6 โรงแรมดังน่าไป Staycation สำหรับคู่รัก ในเทศกาลวาเลนไทน์

6 โรงแรมดังน่าไป Staycation สำหรับคู่รัก ในเทศกาลวาเลนไทน์

6 โรงแรมดังน่าไป Staycation สำหรับคู่รัก ในเทศกาลวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาเลนไทน์ปีนี้ มีไอเดียหรือยังว่าจะทำอะไร? แม้ว่าตอนนี้เราจะอยู่ในช่วงเวลาที่ท้าทายและมีข้อจำกัดต่างๆ มากมาย แต่ในเมื่อเป็นเดือนแห่งความรักทั้งที คู่รักทั้งหลายยังคงมีความต้องการเฉลิมฉลองความรักอันแสนโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ ซึ่งบรรดาคู่รักสามารถเฉลิมฉลองได้ภายใต้ความสุภาพและเคารพต่อผู้คนรอบข้างในสังคม

ผลสำรวจล่าสุดจาก Booking.com พบว่าผู้เดินทางชาวไทย 36%* ต้องการออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านบ่อยขึ้น เนื่องจากมีเงินเก็บเหลือจากการไม่ได้ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ และด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ทำให้เราไม่สามารถไปเที่ยวต่างประเทศได้ การเข้าพักแบบใกล้บ้าน (Staycation) จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ด้วยดินเนอร์สุดคลาสสิคใต้แสงเทียน อาหารเลิศรส และห้องพักสุดหรู ฉลองวันวาเลนไทน์ได้อย่างลงตัว

Booking.com คำนึงถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมที่ทุกคนจำเป็นต้องปฏิบัติ และเข้าใจความต้องการของเหล่าคู่รัก จึงได้เลือกสรร 6 โรงแรมชั้นยอดใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีร้านอาหารชั้นเยี่ยม อ้างอิงจาก 201 ล้านรีวิวจากผู้เข้าพักจริงในแต่ละ
ที่พัก เพื่อเป็นไอเดียให้คู่รักที่กำลังมองหาที่ฉลองเทศกาลแห่งความรักปีนี้ทุกคู่

ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

 theatheneehotel2

ในช่วงที่ผ่านมา คู่รักบางคู่อาจจะอยู่ห่างไกลและไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันเท่าที่ใจอยาก ลองดูข้อเสนอจาก ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับแพ็กเกจห้องอาหารและสปา ให้คุณได้ใช้เวลากับคนรักได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนสุดทรอปิคัล และตกแต่งด้วยดีไซน์แบบไทยโคโลเนียล มั่นใจได้เลยว่าค่ำคืนแห่ง
วาเลนไทน์ของคุณจะเต็มไปด้วยความทรงจำที่ล้ำค่า

Oriental Residence Bangkok

 hotelorientalresidencebang

Oriental Residence Bangkok มีห้องอาหารขึ้นชื่อที่ผู้เข้าพักต่างชื่นชมในรสชาติแบบตะวันตกอันโดดเด่นท่ามกลางบรรยากาศอันสมบูรณ์ และยิ่งไปกว่านั้นในช่วงวาเลนไทน์ Oriental Residence Bangkok มีข้อเสนอพิเศษสำหรับเหล่าคู่รัก แพ็กเกจราคาสุทธิ 4,990 บาท ประกอบด้วยห้องพักสุดหรู ชุดน้ำชายามบ่ายในห้องพัก ก่อนจะดื่มด่ำมื้อค่ำสไตล์ตะวันตกแบบฟูลคอร์ส จองห้องผ่าน Booking.com และใช้โปรแกรมสมนาคุณ Genius เพื่อรับการอัปเกรดห้องพักฟรี

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

 hotelchatriumhotelriversid

สัมผัสการบริการระดับโลกและสปาทรีตเมนต์ยอดนิยม ณ โรงแรมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มอบช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติกให้กับแขกและคู่รักด้วยดินเนอร์ 3 คอร์สพร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษใต้แสงเทียนในห้องพัก เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งกว่าเดิมกับบริการอาหารเช้าพร้อมเสิร์ฟถึงห้องพัก ลองนึกภาพโมเมนต์ที่ลืมตาตื่นขึ้นมาข้างๆ คนรัก ได้ใช้เวลาแสนสงบเพียงแค่สองเรายามเช้า กินโทสต์อุ่นๆ อบมาใหม่ๆ และจิบกาแฟสักแก้ว แค่คิดก็มีความสุขแล้ว

พบกับข้อเสนอช่วงวาเลนไทน์ แพ็กเกจพิเศษสำหรับการเข้าพัก 1 คืนในห้องสวีท 1 ห้องนอนพร้อมดินเนอร์ใต้แสงเทียน อาหารเช้าสุดพิเศษในห้องพัก และช่อดอกไม้ขนาดเล็ก ทั้งหมดนี้ในราคาสุทธิ 4,900 บาท สำหรับวันธรรมดา และราคาสุทธิ 5,400 บาท สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น

 sheratongrandesukhumvit2

เอาใจคนรักให้ถึงที่สุดด้วยทริปสเตย์เคชันที่โรงแรมชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ กับร้านอาหารอันยอดเยี่ยมที่มีรางวัลการันตี ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น ในวันวาเลนไทน์นี้แขกสามารถใช้เวลากับคู่รักได้ทั้งวัน เช็คอินก่อนเวลาตั้งแต่ 08:00 น. และเช็คเอาท์ล่วงเวลาได้จนถึง 18:00 น. สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2564 เพลิดเพลินไปกับเทศกาลวาเลนไทน์แบบฟูลบอร์ดด้วยอาหารเช้าและชุดวาเลนไทน์ดินเนอร์สำหรับ 2 ท่าน รวมทั้งหมดนี้ในแพ็กเกจพิเศษที่ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ

 hotelintercon

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ มอบประสบการณ์เข้าพักที่หรูหราทันสมัยใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาพิกัดดีๆ เพื่อฉลองวันแห่งความรักด้วยดินเนอร์แบบฟูลคอร์ส สำหรับวันวาเลนไทน์นี้ แขกสามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษสำหรับคอร์สอาหารที่ Theo Mio Restaurant ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 3,547 บาท สำหรับ 2 ท่าน และร้านอาหาร Espresso ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 4,018 บาท สำหรับ 2 ท่าน รับส่วนลดพิเศษสำหรับการจองห้องพักผ่าน Genius program หรือผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ

โรงแรมแชงกรี-ลา, กรุงเทพ

 shangri-lahotel,bangkok2

โรงแรมแชงกรี-ลา, กรุงเทพ มาพร้อมกับการออกแบบตกแต่งที่ลงตัวในสไตล์ร่วมสมัย ให้คู่รักได้ดื่มด่ำกับเซ็ตเมนูสำหรับวาเลนไทน์ 3 คอร์สที่คัดสรรมาอย่างดี ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกแบบดั้งเดิมสไตล์ ‘Trattoria’ และเลานจ์ ‘Aperitivo’ แบบอิตาลี ในราคา 1,980 บาทต่อคน วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาทุกที วางแผนสเตย์เคชันสุดประทับใจ ไม่ต้องรีรอ ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา, กรุงเทพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 โรงแรมดังน่าไป Staycation สำหรับคู่รัก ในเทศกาลวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook