9 พิกัดปะทะลมหนาว บรรยากาศสุดฟินที่น่าไปพบเจอ

9 พิกัดปะทะลมหนาว บรรยากาศสุดฟินที่น่าไปพบเจอ

9 พิกัดปะทะลมหนาว บรรยากาศสุดฟินที่น่าไปพบเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยว สัมผัสลมหนาวแบบฟิน ๆ สักครั้งที่ต้องไปพบเจอกับ “9 พิกัดปะทะลมหนาว บรรยากาศสุดฟิน จนต้องไปเจอ” ชมธรรมชาติ เพลินสายหมอก ท่ามกลางความสงบ

อย่าปล่อยให้ลมหนาว พัดผ่านไปอย่างไร้ความหมาย ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com อยากชวนเพื่อน ๆ ไปฟิน อิน ลมหนาว กับบรรยากาศที่คุณต้องออกไปสัมผัสแบบนี้กันสักครั้งในช่วงที่สายลมหนาวยังคงอยู่กับ “9 พิกัดปะทะลมหนาว บรรยากาศสุดฟินที่น่าไปพบเจอ” เตรียมเก็บกระเป๋า กล้องถ่ายรูป เสื้อคลุม พร้อมแล้วมาดูกันจะมีที่ไหนน่าไปฟิน และเคยไปกันมาหรือยัง

1.ทุ่งกะมัง จังหวัดชัยภูมิ

997263
เริ่มต้นด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทุ่งซาฟารีแห่งเมืองไทย “ทุ่งกะมัง” จังหวัดชัยภูมิ ผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์น่าไปพักผ่อน บรรยากาศที่เงียบสงบมีเนื้อที่ราว 5,000 ไร่ ชมวิวทิวทัศน์ของเนินเขาที่สลับไป สลับมา สวยงาม พร้อมกับแสงแรง และสายหมอกที่สวยจับใจ รับสายลม เสียงธรรมชาติ ความเงียบสงบที่สุดผ่อนคลาย

2.อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก จังหวัดเชียงใหม่

717013
สัมผัสธรรมชาติ และความสวยงามบนยอดดอยที่สูงเป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย “ดอยผ้าปกห่ม” อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยผาห่มปก จังหวัดเชียงใหม่ เที่ยวเขา ชมวิวทิวทัศน์ พร้อมรับลมหนาว และสายหมอกที่ปกคลุมตลอดทั้งปี จึงทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ต้องมารับชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก รวมไปถึงสายลมหนาว และทิวทัศน์ของธรรมชาติ

3.ม่อนจอง จังหวัดเชียงใหม่

695622
ความสุขของการเดินทาง “ม่อนจอง” จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ถ้าได้มารับชมบรรยากาศของที่นี่ คุณก็ได้มีความสุขที่ได้รับชมทิวทัศน์ ไม่ว่าจะทุ่งหญ้าสีทองที่สวยงาม ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สายลมหนาวที่พัดมาให้ร่างกายชุ่มช่ำใจ ท่ามกลางความเงียบสงบที่ใคร ๆ ก็หลงรัก

4.บ้านสะปัน จังหวัดน่าน

414012
หมู่บ้านเล็ก ๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพของธรรมชาติ “บ้านสะปัน” หมู่บ้านท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของจังหวัดน่าน แหล่งโอโซนชั้นเยี่ยมของภาคเหนือ ชมความสวยงามของทุ่งนาสีเขียว ความอุดมสมบูรณ์ของภูเขา สายหมอกยามเช้าท่ามกลางความเงียบ มนต์เสน่ห์ของที่นี่ที่ใคร ๆ ก็หลงรัก และกลับมาเที่ยวผ่อนคลายกันในทุกปี

5.ดอยแม่โถ จังหวัดเชียงใหม่

676147
ปลดปล่อยชีวิตให้ล่องลอยไปกับธรรมชาติที่เงียบสงบ “ดอยแม่โถ” สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ทุ่งสะวันนาแห่งเชียงใหม่ ให้คุณได้สัมผัสวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติแบบ 360 องศา ผืนหญ้าสีเขียว ท้องฟ้าสีฟ้าสดใส ทิวเขาเล็กน้อยใหญ่ สลับไป สลับมา สายลมหนาวเย็นพัดมาให้ชุ่มฉ่ำกาย ชุ่มฉ่ำใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบสุดผ่อนคลาย

6.วนอุทยานภูลังกา จังหวัดพะเยา

690117
ชมความสวยงามของทิวเขา และสายหมอกยามเช้า “วนอุทยานภูลังกา” สถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณต้องมนต์ไปกับเสน่ห์ของธรรมชาติ วิวทิวทัศน์ สายหมอกที่ไหลผ่าน และความหนาวที่ทำให้คุณได้สดชื่น จนทำให้สถานที่แห่งนี้ได้รับขนานนามในชื่อ “Magic Mountain” มนต์เสน่ห์ของภูเขาที่เชิญชวนให้ต้องมาหลงใหล

7.โครงการพระราชดำริปางตอง 2 (ปางอุ๋ง) จังหวัดแม่ฮ่องสอน

642039
สวิตเซอร์แลนด์แห่งแม่ฮ่องสอน “โครงการพระราชดำริปางตอง 2” หรือที่รู้จัก และคุ้นเคยกันดีในชื่อ “ปางอุ๋ง” ความโรแมนติกยามเช้า สายหมอกที่ไหลผ่านบนเหนือน้ำ ความงดงามที่น่ามาดูชม แสงแรกที่กระทบกับสายน้ำ อากาศที่เย็นสบาย พร้อมมุมผ่อนคลายที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และความเงียบสงบ

8.สวนป่าดอยบ่อหลวง จังหวัดเชียงใหม่

883483
สถานที่พักผ่อนที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ “สวนป่าดอยบ่อหลวง” แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต มุมพักผ่อนหย่อนใจที่ใครต่อใครก็อยากมาสัมผัสของจังหวัดเชียงใหม่ ภายในมีที่พักให้เลือกหลายแบบ ให้ได้มานอนใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่อนคลายไปกับมุมธรรมชาติสีเขียว อากาศที่เย็นสบาย และผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบ

9.เส้นทางศึกษาธรรมชาติกิ่วแม่ปาน จังหวัดเชียงใหม่

876527
ปิดท้ายด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตภายในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ “เส้นทางศึกษาธรรมชาติกิ่วแม่ปาน” หากคุณยังมีแรง ต้องลองไปสัมผัสธรรมชาติของที่นี่ แค่ 3 กิโลเมตร แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ความสวยงาม ทั้งวิวทิวทัศน์ ธรรมชาติ ทะเลหมอก และแสงแรก ที่สวยงามจนครองใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจนถึงปัจจุบันนี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 9 พิกัดปะทะลมหนาว บรรยากาศสุดฟินที่น่าไปพบเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook