เฮ้งชุนเส็ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเบอร์ 1 ของเมืองไทย!

เฮ้งชุนเส็ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเบอร์ 1 ของเมืองไทย!

เฮ้งชุนเส็ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเบอร์ 1 ของเมืองไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ Sanook Travel ขอแนะนำเลยว่า สักครั้งในชีวิตคุณต้องมาร้านนี้ กับร้านเฮ้งชุนเส็ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อระดับตำนานย่าน ถนนสุนทรโกษา

ที่นี่ได้รับการยอมรับจากนักเลงเนื้อหลายๆ คนว่าเป็นหนึ่งในร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่ดีที่สุดของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ การันตีด้วยความเก่าแก่ของร้านที่ขายมาแล้วกว่า 60 ปี 


ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ1

บรรยากาศร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เฮ้งชุนเส็ง เปิดกว้างมีที่นั่งให้เลือกหลายสิบโต๊ะเลย บรรยากาศสบายๆ มีผู้คนแวะเวียนมาทานกันตั้งแต่เช้าตรู่เลย

มาดูในส่วนเมนูเด็ดของทางร้านกันบ้าง ส่วนมากคนมาที่นี่มักจะสั่งเกาเหลาหม้อไฟมาทานกันให้หนำใจ แต่สำหรับเราที่ไปแค่คนเดียวนั้นหม้อไฟอาจจะดูเป็นสิ่งที่หนักไปเสียหน่อย เราจึงได้ลองเป็นเกาเหลารวมใส่ทุกอย่างแทน 

เกาเหลารวมชามโตเสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆ หอมกรุ่นตั้งแต่มาวางบนโต๊ะเลย อันดับแรกเลยคือรสชาติของน้ำซุป ที่เราให้คะแนนแบบ 10 เต็ม 10 เลย เป็นน้ำซุปเนื้อที่กลมกล่อมมากๆ ไม่เค็มจนเกินไปมีรสออกไปทางหวานน้ำจากตัวเนื้อตุ๋น รสชาติพอดีลงตัวแบบไม่ต้องปรุงเลย ซดร้อนๆ คือดีงามสุด

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เฮ้งชุนเส็ง

มาดูในส่วนของเครื่องเกาเหลากันบ้าง ร้านนี้จะมีทั้งเนื้อตุ๋น เอ็นตุ๋น ตับ ม้าม ไส้ ลิ้น และเนื้อน่องลายด้วย โดยเกาเหลาชามนี้ก็ใส่มาให้ครบ ใครชอบทานอะไรเป็นพิเศษก็สั่งเอาได้เลย แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันเลยของเนื้อทุกส่วนนั่นก็คือกลิ่นหอมละมุนจากการตุ๋นที่ถึงเครื่อง แถมยังมีเทคเจอร์ที่นุ่มลิ้น ทานแล้ววอร่อยจริงๆ 

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เฮ้งชุนเส็ง1

ต้องบอกเลยว่านี่คือ อีกหนึ่งตำนานที่เราได้มาลองแล้วต้องบอกเลยว่า สมชื่อสมราคาจริงๆ ทั้งตัวน้ำและตัวเนื้อนั้นเข้าคู่กันดีไปหมด แถมราคายังถูกมากๆ เริ่มต้น แค่ชามละ 50-60 บาทเท่านั้น สำหรับเกาเหลา จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมร้านนี้ถึงได้ครองใจลูกค้าขาประจำมาได้อย่างยาวนานขนาดนี้ หากมีดฮกาสอยากให้ทุกคนได้ลองมาชิมครับไม่ผิดหวังแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้งร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เฮ้งชุนเส็ง : 133 ถนน สุนทรโกษา แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://g.page/hengchunseng133?share

เวลาเปิด - ปิด : จ - ศ. 7.00 - 22.00 น. / ส - อา 7.00 - 16.00 น.

ติดต่อ : 02 249 2329

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เฮ้งชุนเส็ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเบอร์ 1 ของเมืองไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook