3 คาเฟ่ 3 บรรยากาศ ที่นครปฐม

3 คาเฟ่ 3 บรรยากาศ ที่นครปฐม

3 คาเฟ่ 3 บรรยากาศ ที่นครปฐม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้น็อตโตะออกมาหาที่หย่อนกายสบาย ๆ ใกล้ ๆ กรุงเทพ พาทุกคนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นครปฐม กับ 3 คาเฟ่ 3 บรรยากาศ ใครอยากได้บรรยากาศไหน ไปบรรยากาศนั้น หรือจะวันเดียวเที่ยว 3 คาเฟ่ ก็รับรองคุ้มค่าตื่นแน่นอน!

965318

เริ่มที่คาเฟ่แรก simple plan x river” มากับบรรยากาศริมน้ำจากโกดังเก่า ๆ แล้วแปลงโฉมกลายเป็นคาเฟ่ชิค ๆ เท่ ๆ ดิบ ๆ คูล ๆ ที่อยู่ติดริมแม่น้ำท่าจีน มุมที่นั่งแต่ละมุมจะหันออกไปรับวิวแม่น้ำทั้งหมด ตัวร้านจะเป็นแบบ open air ที่ใครมาก็ต้องได้รับอากาศที่สดชื่นกลับไปแน่นอน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นไม้ให้ฟิลลิ่งแบบเกาหลีสุด ๆ พร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบ ใช้เวลาขับรถเพียงไม่ถึงชั่วโมงก็จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำท่าจีน พร้อมกับเครื่องดื่มและเค้กที่อร่อย ขอบอกว่าชาร้านนี้ดี๊ดี นั่งชิล ๆ ชมฟ้าชมน้ำ ถ่ายรูปอะไรกันไป เพลินเชียวล่ะ

simpleplanxriver10
simpleplanxriver22
simpleplanxriver9

คาเฟ่ที่สองบอกเลยว่าเหมือนน็อตโตะเป๊ะ สวย เท่ เก๋ และรักโลก ที่  patom organic cafe” คาเฟ่ออร์แกนิก แนวคิดรักษ์โลก ดีไซน์ก็เก๋ ที่สะท้อนความเป็นธรรมชาติในสวนสามพรานได้แบบครบถ้วนจริง ๆ ที่นี่มีกิจกรรมหลายอย่างให้มาเรียนรู้ แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปรวมถึงวิถีการท่องเที่ยวที่ต้องปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ที่นี่เขาก็ออกแบบคาเฟ่นี้ให้กลายเป็นส่วนที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่สวนสามพรานแห่งนี้ ในคาเฟ่เรือนกระจกรอบ 360 องศานี้ ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันในแต่ละวัน แต่ละเวลา ส่วนเรื่องอาหารการกินในคาเฟ่นี้ บอกเลยว่าเก๋กู๊ดมาก ๆ ทุกอย่างมาจากผลผลิตของเกษตรไทยเรานี่เอง ได้ช่วยโลกแล้วยังช่วยส่งเสริมอาชีพให้พี่น้องเกษตรกรอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีร้านขายผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแบรนด์ปฐม และสถาบันสุขใจไว้ให้นักท่องเที่ยวได้จับจ่ายใช้สอยกันด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบครบทุกอย่างในเรื่องของออร์แกนิค

patomorganiccafe2
patomorganiccafe5
patomorganiccafe9

คาเฟ่ที่สามขอพาไปเข้าป่าที่ “สวนศรีภูมิ” ร้านอาหารในสวนอายุกว่า 40 ปี บรรยากาศชิล ๆ ในสวนย่านอ้อมใหญ่

135209
640983

เป็นที่พักผ่อนหย่อนอารมณ์อีกแห่งหนึ่งในบริเวณสามพราน นครปฐม มีทั้งอาหารจานเดียว ขนม และเครื่องดื่มให้เลือกทานเพียบ อาหารก็ดี มีดอกไม้ใบไม้เป็นส่วนผสมเพิ่มความสวยและอร่อยยิ่งขึ้น ที่นี่หันซ้ายก็สีเขียว หันขวาก็สีเขียว อิ่มอร่อยกับอาหารเพลิน ๆ แล้วก็สามารถเดินไปซื้อต้นไม้ต่อได้เลย ขอแอบกระซิบว่าราคาถูกมาก ๆ จะต้นไม้พันธุ์ฮิต ๆ อย่าง

871303

ต้นมอนสเตอร่า ก็มีให้เลือกช้อปเพียบเลยค่ะ บอกเลยว่าได้อิ่มกับอาหารอร่อย ๆ แล้วยังได้ต้นไม้ถูกใจกลับบ้านอีกสักต้น สองต้นแน่นอนค่ะ

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น” ที่ Link นี้ https://www.facebook.com/MakeAwakeTV/videos/792149741522661/

หรือช่องทาง YouTube : https://youtu.be/SrLOrmftO-I

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ 3 คาเฟ่ 3 บรรยากาศ ที่นครปฐม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook