5 สถานที่ขอพรเรื่องความรักในเมืองไทย ใครยังโสดต้องไปลอง!

5 สถานที่ขอพรเรื่องความรักในเมืองไทย ใครยังโสดต้องไปลอง!

5 สถานที่ขอพรเรื่องความรักในเมืองไทย ใครยังโสดต้องไปลอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะเข้าสู่ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ในปี 2021 แล้ว Sanook Travel เอาใจคนโสดแนะนำ 5 สถานที่ไหว้ขอพรเรื่องความรักทั่วเมืองไทย สำหรับใครที่ยังโสดอยู่ในปีนี้ลองไปตามรอยกันจ้า

1.พระกฤษณะ พระแม่ราธา วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

เป็นเทพอีกองค์หนึ่งที่สาวโสดหรือผู้อยากสมหวังในเรื่องของความรัก ต้องอย่าพลาดเป็นเด็ดขาด เพราะท่านขึ้นชื่อมากในเรื่องของการให้พรความรัก มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าผู้ที่มาขอพรสมหวังด้านความรักมาหลายรายแล้ว

2.พระแม่ลักษมี ตึกเกษรพลาซ่า

image1

พระแม่ลักษมีเป็นเจ้าแม่แห่งความสวยงาม งดงาม ความอุดมสมบูรณ์ จึงเชื่อกันว่าท่านมีความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวต่อพระนารายณ์เท่านั้น ดังนั้นใครที่อยากได้คนรักที่ซื่อสัตย์ ไม่ปันใจให้ใครอื่น ก็ลองไปขอพรกับท่านได้

3.ศาลเจ้าแม่ประดู่ เยาวราช

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_3

ศาลเจ้าเเม่ประดู่ เป็นสถานที่ขอพรความรักเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 170 ปี โดยเหตุที่ใช้ชื่อเจ้าแม่ประดู่ ก็เพราะองค์เจ้าแม่ทำจากไม้ประดู่ แล้วด้วยความศักดิ์สิทธิ์ที่บอกกล่าวกันมา จึงทำให้มีผู้คนมาไหว้ศาลแห่งนี้ เพื่อขอพรเรื่องความรักกันเป็นจำนวนมาก

4.พระธาตุศรีสองรัก จ.เลย

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

ชาวไทยและชาวลาวมีความเชื่อกันว่า หากใครได้มากราบไหว้พระธาตุศรีสองรัก และขอพรเกี่ยวกับความรักและมิตรภาพแล้ว จะได้พบกับความสมหวัง หากใครมาบนบานศาลกล่าวแล้วแก้บนด้วยต้นผึ้ง ก็จะได้สมปรารถนาทุกประการ และถ้าขอพรในด้านที่เกี่ยวกับความรักและมิตรภาพ สัมพันธภาพนั้นก็จะยั่งยืนสืบไป

5.พระตรีมูรติ หน้าลาน Central World

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

พระตรีมูรติท่านเป็นเทพเจ้าแห่งความรัก ผู้คนจึงมักมาขอพรเพื่อให้สมหวังในความรัก โดยทุกวันพฤหัสบดี เวลา 09.30 น. และ 21.30 น. จะมีคนมากมายมาขอพรกันเป็นจำนวนมาก เพราะเชื่อว่านี่คือเวลาที่ทวยเทพจะลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อรับคำและประทานพรให้แก่ผู้ขอ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 สถานที่ขอพรเรื่องความรักในเมืองไทย ใครยังโสดต้องไปลอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook