5 บ้านผีสิง ที่สยองที่สุดของเมืองไทย!

5 บ้านผีสิง ที่สยองที่สุดของเมืองไทย!

5 บ้านผีสิง ที่สยองที่สุดของเมืองไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้าสู่เทศกาลวัน Halloween ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้แล้ว สำหรับท่านใดที่มีความชื่นชอบในเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจะต้องมีความตื่นเต้นกับเทศกาลนี้อย่างแน่นอน และหากคุณอยากจะเพิ่มความตื่นเต้นสนุกสนานต้อนรับเทศกาล Halloween Sanook Travel เราได้รวบรวมเอา 5 สถานที่บ้านผีสิงสุดหลอนจากทั่วเมืองไทยมาให้คุณได้ไปสัมผัสบรรยากาศประสบการณ์ขนหัวลุกกันในช่วงวัน Halloween ปีนี้ครับ 

1.ปราสาทผีสิง ดรีมเวิร์ล

 บ้านผีสิง

ปราสาทผีสิงสุดคลาสสิคของเมืองไทยยังคงเปิดให้ผู้กล้าทุกคนได้เข้ามาพิชิตอยู่ บอกเลยว่าภายนอกที่เป็นดั่งสวนสนุกในฝันของทุกคนนั้น ในโซนปราสาทผีสิงนี้คือโรคแห่งฝันร้ายที่ท้าทายให้คุณได้มาเผชิญ

พิกัด : ปราสาทผีสิง ดรีมเวิร์ล

2.Ripley Haunted House พัทยา

Ripley Haunted House พัทยา

อีกหนึ่งบ้านผีสิงในตำนานของเมืองไทยอย่าง Ripley Haunted House โกดังผีจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะทำให้คุณหลอนสั่นประสาทในทุกวินาทีที่ได้มาเยือน

พิกัด : Ripley Haunted House พัทยา

3.บ้านแม่นาค Legend Siam พัทยา

บ้านแม่นาค Legend Siam พัทยา

เคยมีคำกล่าวว่าสำหรับคนไทย ผีสัญชาติใดก็ไม่น่ากลัวเท่าผีไทยด้วยกันเอง และใช่ครับนี่คือบ้านผีไทยที่รวบรวมเอาความหลอนและความเชื่อแบบไทยๆ มาใส่ไว้ให้คุณได้หวีดกันจนสุดเสียงเลยล่ะ

พิกัด : บ้านแม่นาค Legend Siam พัทยา

4.Big Double Shock สวนสยาม

Big Double Shock สวนสยาม

อีกหนึ่งบ้านผีสิงในสวนสนุกของเมืองไทยที่สวนสยาม ที่นี่ก็จัดได้ว่ามีระดับความน่ากลัวที่ไม่ธรรมดาเลย ใครที่คิดว่ามาสวนสยามจะมีแต่เครื่องเล่นสนุกสนาน อยากให้คุณได้มาลองที่นี่ดูสักครั้งแล้วความคิดจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

พิกัด : Big Double Shock สวนสยาม

5.Mystery Mansion Asiatique

Mystery Mansion Asiatique

ปิดท้ายด้วยเครื่องเล่นบ้านผีสิงน้องใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวได้เมื่อประมาณปีที่แล้วเท่านั้น รถไฟห้อยขาที่ค่อยๆ แล่นผ่านภูตผีปีศาจไปตลอดทาง เป็นเครื่องเล่นใหม่ประจำ Aisatique ที่คนชอบเรื่องลี้ลับและความตื่นเต้นต้องมาลอง

พิกัด : Mystery Mansion Asiatique

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 บ้านผีสิง ที่สยองที่สุดของเมืองไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook