เปลี่ยนเรือข้าวสารโบราณ เป็น เรือสำราญ Loy River Song ย้อนประวัติศาสตร์อยุธยา

เปลี่ยนเรือข้าวสารโบราณ เป็น เรือสำราญ Loy River Song ย้อนประวัติศาสตร์อยุธยา

เปลี่ยนเรือข้าวสารโบราณ เป็น เรือสำราญ Loy River Song ย้อนประวัติศาสตร์อยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เที่ยวใกล้กรุงอย่างไรไม่ให้น่าเบื่อ หนึ่งในคำตอบนั้นก็คือ การเปลี่ยนรูปแบบของเส้นทางเดิมๆ ให้น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการเปลี่ยนรูปแบบการเดินทางด้วยรถยนต์ รถไฟ จากกรุงเทพฯ ไปเมืองเก่าอยุธยา มาเป็นการละเลียดความเนิบช้าด้วย เรือสำราญ Loy River Song (ลอย ริเวอร์ สอง) ที่จะพาเดินทางจากกรุงเทพฯ ย้อนเวลาสู่กรุงเก่าเมืองประวัติศาสตร์ ท่ามกลางการพักผ่อนแบบไทยๆ ที่ดัดแปลงมาจากเรือไม้บรรทุกข้าวสารโบราณ

loy-river-song-11
loy-river-song-8

เรือสำราญLoy River Song เป็นเรือหรูล่องแม่น้ำลำใหม่ล่าสุด ภายใต้บริษัทเรือสำราญหรูในเครือไมเนอร์อย่าง ลอย เพลา โวยาจส์ (Loy Pela Voyages) ซึ่งมีเรือสำราญ ลอย ดรีม (Loy Dream) เป็นเรือสำราญลำแรก ดัดแปลงมาจากเรือไม้สักบรรทุกข้าวสารอายุนับร้อยปี แต่ลำเล็กกว่าLoy River Song  และมีห้องพักให้บริการเพียงห้องเดียว

loy-river-song-10
loy-river-song-4

สำหรับเรือสำราญLoy River Song ซึ่งมีด้วยกัน 4 ห้องนอน เป็นห้องปรับอากาศ ขนาด 27-36 ตารางเมตร ทุกห้องใส่เตียงนอนขนาดคิงไซส์ มีห้องน้ำในตัว ตกแต่งด้วยผ้าไหม ศิลปะไทย เหมาะสำหรับการยกครอบครัว หรือยกก๊วนเพื่อนมาเที่ยวบนเส้นทางประวัติศาสตร์ เลือกตั้งแต่ทริป 2 วัน 1 คืน ไปจนถึงทริปยาว 4 วัน 3 คืน พร้อมกิจกรรมต่างๆ บนเรือ เช่น โยคะรับอรุณ สลับกับต่อเรือ ลงรถ ปั่นจักรยาน การแวะจอดเที่ยวบนเส้นทางประวัติศาสตร์ที่ตั้งอยู่สองฝั่งเจ้าพระยา

loy-river-song-2
loy-river-song-6

พิเศษกับบัตเลอร์ที่จะคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และบริการที่ไม่ต่างจากเช็คอินเข้าพักในโรงแรม พลัสด้วยไกด์นำเที่ยวที่รู้ลึกเรื่องประวัติศาสตร์ จิบน้ำชายามบ่ายชมวิววัดริมน้ำ และที่เซอร์ไพรส์จริงๆ คือ อาหารฝีมือ เชฟต้น-ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เชฟเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาวจากร้านอาหารไทย Le Du ซึ่งปกติต้องจองกันล่วงหน้ากว่าจะได้เจอตัวเชฟแบบใกล้ชิดเช่นนี้

loy-river-song-5

สำหรับใครที่ชอบประสบการณ์เที่ยว เรือสำราญ การระบาดของโควิด-19 อาจจะทำให้ไม่สามารถจองโปรแกรมเที่ยว เรือสำราญ ข้ามทวีปได้ โปรแกรมล่อง เรือสำราญ จากมหานครกรุงเทพฯ ค่อยๆ ย้อนไทม์ไลน์เวลาสู่กรุงศรีอยุธยาก็เป็นอีกประสบการณ์ที่น่าจดจำเช่นกัน

loy-river-song-13

Fact File

แพ็กเกจ3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 208,250++บาทต่อห้อง สำหรับผู้ใหญ่ 2 คน รวมอาหาร (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)
แพ็กเกจพิเศษ 2 วัน 1 คืน สำหรับคนไทยและผู้พำนักอยู่ในประทศไทย ราคา 62,000 บาทสุทธิต่อห้อง สำหรับผู้ใหญ่ 2 คน รวมอาหาร
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-476-0022  www.loypelavoyages.com

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปลี่ยนเรือข้าวสารโบราณ เป็น เรือสำราญ Loy River Song ย้อนประวัติศาสตร์อยุธยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook