LEGEND SIAM กลับมาเปิดอย่างยิ่งใหญ่ Landmark แห่งเมืองพัทยา

LEGEND SIAM กลับมาเปิดอย่างยิ่งใหญ่ Landmark แห่งเมืองพัทยา

LEGEND SIAM กลับมาเปิดอย่างยิ่งใหญ่ Landmark แห่งเมืองพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อโลกถูกวิกฤติโควิด 19 เล่นงาน ส่งผลให้เศรษฐกิจซบเซาเป็นวงกว้าง รวมทั้งประเทศไทยก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น  โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวของประเทศ ได้รับผลกระทบอย่างหนักจนเห็นได้ชัดทั่วทุกภาค แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของไทย ไม่มีแม้แต่เงาของนักท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งคนไทยด้วยกันเอง LEGEND SIAM แหล่งท่องเที่ยวที่เป็น LANDMARK แห่งใหม่ของพัทยา ก็ไม่พ้นโดนกระทบจากวิกฤตนี้ ช่วงเวลาที่ผ่านมา ได้ปิดกิจการลงชั่วคราว ดังที่ได้ทราบข่าวตามสื่อต่างๆ

คุณวิษณุ และ คุณศิริญา เทพเจริญ  ยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในเครือ “ณุศาศิริ” ได้มองเห็นช่วงเวลาที่จะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ด้วยการปรับแผนกลยุทธ และวางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM   ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกัน ก็เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต  โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณ บนพื้นที่กว่า 164 ไร่  ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่ และยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว

นอกจากนี้  จุดเด่นสำคัญที่ไม่มีที่ใดในพัทยามี ก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่างๆ  ที่เป็นที่นับถือสักการะและยังมีอิทธิฤทธิ์ปรากฏต่อคนที่เคยมากราบไหว้ขอพรมาแล้วอย่าง พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์  นางพญานาคิณีศรีปทุมมาวิสุทธิเทวี และพระพิฆเนศก็ได้รับการบูรณะให้มีความงดงาม ประณีตยิ่งขึ้น และที่ลืมไม่ได้ ก็คือ บ้านแม่นาค  ที่เคยได้รับการโหวตให้ติดอันดับ 1 ใน 5 บ้านผีสิงที่น่ากลัวและหลอนที่สุดของ  ASIA  ก็ยังกลับมาให้ความสนุก ตื่นเต้น และหลอนนักท่องเที่ยวเช่นเดิม และยังคงมี BLACK MAGIC  หออาคมมนต์ดำ ที่เพิ่มดีกรีความสนุกให้ขนลุกยิ่งขึ้นไปอีก

ยิ่งไปกว่านั้น การกลับมาครั้งนี้ของ LEGEND SIAM ได้รับความสนใจจากเหล่านักธุรกิจร้านค้านักลงทุน ชื่อดังต่างๆ เข้ามาร่วมเสริมทัพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ Amazon  ร้านอาหารไทย อิสาน ครกไม้ไทยลาว  ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม ต้นตำรับข้าวซอยจากเชียงใหม่  ร้านขวัญใจวัยรุ่น Mango Mania  ร้านขายสินค้า เครื่องประดับ และของที่ระลึกและของฝากจากภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน เรียกได้ว่า ยกตลาดวโรรสและตลาดกิมหยง มาไว้รวมกันที่นี่เลยทีเดียว  พร้อมกันนี้ยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของภูมิปัญญาท้องถิ่นของพี่น้องชาวไทย ที่ทำธุรกิจภาคครัวเรือนถึงการส่งออกสินค้าและออกร้านขายสินค้า จึงได้ผุดโครงการ    “ไทยช่วยไทย” ขึ้นมา โดยเปิดพื้นที่ภายในโครงการให้ได้ออกร้านแสดงสินค้า รวมถึงการสาธิตขั้นตอนการจัดทำให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น จากรุ่นสู่รุ่นให้ได้สืบสานต่อไปในอนาคตได้อีกทางหนี่งด้วย

มาร่วมเปิดประสบการณ์และพบกับความตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และความอลังการภายใต้ CONCEPT ใหม่ “กิน ช้อป เที่ยว ที่เดียวจบ  FULLY FUN IN 1 DAY” ของ LEGEND SIAM แหล่งท่องเที่ยวที่เหนือจินตนาการ ที่พร้อมจะเป็น LANDMARK แห่งใหม่ของพัทยา ในวันที่ 2 ตุลาคม  2563  นี้  แล้วพบกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook