“คามาลายา เกาะสมุย” ฉลองครบรอบ 15 ปี มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์!

“คามาลายา เกาะสมุย” ฉลองครบรอบ 15 ปี มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์!

“คามาลายา เกาะสมุย” ฉลองครบรอบ 15 ปี มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“คามาลายา เกาะสมุยหรือ Kamalaya Wellness Sanctuary & Holistic Spa หนึ่งในรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ภายใต้คอนเซปต์ “Holistic Wellness” ฉลองครบรอบ 15 ปี ชวนคนไทยมาสัมผัส “สวรรค์แห่งคนรักสุขภาพบนเกาะสมุย” คืนความอ่อนเยาว์และความงามให้ชีวิต ด้วยอาหารเพื่อสุขภาพและทรีทเมนต์บำบัดร่างกาย พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติรายล้อม ทั้งวิวภูเขาเขียวขจี หินโบราณ และวิวทะเลอ่าวไทยแบบพาโรนาม่า กับ โปรโมชั่น “Kamalaya’s 15th Birthday” ลดสูงสุด 70% สำหรับผู้ที่จองและเข้าพักภายในเดือนพฤจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,500 บาทต่อคืน และ 3,600 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้า รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสุขภาพมากมาย  ส่วนผู้ที่สำรองห้องพักภายในเดือนพฤศจิกายน แต่เข้าพักภายในวันที่ 1 ธันวาคม 2563 - 31 มีนาคม 2564 จะได้รับส่วนลดสูงสุด 60% ราคาเริ่มต้น 3,800 บาทต่อคืน โปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ยัง On top ด้วยส่วนลดอีก 45% สำหรับค่าอาหารรสเลิศ ค่าทรีทเมนท์ และบริการรถรับส่ง และสามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอ “เราเที่ยวด้วยกัน” และ “Expat Bonus” ได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2564 ซึ่งจะทำให้ประหยัดได้มากขึ้น

amritarestaurantbythepool

 สุดพิเศษสำหรับสาว ๆ และผู้ที่อยากเปล่งประกายทั้งภายในและภายนอก สุขภาพดี มีความสุข และสวยขึ้น! สามารถเข้าโปรแกรมที่รังสรรค์ขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญได้ภายในรีสอร์ท กับ โปรแกรมบิวตี้ แอนด์ โกลว์ (Beauty & Glow) แพ็คเกจสุดคุ้มค่าที่จะช่วยให้ได้พบกับความงามผ่านการผ่อนคลายและบำบัดที่แท้จริง โดย “คามาลายา” ได้รวมเอาศาสตร์จากการวิจัยสมัยใหม่และเทคนิคการรักษาแบบโบราณเข้าด้วยกัน เช่น การนวดหน้าท้องชิเนจัง (Chi Nei Tsang) การนวดที่ผสมผสานระหว่างศาสตร์ของไทยและจีนที่จะช่วยบรรเทาความตึงเครียดผ่านท้อง หน้าท้องและบริเวณรอบ ๆ ท้อง การฝังเข็มที่ใบหน้าเพื่อกระตุ้นช่องพลังงานในร่างกาย เพื่อปลดปล่อยพลังงานที่ปิดกั้นและคลายความเมื่อยล้า การทำลิมฟาติก เดรนเนจ เธอราพี (Lymphatic Drainage Theraphy) การบำบัดเน้นไปที่ระบบไหลเวียนน้ำเหลือง เพื่อช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ผิวดูเปล่งประกายมีชีวิตชีวา รวมไปถึงการทำทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้าแบบพิเศษ ควบคู่ไปกับการฝึกโยคะใบหน้า และการฝึกหายใจแบบปราณายามะ เพื่อช่วยลดความเครียดและทำให้จิตใจและร่างกายของกลับสู่สมดุล และเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นด้วยคำแนะนำด้านอาหารเฉพาะบุคคลที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการปรับปรุงสุขภาพในระยะยาว ซึ่งอาหารสุขภาพที่ได้รับรางวัลของคามาลายาจะช่วยลดอาการอักเสบในร่างกาย โดยใช้ส่วนผสมจากพืชผักหลากสีสันที่เป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความสวยงามที่เปล่งประกายจากภายใน ซึ่งจะนำมาสู่การแลดูกระจ่างใสในทุกระดับ

kamalayafootsoakritual

 บริการสุดพิเศษเพื่อความงามอย่างล้ำลึกที่อยู่ในโปรแกรมบิวตี้ แอนด์ โกลว์ ได้แก่ อาหารเพื่อสุขภาพ และความงาม 3 มื้อต่อวัน เครื่องดื่มทุกชนิด (ยกเว้นเครื่องดื่มนำเข้าจากต่างประเทศและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) รถรับส่งไป-กลับจากสนามบินสมุย การเข้ารับคำปรึกษาทางด้านโภชนาการพร้อมคู่มือการดูแลตัวเองต่อที่บ้าน การเข้ารับคำปรึกษาเพื่อประเมินผลตอนจบโปรแกรม การวิเคราะห์มวลสารในร่างกาย (Body Bio-impedance Analysis) อาหารเสริมสมุนไพร และการรักษา การใช้บริการสระว่ายน้ำ สระแช่ตัว ถ้ำอบสมุนไพร ศูนย์ฟิตเนส และคลาสโยคะ การเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มตามตารางกิจกรรมเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมที่จัดไว้ และ เวลเนสกิ๊ฟแพ็ค 1 ชุด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 49,369 บาท (3 คืน), 73,011 บาท (5 คืน) และ 89,498 บาท (7 คืน)

_z122527

 “คามาลายา เกาะสมุย” อาณาจักรเวลเนสกลางเกาะสมุย เนรมิตขึ้นเมื่อปี 2005 โดย จอห์น และ คาริน่า สจ๊วต (John & Karina Stewart) ผู้ก่อตั้งที่หลงใหลในความเงียบ สงบ และการบำบัดด้วยการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ปัจจุบัน “คามาลายา” เป็นหนึ่งในรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่ได้รับรางวัลและได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก ด้วยแนวคิดสำหรับการพักผ่อนวันหยุดอย่างแท้จริง มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ผสมผสานศาสตร์การบำบัดจากตะวันออกและตะวันตก เข้ากับธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่ง อาหารเพื่อสุขภาพเลิศรส โปรแกรมสุขภาพที่กำหนดได้เอง

johnkarinastewart

โปรแกรมเฉพาะที่มีเลือกแตกต่างกันถึง 16 โปรแกรม ตั้งแต่การดีท็อกซ์ไปจนถึงการควบคุมน้ำหนักที่เหมาะสม (Detox and Ideal Weight to Relaxation) การจัดการความเครียดและความเหนื่อยหน่าย (Anti-Stress and Burnout) การเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ การปรับสมดุลทางอารมณ์และไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ (Emotional Balance or Healthy Lifestyle) อายุรเวทแพทย์แผนจีน ธรรมชาติบำบัด โยคะซีนเนอร์จี้ (Yoga Synergy) โปรแกรมเพิ่มภูมิคุ้มกัน (Immunity & Resilience) รวมถึงทรีตเมนต์ออกแบบเองได้อีกมากกว่า 100 รายการ  

ภายใต้บรรยากาศรีสอร์ทบนเนินเขามีมองเห็นทะเลอ่าวไทยแบบพาโรน่าม่า และมีชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ รายล้อมธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ บวกรวมกับความสง่างามที่เรียบง่ายของการออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีองค์ประกอบของหินแกรนิตโบราณ ลำธารไหลผ่าน สิ่งทอเอเชีย และชิ้นงานศิลปะที่คัดสรรมาอย่างดี ให้ริการห้องพักแบบสวีทและวิลล่าขนาดกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย หรูหรา และครบครัน เรียกได้ว่า เป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อนพร้อมฟื้นฟูสุขภาพและจิตใจที่ไม่เหมือนใคร

_eee8664
aerial3
beach_front_pool_villa
fitnesssteamroom01
treatment_room

พบกับ “คามาลายา เกาะสมุย” ได้ที่งานไทยเที่ยวไทย วันที่ 5 – 8 พฤศจิกายนนี้ ณ บูธ K41 สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 077 429 800 อีเมล์ reservations@kamalaya.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kamalaya.com

“คามาลายา เกาะสมุย”

102/9 หมู่ 3 ถนนแหลมเส็ต ตำบลหน้าเมือง เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี 84140

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ “คามาลายา เกาะสมุย” ฉลองครบรอบ 15 ปี มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook