8 พิพิธภัณฑ์ระดับโลก เที่ยวชมแบบออนไลน์ ฟรี!

8 พิพิธภัณฑ์ระดับโลก เที่ยวชมแบบออนไลน์ ฟรี!

8 พิพิธภัณฑ์ระดับโลก เที่ยวชมแบบออนไลน์ ฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้สถานการณ์การระบาดโควิด -19 ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆต้องหยุดชะงัก สถานที่ท่องเที่ยวปิดให้บริการไปทั่วโลก และแทบทุกประเทศขอความร่วมมือหรือออกมาตรการให้ประชาชนอยู่กับบ้าน
แต่ในช่วงเวลานี้ พิพิธภัณฑ์ดังระดับโลกหลายแห่ง ก็เปิดให้คนทั่วไปได้ท่องเที่ยวในรูปแบบออนไลน์ ทัวร์เสมือนจริง พร้อมให้คุณไปดื่มด่ำสิ่งล้ำค่าในพิพิธภัณฑ์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

The Louvre

พิพิธภัณฑ์อันดับหนึ่งแห่งกรุงปารีส เปิด Virtual tours ให้คุณเดินทางไปสำรวจความลี้ลับของอารยธรรมอียิปต์ , นิทรรศการ The  Advent  of  the  Artist ของเหล่าศิลปินผู้มีชื่อเสียง รวมไปถึงการทัวร์สำรวจป้อมปราการ คูเมืองเดิมของปารีสที่สร้างไว้ตั้งแต่สมัยกษัตริย์ฟิลิปป์

เข้าชมได้ที่ louvre.fr/en

image1



Smithsonian National Museum of Natural History

พิพิธภัณฑ์ดังแห่งกรุงวอชิงตัน นำคุณไปรู้จักกับธรรมชาติวิทยาในอดีตกาล ชวนตื่นตาตื่นใจ สามารถทัวร์เสมือนจริงได้แล้ววันนี้

เข้าชมได้ที่ naturalhistory.si.edu

image2

Van Gogh Museum

ทัวร์อันเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายศิลปะ และวัฒนธรรมของกูเกิล ที่จะนำคุณเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ฟานก็อก ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ชมผลงานศิลปะได้เหมือนเดินเข้าไปชมด้วยตัวเอง

เข้าชมได้ที่ artsandculture.google.com

The Vatican Museum

พิพิธภัณฑ์วาติกัน มีทัวร์เสมือนจริง 7 รายการ ให้คุณเลือกชม ดูได้แบบ 360 องศา เห็นความวิจิตรของสถาปัตยกรรมและงานศิลป์ได้เต็มอิ่ม

เข้าชมได้ที่ museivaticani.va
image3

Metropolitan Museum of Art

พิพิธภัณฑ์ชื่อดังของนิวยร์ก ที่เปิดให้ชมออนไลน์ด้วยเครือข่ายศิลปะและวัฒนธรรมของกูเกิล คลิกชมวัตถุโบราณจำนวนมากมายต่างๆได้ตามใจชอบเลย

เข้าชมได้ที่ artsandculture.google.com

image4
Rijksmuseum

พิพิธภัณฑ์ดังประจำเมืองหลวงเนเธอร์แลนด์ นำทัวร์เสมือนจริงผ่านกูเกิล ให้คุณชมผลงานเด่น ไม่ว่าจะเป็น Rembrandt, Van Gogh หรือศิลปินชาวดัตช์รายอื่นๆ

เข้าชมได้ที่ artsandculture.google.com

image5

Musée d’Orsay

อีกหนึ่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะชื่อดังแห่งกรุงปารีส ที่คุณจะได้เดินทางไปสัมผัสผลงานของฟาน ก็อก , โมเนต์ รวมถึงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ก่อนจะกลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์ดังระดับโลก

เข้าชมได้ที่ musee-dorsay-paris 
image6
British Museum

เดินทางย้อนกาลเวลาไปชมหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลกที่บริทิช มิวเซียม ซึ่งออกแบบการทัวร์เสมือนจริงในการเข้าชมพื้นที่ต่างๆได้มีสีสัน เต็มไปด้วยลูกเล่นที่เพลิดเพลินมาก แถมมีคำบรรยายเสียงให้อีกด้วย

เข้าชมได้ที่ britishmuseum.withgoogle.com

image7

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 8 พิพิธภัณฑ์ระดับโลก เที่ยวชมแบบออนไลน์ ฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook