เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ รีสอร์ทเปิดใหม่สไตล์ทัสคานี บรรยากาศเหมือนอยู่อิตาลี!

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ รีสอร์ทเปิดใหม่สไตล์ทัสคานี บรรยากาศเหมือนอยู่อิตาลี!

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ รีสอร์ทเปิดใหม่สไตล์ทัสคานี บรรยากาศเหมือนอยู่อิตาลี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท นำเสน่ห์ความโรแมนติกตามแบบชนบทของทัสคานี มาสู่เขาใหญ่ พื้นที่ที่มีความหลากหลายทางชีวภาพของระบบนิเวศอันอุดมสมบูณ์ กับการเปิดตัว เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ (Mövenpick Resort Khao Yai)

image10

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 3 ชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์ ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 112 ห้อง เหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ที่ต้องการพักผ่อนในรีสอร์ทบรรยากาศสไตล์ปราสาทท่ามกลางวิวภูเขา

image11

“เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เป็นรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ เมอเวนพิค แห่งที่ 10 ของประเทศไทย และเป็นรีสอร์ทแบรนด์ เมอเวนพิค แห่งแรกในเขาใหญ่ อันเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติอันอุดมสมบูรณ์ รวมถึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมานานสำหรับชาวกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เราพร้อมนำเสนอความเป็นเลิศด้านอาหารของ เมอเวนพิค ที่มีมายาวนานกว่า 70 ปี พร้อมให้แขกทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ดั้งเดิมที่น่าจดจำ ผ่านแนวทางที่ยั่งยืน” แพทริค บาสเซ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ กล่าว

image7

เอกลักษณ์ของรีสอร์ทคือ สถาปัตยกรรมสไตล์ทัสคานี ที่โดดเด่นท่ามกลางวิวภูเขาอันงดงาม ห้องพักขนาดกว้างขวางตกแต่งด้วยสไตล์เรอเนสซองส์และโมเดิร์นบาร็อค มีห้องพักจำนวน 62 ห้อง ตั้งแต่ประเภทดีลักซ์ขนาด 45 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ขนาดใหญ่สามห้องนอน และวิลล่าจำนวน 50 หลัง พร้อมวิวสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้บรรยากาศเหมือนการพักผ่อนในประเทศอิตาลี เหมาะสำหรับทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว พูลวิลล่าขนาดห้าห้องนอนอันโอ่อ่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดกิจกรรมแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสนามกอล์ฟและสวนแบบยุโรปอันเงียบสงบ

362154
630741

ห้องอาหาร Flavours of Khao Yai เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน มีที่นั่งทั้งในร่มและกลางแจ้งที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่สวยงาม พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยและนานานชาติ สำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบสบายๆ แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์แบบชนบท Castleton Café คือ คาเฟ่สีเขียวสำหรับคนรักธรรมชาติที่ต้องการผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบ แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับชุดน้ำชายามบ่าย เครื่องดื่มหลากหลาย สลัดออร์แกนิก และผลิตภัณฑ์สดใหม่จากฟาร์มผักออร์แกนิกของรีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขา

172537
833485

สำหรับการฟื้นฟูดูแลสุขภาพอันยอดเยี่ยม แขกสามารถดื่มด่ำไปกับสปาทรีทเมนท์ที่มีให้เลือกมากมายจาก Panacee Wellness Khao Yai ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมการตรวจสุขภาพแบบองค์รวม การบำบัดด้วยศาสตร์การชะลอวัย (anti-aging) ทรีทเมนต์เพื่อดีท็อกซ์เส้นผมและใบหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของสปา แขกสามารถผ่อนคลายความเครียดจากภายในสู่ภายนอก พร้อมสร้างความแข็งแรง เพิ่มพลัง และดูแลฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม

476662

รีสอร์ทยังมีบริการ สระว่ายน้ำ และ สนามกอล์ฟ 18 หลุม พร้อมราคาพิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพัก เด็กๆ สามารถมีโอกาสได้ใกล้ชิดและสนุกสนานไปกับสัตว์หลากหลายชนิด เช่น ม้า ไก่ กระต่าย แกะ และแพะ ที่ My Ozone Animal Club ฟาร์มสัตว์ของรีสอร์ท

319134

บรรยากาศที่สวยงามราวกับยุโรปเหมาะอย่างยิ่งกับการจัดอีเว้นต์อันน่าประทับใจ เช่น งานแต่งงาน รวมไปถึงการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทางรีสอร์ทมีห้องจัดเลี้ยง Ozone Hall ซึ่งตั้งอยู่ชั้นล่างใกล้กับบริเวณล็อบบี้และห้องอาหาร สามารถรองรับแขกได้ถึง 120 ท่านในรูปแบบเธียเตอร์ หรือ 200 ท่านสำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล

919830

เขาใหญ่เป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางชนบทใกล้กรุงเทพฯที่ได้รับความนิยมมานาน นอกจากจะเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่อันอุดมสมบูรณ์และเป็นส่วนหนึ่งของผืนป่าที่ได้รับการคุ้มครองมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกแล้ว เขาใหญ่ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง เช่น ฟาร์มโชคชัย ฟาร์มจิมทอมป์สัน ไร่องุ่นกรานมอนเต้ ไร่องุ่นพีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ และน้ำตกเหวนรก

“โมเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ พร้อมแล้วที่จะต้อนรับและนำเสนอบริการที่หลากหลายสำหรับแขกทุกท่านที่เดินทางมายังรีสอร์ท เขาใหญ่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่งดงามที่สุดของภูมิภาค เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สนุกสนานและวิวภูเขาที่สวยงาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัว” เบอร์นัวร์ เมตานอมสกี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม โมเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ กล่าว

807181

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ ขอมอบข้อเสนอดีๆ ให้แก่แขกทุกท่านเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวด้วยห้องพักราคาพิเศษ ห้องพักประเภทดีลักซ์ ราคา 3,200 บาทสุทธิ ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน สำหรับวันธรรมดา (เข้าพักวันหยุดสุดสัปดาห์มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 1,000 บาทสุทธิ)  สามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2563 สำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ resort.khaoyai.reservation @movenpick.com หรือโทร +66 (0)44 009 100

419025

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 334 หมู่ 6 ต. วังไทร อ. ปากช่อง จ.นครราชศรีมา 30130 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.movenpick.com

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ รีสอร์ทเปิดใหม่สไตล์ทัสคานี บรรยากาศเหมือนอยู่อิตาลี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook