“BARME Tea & Taste” กาแฟหลักหมื่น วิวหลักล้าน เมืองกาญฯ นี่เอง

“BARME Tea & Taste” กาแฟหลักหมื่น วิวหลักล้าน เมืองกาญฯ นี่เอง

“BARME Tea & Taste” กาแฟหลักหมื่น วิวหลักล้าน เมืองกาญฯ นี่เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาญจนบุรี อีกหนึ่งจังหวัดที่มีธรรมชาติมากมาย ทั้งภูเขา ทั้งแม่น้ำ แต่คราวนี้น็อตโตะได้ไปชมอีกหนึ่งความสวยงามของธรรมชาติที่ถ้าไม่ได้เห็นด้วยตาแทบไม่อยากเชื่อ และไปชิลกับคาเฟ่ริมแม่น้ำ ชิมกาแฟกิโลฯ เป็นหมื่น!

barmetea_taste18
barmetea_taste19
barmetea_taste37

เริ่มที่ BARME Tea & Taste” คาเฟ่สุดชิลริมแม่น้ำแควน้อย ตั้งอยู่ในพื้นที่วัดถ้ำเขาปูน ติดกับเส้นทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ ใครมาตรงเวลาจะได้ภาพรถไฟวิ่งผ่านระยะประชิดสวยงามไปอีกแบบ รวมถึงขนมและเครื่องดื่มก็ไม่ธรรมดา กาแฟมีให้เลือกเพียบ เมล็ดระดับโลก แต่ราคาระดับเรา แถมมีให้ดริป สนุกด้วย ความรู้ก็ได้

barmetea_taste27
barmetea_taste28
barmetea_taste29
barmetea_taste31

ใกล้ ๆ กับคาเฟ่ก็สามารถเดินลงไปที่ “ช่องเขาขาด” ได้ เป็นช่องเขาที่คนสร้างขึ้นโดยการผ่าภูเขาให้เป็นช่องเพื่อสร้างทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ ไปเดินเล่น ๆ ถ่ายรูปกันได้ แต่ต้องระวังรถไฟกันด้วยนะคะ

157458
170920
323542

และอีกความสวยงามของธรรมชาติที่ทำให้น็อตโตะตะลึงไปเลยก็คือ “ไร่ย่าแย้ม” จุดชมวิวบนเขื่อนศรีนครินทร์ ที่นี่สวยมากกกกกกกก.. ก.ไก่ ร้อยตัว ยังกับภาพวาด มองเห็นน้ำในเขื่อนสลับกับทิวเขาจนไปบรรจบกับท้องฟ้าสุดสายตา เสียงของน้ำตกจากลำธารน้ำผุดใสแจ๋ว กับสายลมที่มาปะทะหน้า นั่งตรงนี้ไม่ไปไหนทั้งวันยังได้เลย ที่นี่มีอาหารตามสั่ง รวมถึงหมูกระทะสำหรับแก๊งก๊วนเพื่อน หรือครอบครัว คู่รัก มานั่งชิล ๆ ได้ทั้งวัน ย่าแย้มเค้ายินดีต้อนรับเสมอ  รับรองไปแล้วจะหลงรักแบบน็อตโตะแน่นอนค่ะ

253004
335495
455382

อย่าลืมติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น” ที่ Link นี้ https://www.facebook.com/MakeAwakeTV/posts/1932507943566715

หรือช่องทาง YouTube : https://youtu.be/U8VoXbyeW3Q

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ ของ “BARME Tea & Taste” กาแฟหลักหมื่น วิวหลักล้าน เมืองกาญฯ นี่เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook