รวม 5 สถานที่จัดงานไฟปีใหม่ 2564 รอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล

รวม 5 สถานที่จัดงานไฟปีใหม่ 2564 รอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล

รวม 5 สถานที่จัดงานไฟปีใหม่ 2564 รอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปีแบบนี้ สัญญาณแห่งการเฉลิมฉลองก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ในเดือนธันวาคมของทุกๆ ปีนั้นเมืองไทยจะถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันของแสงไฟและต้นคริสต์มาสที่ห้างสรรพสินค้าต่างๆ จะพร้อมใจกันจัดสถานที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาเดินเล่นถ่ายรูปกันในบรรยากาศแห่งความสุขแบบนี้ ซึ่งในปีนี้ก็เช่นกัน ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้มีการจัดงานไฟปีใหม่กันหลายๆ ที่เลย วันนี้ Sanook Travel ได้รวบรวมมาให้ทุกคนแล้วสนใจที่ไหนก็สามารถไปเที่ยวถ่ายรูปกันได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

1.Central wOrld

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

ในปีนี้เทศกาลแห่งความสุข wOrld Of happiness 2021 at centralwOrld ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2564 ปีนี้บอกเลยว่าทาง centralwOrld จัดได้ยิ่งใหญ่ตระการตาสมชื่อมากๆ 

2.Central Embassy 

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

Central Embassy Let’s Celebrate 2021 งานเทศกาลที่สร้างสีสันให้กับย่านชิดลมได้เป็นอย่างดี มุมถ่ายรูปมากมายภายในห้าง Central Embassy และ ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่ดูแปลกตาไม่เหมือนที่ไหน เป็นไฮไลท์ของที่นี่

3.MBK

mbk

“ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาสรรค์สร้างต้นคริสต์มาสที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข โดยในปีนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยนำมาผสมผสานถ่ายทอดออกมาในธีม “คริสต์มาสไทย มาลัยใบตอง” (Christmas Thai Malai Baitong) ซึ่งเปิดไฟสว่างไสวให้ชื่นชมความงดงามแล้ววันนี้  

4.ICONSIAM

icon
Bangkok Illumination 2020 At ICONSIAM ตระการตากับมหัศจรรย์ประดับประดาแสงไฟและขบวนต้นคริสตมาสต์เอกลักษณ์ไทยที่ประดับตกแต่งสุดอลังการ  ครั้งแรกการผสมผสานความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทยและความเป็นสากลเข้าไว้ด้วยกัน จากศิลปินระดับโลก “Mike Perry” (ไมค์ เพอร์รี่) พร้อมประติมากรรมขนาดใหญ่สร้างสรรค์โดยศิลปินระดับโลก  

5.Mega Bangna 

2.themagicalmegachristmas

“The Magical  MEGA Christmas Fantasy” เนรมิต “Santa Village” หมู่บ้านซานตาคลอส ต้นกำเนิดความมหัศจรรย์และความสุขช่วงเทศกาลคริสต์มาส พร้อมเหล่าเอลฟ์ผู้ช่วยตัวน้อยผู้อยู่เบื้องหลังในการรังสรรค์ความสุขในเทศกาลคริสมาสต์นี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวม 5 สถานที่จัดงานไฟปีใหม่ 2564 รอบกรุงเทพฯ และปริมณฑล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook