พูลวิลล่า หัวหิน

รีวิวบ้านพักสไตล์พูลวิลล่า หัวหิน

รีวิวบ้านพักสไตล์พูลวิลล่า หัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยถามตัวเองไหมครับว่า กี่ครั้งแล้ว..ที่มาเที่ยวหัวหินแล้วไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเล? สำหรับผมไปหัวหินปีละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ในทุกๆ ครั้งก็ไม่เคยได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย แม้กระทั้งไปเดินเล่นชายหาดยังถือว่าเป็นเรื่องไกลตัว หากไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมติดชายหาด ก็ลืมไปได้เลยว่าจะได้เห็นทะเลหัวหิน

img_3008

แต่ในปัจจุบันพฤติกรรมการเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน ได้ถูกปรับเปลี่ยนไปมากพอสมควร จากที่ต้องจองที่พักติดชายหาดระบุห้องซีวิวเห็นทะเลตลอดเวลา เพื่อเติมแต่งจินตนาการวาดฝันของวันพัก ทุกวันนี้เปลี่ยนไปแล้ว

img_2833

ที่พักแบบบ้านพักส่วนตัวเป็นทางเลือกใหม่ หลายแห่งเปิดให้บริการภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกเทียบเท่าโรงแรมใหญ่ การตบแต่งหรูหราดูดีมีระดับทันสมัย เพียบพร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการ ที่สำคัญคือความเป็นส่วนตัว เรียกได้ว่าผู้เข้าพักสามารถแต่งตัวหรือปฏิบัติตัวอย่างไรก็ได้โดยที่ไม่ต้องแคร์สายตาจากคนอื่น ราวกับพักผ่อนอยู่ในบ้านของตนเอง ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับการเดินทางไปแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนผู้รู้ใจ อย่างที่ผมได้ไปสัมผัสมาในทริปนี้

king 
ถึงแม้ทำเลที่ตั้งจะอยู่ไม่ติดชายหาด แต่ก็อยู่ใกล้ ตลาดน้ำสามพันนาม  อุทยานราชภักดิ์ และไม่ไกลจากตลาดยามค่ำคืนอย่างตลาดซิเคด้าสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของ อ.หัวหิน  

 img_2796

บ้านมีลักษณะเป็นบ้านพักแนวครอบครัวสไตล์โมเดิลพูลวิลล่าส่วนตัว แต่ละหลังที่เปิดให้เข้าพักมีลักษณะโดยรวมคล้ายกัน พื้นที่ใช้สอยรวมกันทั้งสองชั้นค่อนข้างมาก ประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และส่วนที่เป็นสระว่ายน้ำ และอ่างจากุดซี่บนชั้น 2 ปิดกั้นระหว่างหลังด้วยรั้วและแนวต้นไม้อย่างเป็นธรรมชาติ

img_2792
img_2804
img_2826

เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านนั้น ขอบอกครับว่าเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างทันสมัย ติดเครื่องปรับอากาศทุกห้อง และมีห้องน้ำส่วนตัวจากภายในห้องนอนเช่นกัน หากต้องการอุ่นอาหารก็มีเตาไฟฟ้าและเครื่องครัวไว้ให้ใช้จำนวนหนึ่ง เรื่องความสะอาดนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียวครับ แถมมีตรารับรอง SHA (Safety & Health Administration) ทำให้สบายใจไม่ต้องกังวลครับ

 img_2844

มาถึงตรงนี้หลายท่านคงต้องการทราบราคา และ ชื่อที่พักแห่งนี้กันแล้วใช่ไหมครับ ชื่อนั้นค่อนข้างฟังดูแปลกสักหน่อยคือ อิทซ์ไทม์ หัวหิน พูลวิลล่า (Itz Time Hua Hin Pool Villa) ก็จะประมาณได้ว่า ถึงเวลาแห่งการพักผ่อนที่หัวหินกันแล้วละ.. สนใจก็ลองค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมกันดูนะครับ ราคาช่วงนี้มีโปรโมชั่นหลายแบบ เริ่มต้นที่ 4,000 บาท พักได้ 6 ท่าน 3 ห้องนอนลงตัวพอดี ทั้งนี้อาจมีโปรฯ พัก 1 คืน แถมฟรี 1 คืน อีกด้วย  หารดูแล้วราคานี้ไม่แพงเลยครับ

img_2835

เรื่องนี้ขออกตัวก่อนนะครับว่าไม่ได้เชียร์ที่นี่เป็นพิเศษ เดี๋ยวจะหาว่าผมนำมาอวยกัน ที่ อ.หัวหิน ยังมีที่พักแนวนี้อีกหลายแห่งที่มีความสวยงาม พรั่งพร้อม น่าไปพักผ่อน เพียงแต่ผมมีโอกาสได้เดินทางไปเยือนพร้อมกับครอบครัวเห็นว่าน่าสนใจเลยนำมาบอกต่อกัน

ไปเที่ยวหัวหิน หรือ ชายหาดที่ไหน อย่าไปยึดติดกับบรรยากาศติดทะเลมากนักครับ เมื่อเดินทางไปจริงๆ ผมก็เห็นหลบกันอยู่แต่ในห้องนอนแอร์เย็นๆ หรือสระว่ายน้ำเสียมากกว่า ลองสรุปกับตัวเองและครอบครัวหรือเพื่อนๆ ดูนะครับว่า เราจะเลือกที่พักติดทะเลวิวสวยที่ราคาอาจจะสูงตามทิวทัศน์ที่เห็น หรือ จะเลือกความปลอดภัยเป็นส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนความสะดวกสบายหรูหราเช่นกัน.
 
 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รีวิวบ้านพักสไตล์พูลวิลล่า หัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook