คาเฟ่อะไรสูงขนาดนี้! ที่ปราจีนฯ

คาเฟ่อะไรสูงขนาดนี้! ที่ปราจีนฯ

คาเฟ่อะไรสูงขนาดนี้! ที่ปราจีนฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาปราจีนบุรีอีกครั้ง เพราะเค้ามีคาเฟ่เปิดใหม่ อยู่บนต้นไม้สูงเท่าตึก 5 ชั้น!!! และอยากจะชวนเที่ยวแบบ "New Normal" กันนะคะ หน้ากาก แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ และการเว้นระยะห่าง ยังต้องมี อย่าการ์ดตกกันนะคะ แล้วเราจะได้ไปเที่ยวแบบเต็มที่อีกครั้ง มาเป็นทีมเดียวกันกับน็อตโตะนะคะ

cafeonthetree15
cafeonthetree22

ที่นี่ On The Tree เป็นคาเฟ่น้องใหม่เพิ่งเปิดทำการได้ไม่นาน แต่ประสบการณ์เพียบ เดินเข้าไปผ่านต้นไม้ก็ได้สัมผัสลมเย็น ๆ ปะทะหน้าตั้งแต่ทางเข้าเลย ตัวคาเฟ่ซ่อนอยู่ในสวนใหญ่ มีที่นั่งในสวนมากมาย อยู่ใต้ต้นไม้ร่มรื่น นั่งตรงไหนก็เย็นสบาย แต่ไฮไลต์เลยคือที่นั่งบนต้นยางนายักษ์สูง 15 เมตร เทียบเท่าตึก 5 ชั้น!! เดินขึ้นไปพร้อมชุด Safety รับรองความปลอดภัย 100% ขึ้นไปแล้วนั่งชิลชมวิวท้องฟ้า ทุ่งนา ป่า เขา ได้เต็มตา รับลมเย็นๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด

cafeonthetree14
cafeonthetree26
cafeonthetree36

ที่ความสูง 15 เมตร ถ้าชิลกันเต็มอิ่มแล้ว ขาลงจะเดินลงก็ได้ แต่ที่นี่สามารถโรยตัวลงมาก็ได้!!! Extreme สุดๆ น็อตโตะลองแล้ว สนุก มันส์ ฟังจากเสียงกรี๊ดเอานะ ฮา.. ส่วนอาหารกับเครื่องดื่มก็ไม่ธรรมดา มีให้เลือกเยอะแยะ จะมื้อเล็กหรือมื้อใหญ่ก็ฝากท้องได้หมด

cafeonthetree31
cafeonthetree32
cafeonthetree33

ปราจีนบุรีเป็นจังหวัดที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอะไรให้เที่ยวเยอะแยะไปหมด คาเฟ่เพียบ เอาแค่ที่น็อตโตะไปมาก็หลากหลายบรรยากาศ อาหาร เครื่องดื่ม อร่อย ๆ เยอะแยะเลย อยากให้ลองมาเที่ยวตามรอยกัน ส่วนลดโปรเฟี้ยวเที่ยวตามรอยก็เพียบ น็อตโตะรับรองความคุ้มค่าตื่น

 cafeonthetree29

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น”

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ คาเฟ่อะไรสูงขนาดนี้! ที่ปราจีนฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook