5 ที่พักในไทยสไตล์เหมือนเมืองนอก เที่ยวแก้ขัดในช่วงที่ยังปิดประเทศ

5 ที่พักในไทยสไตล์เหมือนเมืองนอก เที่ยวแก้ขัดในช่วงที่ยังปิดประเทศ

5 ที่พักในไทยสไตล์เหมือนเมืองนอก เที่ยวแก้ขัดในช่วงที่ยังปิดประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การวางแผนเพื่อเดินทางท่องเที่ยวสามารถช่วยผ่อนคลาย หรือช่วยหันเหความสนใจของเราจากความเครียดได้ จากผลสำรวจล่าสุดของ Booking.com พบว่า ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 นักเดินทางชาวไทยส่วนใหญ่ถึง 98% ใช้เวลาไปกับการค้นหาแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อน ซึ่งกว่า 2 ใน 3 หรือ 68% ของนักเดินทางชาวไทยพยายามมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางไปเยือนได้จริง โดยมองหาบ่อยถึงสัปดาห์ละครั้ง ซึ่งความต้องการของผู้คนในการเสพเนื้อหาด้านการเดินทางและท่องเที่ยว รวมถึงไอเดียสร้างสรรค์ต่างๆ ในการวางแผนและแบ่งปันแผนการเดินทางซึ่งกันและกันในหมู่นักเดินทาง จะยังคงทวีคูณขึ้นต่อเนื่องในปีนี้และปีต่อๆ ไป

เมื่อยังคงมีมาตรการในการจำกัดการเดินทางบางข้ออย่างต่อเนื่อง ระหว่างนี้อยากชวนคุณมาลองวางแผนทริปในฝันในวันหยุดครั้งต่อไปที่จะถึงไปพลางๆ เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวกันดีกว่า ด้วยพันธกิจของเราที่มุ่งหวังให้นักเดินทางได้ออกไปสัมผัสโลกอีกครั้งเมื่อสถานการณ์ปลอดภัยขึ้น เราจึงขอนำเสนอ 5 ที่พักและจุดหมายปลายทางที่เหมือนได้ไปเยือนต่างประเทศ ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและได้ออกไปสัมผัสสถานที่ใหม่ๆ แล้ว ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจสำหรับทริปท่องโลกกว้างครั้งต่อไปเมื่อสถานการณ์กลับมาเป็นปกติอีกครั้งหนึ่ง

1.เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่ (Thames Valley Khao Yai)

picture1_1

มาเติมพลังและเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติอันเงียบสงบและรายล้อมไปด้วยสีเขียวขจีที่ เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่ (Thames Valley Khao Yai) ตั้งอยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปเยือนแถบชนบทในยุโรป ทั้งบรรยากาศและสถานที่สำหรับทานอาหารเช้าที่ถูกจัดไว้อย่างตระการตา เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปกับบรรยากาศรอบๆ อีกทั้งพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับภูมิทัศน์โดยรอบในยามเช้า นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีระเบียงส่วนตัวพร้อมกับวิวสวนอีกด้วย

2.รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort de Paskani)

resortdepaskani

หากคุณยังไม่เคยไปเยือนเกาะซานโตรินีในประเทศกรีซมาก่อน เราขอแนะนำ รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort de Paskani) ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปเยือนซานโตรินี พร้อมโอกาสในการภาพถ่ายสวยๆ ไปลงอินสตาแกรมอีกด้วย ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไม่ไกลจากหาดเขาตะเกียบมากนัก ที่พักแห่งนี้มีบริการให้เช่าจักรยานฟรี รวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีสวนและพื้นที่บริเวณระเบียงอันสวยงาม โดยเคล็ดลับง่ายๆ สำหรับการชมวิวที่สวยที่สุดที่นี่คือการแช่ตัวในสระว่ายน้ำและชมพระอาทิตย์ตกในยามเย็น

3.ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม (Onsen at Moncham)

onsenatmoncham

ชาวไทยหลายคนนิยมการแช่ออนเซ็นเพื่อผ่อนคลายความเครียดหรือพักผ่อน และยังชวนให้หวนนึกถึงความทรงจำที่ได้แช่น้ำอุ่นอันสดชื่นหลังจากสิ้นสุดวัน เมื่อครั้งที่ได้เดินทางไปเยือนประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม (Onsen at Moncham) ตั้งอยู่ในตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์การแช่ออนเซ็นที่ดีเยี่ยมไปพร้อมกับทิวทัศน์ภูเขาโดยรอบ นอกจากนี้ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับอ่างอาบน้ำส่วนตัว และห้องนอนตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ที่จะทำให้คุณมีช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบ 

5.เซี่ยงไฮ้ แมนชั่น กรุงเทพฯ (Shanghai Mansion Bangkok)

shanghaimansion

จินตนาการเหมือนคุณพักอยู่ในคฤหาสน์เซี่ยงไฮ้ช่วงคริสต์ทศวรรษ 1920 ด้วยห้องพักสไตล์จีนตกแต่งด้วยผ้าไหมหลากสีที่ทำให้คุณได้ภาพสวยๆ ไปลงอินสตาแกรมได้ที่ เซี่ยงไฮ้ แมนชั่น กรุงเทพฯ (Shanghai Mansion Bangkok) นอกจากห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว ที่นี่ยังมีห้องอาหาร Red rose ให้บริการอาหารจีนรสเลิศและบาร์แจ๊สที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับเพลงเพราะๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ราวกับได้ท่องเที่ยวที่เซี่ยงไฮ้พร้อมกลิ่นอายของยุค 1920 อย่างแท้จริง

6.อลีนตา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Aleenta Resort and Spa - Hua Hin)

aleentaresortandspa

หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองแล้วมาสูดอากาศบริสุทธิ์ริมทะเลสวยๆ ที่ อลีนตา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Aleenta Resort and Spa - Hua Hin) รีสอร์ทแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษที่ทำให้คุณหวนนึกถึงมัลดีฟส์ โดยที่นี่ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งไว้อย่างดีในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ห้องพักของคุณจะอยู่ห่างจากทะเลเพียงไม่กี่ก้าว นอกจากนี้ที่นี่ยังพร้อมมอบประสบการณ์อาหารเลิศรสพร้อมวิวทะเลเต็มๆ ตาให้คุณได้เพลิดเพลินระหว่างการเข้าพักอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ที่พักในไทยสไตล์เหมือนเมืองนอก เที่ยวแก้ขัดในช่วงที่ยังปิดประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook