กองทัพภาคที่ 3 เปิดค่ายทหารชวนเที่ยวเกษตรเขาฟ้า

กองทัพภาคที่ 3 เปิดค่ายทหารชวนเที่ยวเกษตรเขาฟ้า

กองทัพภาคที่ 3 เปิดค่ายทหารชวนเที่ยวเกษตรเขาฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่โครงการทหารพันธุ์ดี กองพลพัฒนาที่ 3 ค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ อ.วังทอง จังหวัดพิษณุโลก  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศกิจกรรม "กาแฟยามเช้า จังหวัดพิษณุโลก" ของหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดพิษณุโลก เป็นไปอย่างสดชื่น เนื่องจากเปลี่ยนบรรยากาศจากห้องประชุม มานอกสถานที่ ท่ามกลางธรรมชาติของสาธิตเกษตรผสมผสาน กว่า 120 ไร่ ตามโครงการทหารพันธุ์ดี โดยมี พลโทอภิเชษฐ์ ซื่อสัตย์  แม่ทัพภาคที่3 พร้อมคณะ  ร่วมต้อนรับนายรณชัย  จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก และหัวหน้าส่วนราชการ ที่มาร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น

กาแฟยามเช้า จังหวัดพิษณุโลก

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ "เกษตรเขาฟ้า" ภายในค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนารถ ได้ปรับปรุงพื้นที่กว่า 120 ไร่ เป็นโครงการทหารพันธุ์ดี แบ่งพื้นที่เป็นแปลงสาธิตเกษตรผสมผสาน เป็นอีก 1 สถานที่ ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้

เกษตรเขาฟ้า
เกษตรเขาฟ้า2

โดยเฉพาะไฮไลท์ของพื้นที่ คือบริเวณจุดชมวิวแบบ 360 องศา อย่าง "เขาฟ้าคาเฟ่" ที่ตกแต่งสถานที่เป็นอาคาร 2 ชั่น รูปดาว 5 แฉก มองเห็นวิวทิวทัศน์บนพื้นที่กว่า 120 ไร่ มีเครื่องดื่มที่หลากหลายในราคาไม่แพง ฝีมือกำลังพล ไว้บริการ

นักท่องเที่ยวสามารถจิบกาแฟ แลวิว ถ่ายรูปชิวๆ มองเห็นสะพานไม้ไผ่ทอดยาว โดยมีภูเขาสีเขียวยืนเป็นแบล็คกาวน์ คงความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม ท่ามกลางสายลมพัดเย็นสบายร่มรื่นตลอดทั้งวัน เป็นที่ท่องเที่ยวภายในจังหวัดพิษณุโลกที่สามารถเที่ยวแบบเช้าไป-เย็นกลับได้ แถมยังซื้อผักปลอดสารพิษนานาชนิดไปรับประทานหรือเป็นของฝากได้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กองทัพภาคที่ 3 เปิดค่ายทหารชวนเที่ยวเกษตรเขาฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook