7 พิกัดชิลลมหนาว ฟินสายหมอก หนาวนี้เที่ยวไหนดี

7 พิกัดชิลลมหนาว ฟินสายหมอก หนาวนี้เที่ยวไหนดี

7 พิกัดชิลลมหนาว ฟินสายหมอก หนาวนี้เที่ยวไหนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนาวนี้ไปไหนดี …​ ลมหนาวมา ได้เวลาเก็บกระเป๋าจัดทริปขึ้นเหนือ ขึ้นเขา ขึ้นดอย ขึ้นภู ไปสัมผัสลมหนาวกับ “7 พิกัดชิลลมหนาว ฟินสายหมอก” ผ่อนคลาย สบายใจ ส่งท้ายปี

เข้าสู่ช่วงปลายปี อากาศของทางภาคเหนือ ภาคอีสานตอนบน ก็เริ่มจะมีอากาศที่เย็นสบาย ลมหนาวค่อย ๆ มาเยือน แล้วจะไปเที่ยวที่ไหนกันดี? Paapaii.com มีคำตอบให้เพื่อน ๆ ได้เก็บกระเป๋า แล้วไปชิลลมหนาว กันในช่วงวันหยุด ไม่ว่าจะไปกับคนรู้ใจ ไปกับครอบครัว หรือไปกับกลุ่มเพื่อนก็ฟิน อินลมหนาวแน่นอนกับ “7 พิกัดชิลลมหนาว ฟินสายหมอก” ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนมาดูกัน

1.อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่

462438
เริ่มต้นกับจุดท่องเที่ยวที่ต้องมาเช็คอินเมื่อลมหนาวมา “อุทยานแห่งแห่งชาติดอยอินทนนท์” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทย เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ จุดชมวิวทะเลหมอกสวย ๆ ที่ต้องมายืนรับชมในยามเช้า พร้อมทั้งยังมีจุดแวะเที่ยวมากมายภายในอุทยานให้ได้เลือกมาเที่ยวเล่นกันเพลิน ๆ อีกด้วย

2.ห้วยน้ำดัง จ.เชียงใหม่

456805
สัมผัสธรรมชาติ ท่ามกลางความเงียบสงบที่ “อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง” อุทยานท่องเที่ยวที่โดดเด่นในเรื่องของการพักผ่อน ชิลลมหนาว และมีวิวทิวทัศนที่สวยงาม ให้คุณได้พักผ่อนพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของทะเลหมอกสวย ๆ ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งยังมีพันธุ์ไม้สีสันสวยงาม ให้ได้มาเดินเที่ยมกันอีกด้วย

3.ดอยอ่างขาง จ.เชียงใหม่

171711
อีกหนึ่งสถานท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณได้เพลินกับสายลมหนาว “ดอยอ่างขาง” จุดเช็คอินชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ที่จะมีอากาศหนาวตลอดทั้งปี ยิ่งช่วงสิ้นปีอากาศจะหนาวจนทำให้เกิดน้ำค้างแข็ง หรือที่รู้จักกันในชื่อ “แม่คะนิ้ง” นอกจากจะมีลมหนาวที่เย็นสบายแล้ว ยังมีไร่ชา ไร่สตอเบอรี่ และสวนพันธุ์ไม้ฤดูหนาวให้ได้มาเดินเล่นเที่ยวชมกัน

4.ดอยพุยโค จ.แม่ฮ่องสอน

259321
ขุนเขาแห่งทะเลหมอก ความสวยงามที่ต้องมาพบเจอสักครั้ง “ดอยพุยโค” สถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ วิวทิวทัศน์แบบ 360 องศา และสายหมอกที่สวยงาม ภายในมีทุ่งหญ้าสีแดง โดดเด่นเป็นสง่า พร้อมทั้งยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า และจุดชมวิวพระอาทิตย์ที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหน ๆ

5.บ้านรักไทย จ.แม่ฮ่องสอน

948565
ดื่มด่ำบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกในยามเช้าที่ “บ้านรักไทย” จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป้นหมู่บ้านชาวจีนยูนนานที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และมีบรรยากาศที่เงียบสงบ ปกคลุมไปด้วยทะเลหมอก มีอากาศที่หนาวเย็นตลอดทั้งปี มีมุมสวยให้ได้มาเก็บภาพ พร้อมมุมพักผ่อน จิบชา ชมวิวทิวทัศน์ ผ่อนคลายกันเพลิน ๆ ในช่วงวันหยุด

6.ภูทอก จ.เลย

868486
ใช้ชีวิตช้า ๆ แล้วไปนั่งชมวิว ชิลสายหมอกที่ “ภูทอก” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ชมทัศนียภาพ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ทั้งธรรมชาติ ทะเลหมอก และแสงแรกของวัน พร้อมชมบรรยากาศของอำเภอเชียงคาน และลำน้ำโขงได้โดยรอบ

7.ดอยผาตั้ง จ.เชียงราย

566204
ปิดท้ายด้วย “ดอยผาตั้ง” สถานท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย จุดเช็คอินที่จะทำให้คุณได้เพลินตา เพลินใจไปกับวิวทิวทัศน์ ธรรมชาติ และทะเลหมอกที่สวยงาม โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเนินจุดชมวิว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 พิกัดชิลลมหนาว ฟินสายหมอก หนาวนี้เที่ยวไหนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook