ครั้งแรกของญี่ปุ่น! เที่ยวเมืองปราสาทได้จากทุกที่ผ่านจอออนไลน์กับ NIPPONIA HOTEL

ครั้งแรกของญี่ปุ่น! เที่ยวเมืองปราสาทได้จากทุกที่ผ่านจอออนไลน์กับ NIPPONIA HOTEL

ครั้งแรกของญี่ปุ่น! เที่ยวเมืองปราสาทได้จากทุกที่ผ่านจอออนไลน์กับ NIPPONIA HOTEL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไข้หวัดใหญ่ไวรัสโควิด-19 ทำให้ตอนนี้การเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นยังเป็นเรื่องยาก หลายคนคงคิดถึงบ้านเมืองที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่นกันแล้ว วันนี้ผู้เขียนได้นำแผนการท่องเที่ยวสุดเก๋ ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ก็สามารถไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นได้มาฝากค่ะ

บริษัท Value Management Co. , Ltd. จังหวัดโอซาก้า และ บริษัท KITA Co. , Ltd. จังหวัดเอฮิเมะ ได้ร่วมมือกันออกแบบโปรแกรมพิเศษ ไม่มีค่าใช้จ่าย ในชื่อว่า “NIPPONIA HOTEL Ozu Castle Online Town Walk” คุณจะได้สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองในรูปแบบ VR (Virtual Reality) จำลองสภาพแวดล้อมเสมือนจริง ที่0tทำให้คุณได้สนุกไปในดินแดน Ozu Castle Stay (大洲城キャッスルステイ) หอคอยปราสาทไม้แห่งแรกของญี่ปุ่น

ประสบการณ์ VR นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับโรคโควิด-19 โดยจำลองสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองโอซุ เช่น แม่น้ำเอฮิมะหรือปราสาทโอซุ รวมถึงทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่น เช่น กระท่อมการิว (臥龍山荘) วัดเรียวโฮจิ (Ryohoji) พิพิธภัณฑ์อิฐแดงโอซุ และอีกมากมายในจังหวัดเอฮิเมะขึ้นมา

1598011542160

สำหรับปราสาทโอซุ กระท่อมการิว และ NIPPONIA HOTEL Ozu Castle Town นั้น คุณสามารถถ่ายภาพ 360° ด้วยกล้องพิเศษที่สามารถสแกน 3 มิติและสัมผัสกับประสบการณ์ราวกับว่าคุณกำลังเดินผ่านสถานที่แต่ละแห่งจริงๆ โดยสารมารถเลือกชมได้ผ่านเว็บไซต์บนคอมพิวเตอร์ หรือผ่านแอปพลิเคชันเฉพาะในสมาร์ทโฟนได้ด้วยการดาวน์โหลดร่วมกับการใช้แว่นตา VR เพียงเท่านี้ก็สามารถสัมผัสกับการท่องเที่ยวในเมืองที่สวยงามแห่งนี้ได้อย่างสมจริงยิ่งขึ้น

เนื่องจากสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของไข้หวัดใหญ่โคโรน่า ทำให้การเดินทางกลับบ้านหรือออกไปเที่ยวข้างนอกเป็นเรื่องยาก การท่องเที่ยวออนไลน์ที่เมืองโอซุ อาจเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลาย และสำหรับชาวต่างชาติที่ยังไม่สามารถเดินทางไปญี่ปุ่นได้ในขนาดนี้ ก็สามารถเลือกเดินทางไปเที่ยวเมืองโอซุ ผ่านโปรแกรมการท่องเที่ยวออนไลน์นี้ได้เช่นกัน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและได้เที่ยวสมจริงราวกับตัวเราได้ไปอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นจริงๆ

รายละเอียด

ชื่อ: NIPPONIA HOTEL Ozu Castle Online Town Walk
วันที่เปิดตัว: 7 สิงหาคม 2020
เว็บไซต์: www.ozucastle.com

เข้าไปเที่ยวชมปราสาทแบบ VR ได้ที่นี่:

เดินชมเมืองปราสาทโอซุ
https://cdn.doitvr.com/share/fNikBERXp6qILOvl5P9Yzasr/

Doll House VR: ปราสาท Ozu Castle Stay
https://my.matterport.com/show/?m=j2MRSFA9jPx

Doll House VR: กระท่อมการิว
https://my.matterport.com/show/?m=RuKquDR3DAp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook