วันเดย์ เปย์ไม่หยุด ที่ศูนย์การค้าใหม่ The Mall Lifestore Ngamwongwan

วันเดย์ เปย์ไม่หยุด ที่ศูนย์การค้าใหม่ The Mall Lifestore Ngamwongwan

วันเดย์ เปย์ไม่หยุด ที่ศูนย์การค้าใหม่ The Mall Lifestore Ngamwongwan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อมีศูนย์การค้าเปิดใหม่แถมยังเป็น “ไลฟ์สโตร์” 2 สาวเพื่อนซี้แพทและเรดาร์ จากรายการ Tamago ตะลอนทัวร์ จึงขออาสาพาไปทัวร์ดูความสดใหม่ ศูนย์การค้าเปิดใหม่ที่ว่าก็คือ The Mall Lifestore Ngamwongwan สาวๆ ก็พร้อมเปย์ไม่หยุด ช้อปกระหน่ำ แล้วยังมีเงินเหลือในกระเป๋ากลับบ้านแบบสวยๆ เพราะโปรโมชันเขาดีจริง

หลังจากปรับปรุงมาระยะหนึ่ง ในที่สุดศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ก็กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมปรับโฉมใหม่สลัดคราบศูนย์การค้าเก่าแก่ย่านงามวงศ์วานให้กลายเป็นไลฟ์สโตร์สุดทันสมัยในชื่อ The Mall Lifestore Ngamwongwan ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การจับจ่ายของทุกเพศทุกวัย และพาข้ามขีดจำกัดของการช้อปปิงด้วยการออกแบบอย่างไร้รอยต่อ ผสานทั้งศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเข้าด้วยกันเพื่อให้เดินง่ายและช้อปสนุกยิ่งกว่าที่เคย

 themalllifestorengamwongwa

2 สาวเริ่มต้นด้วยชั้น 1 อาณาจักรแบรนด์แฟชั่นที่ขนมาเพียบไม่ว่าจะนึกถึงอะไรมีหมด ทั้งไฮแบรนด์ สตรีทแบรนด์ รวมไปถึงแบรนด์ดังออนไลน์อย่าง Pomelo ที่ขนเสื้อผ้ามาเต็มชอป พร้อมบริการพิเศษ Pomelo Pice Up เลือกดูจากออนไลน์ แล้วมาลองของจริง ชอบแล้วค่อยจ่ายเงินรับกลับบ้าน งานนี้แพท-ดาร์รับกลับไปกันเต็มถุง

 themalllifestorengamwongwa_1

เมื่อดูของให้ตัวเองเสร็จแล้วก็พากันขึ้นไปที่ชั้น 6 ซึ่งมี ชีวิตดี by SCG คอมมูนิตีที่รวมทั้งสินค้า อาหาร และอุปกรณ์ภายในบ้านเพื่อวัยอิสระ แน่นอนว่าก็ได้ของฝากเล็กๆ น้อยๆ ไปฝากผู้ใหญ่เป็นของขวัญช่วงปีใหม่

 themalllifestorengamwongwa_2

และจากชั้น 6 ก็ลงมาที่ชั้น 4 ดินแดนของเด็ก ทั้งข้าวของเครื่องใช้ และ Jolly Jungle Playland ลานเด็กเล่นขนาดใหญ่ที่มีเครื่องเล่นมากมาย ทำเอา 2 สาวอยากจะเข้าไปเล่นด้วย แต่งานนี้อดไปนะจ๊ะเพราะเขาจำกัดความสูง

 themalllifestorengamwongwa_3
themalllifestorengamwongwa_4

เมื่อพลาดหวังจากของเล่น สาวๆ ก็ได้สปอร์ตไอเท็ม จากโซน SportsMall ชั้น 3 มาปลอบใจ แล้วก็เลือกช้อปกันนานมาก เพราะแบรนด์ดังเพียบ ทั้ง Nike, Adidas, Fila และอีกสารพัดแบรนด์ จนหยิบชิ้นไหนมาก็ถูกใจเลือกกันไม่ถูก


themalllifestorengamwongwa_5
themalllifestorengamwongwa_7 

หลังจากได้ของถูกใจแล้วก็ไปแวะพักดื่มเครื่องดื่มใน MUJI Flagship Store ชั้น 2 มูจิสาขาที่ 2 ของเมืองไทยที่มีคาเฟ่ให้นั่งชิลแล้วสาวๆ ก็เลือกเมนูใหม่ Orange Americano และเมนูซิกเนเจอร์ Matcha ซึ่งเมล็ดกาแฟที่เลือกใช้มาจากดอยตุง และยังเป็นสายพันธุ์เดียวกับ MUJI ประเทศญี่ปุ่นใช้เสิร์ฟอีกด้วย

 themalllifestorengamwongwa_6
themalllifestorengamwongwa_8
themalllifestorengamwongwa_9

แล้วพบกับรายการ Tamago ตะลอนทัวร์ ได้ทางช่อง ID Station บนทรูไอดี เว็บไซต์และกล่อง TrueID TV, ทาง Facebook Fanpage, Youtube Channel : Tamago Free Magazine, และเว็บไซต์ Sanook.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วันเดย์ เปย์ไม่หยุด ที่ศูนย์การค้าใหม่ The Mall Lifestore Ngamwongwan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook