TAMAGO ตะลอนทัวร์ เช็กอินร้านอาหารโซนใหม่ที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

TAMAGO ตะลอนทัวร์ เช็กอินร้านอาหารโซนใหม่ที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

TAMAGO ตะลอนทัวร์ เช็กอินร้านอาหารโซนใหม่ที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TAMAGO ตะลอนทัวร์ สัปดาห์นี้ 2 สาวแพทและเรดาร์บุกศูนย์การค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน กับแคมเปญ The Mall Foodie Journey อัปเดตโซน Dining Garden อาณาจักรอาหารแห่งใหม่บริเวณชั้น 5 ที่ไม่ได้มีแค่ร้านอาหารอร่อยเท่านั้น แต่ยังมีจุดเช็กอินถ่ายรูปเก๋ๆ ใครสายถ่ายรูปพลาดไม่ได้เด็ดขาด

02tamagothemall
03tamagothemall
05tamagothemall

เริ่มต้นกันที่ Salad Factory ที่ไม่ได้มีแค่สลัดเท่านั้นแต่ยังมีพอร์กชอป เนื้อหมูแสนนุ่มที่ย่างด้วยหินลาวาภูเขาไฟเพื่อเนื้อที่สุกหอมทั่วกัน สปาเกตตีเพสโตทะเลที่คัดมาชิ้นใหญ่ๆ ไซส์พรีเมียม และ ซีซาร์สลัด ที่ใช้ผักอินทรีย์สดกรอบน้ำสลัดรสชาติเฉพาะตัว

06saladfactory01
07saladfactory02
08saladfactory03

ต่อกันที่ร้านอองตอง ข้าวซอย ข้าวซอยชื่อดังจากเชียงใหม่ที่มีรางวัล Michelin Bib Gourmand    การันตีความอร่อยในเมนู ข้าวซอยคั่วเนื้อน่องลาย ข้าวซอยรสชาติเข้มข้นและเนื้อน่องลายนุ่มๆ นอกจากนั้นยังมีเมนูอร่อยที่บอกได้ว่าลำแต๊แต๊ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวซอยไก่ รสชาติเข้าถึงเนื้อ หอมกลิ่นเครื่องแกง ขนมจีนน้ำเงี้ยว และ ข้าวผัดน้ำพริกหนุ่มหมูทอด ถูกใจคนรักอาหารเหนือแน่นอน

241391
912540
927642

ปิดท้ายด้วยมื้อใหญ่ที่ร้านแหลมเจริญซีฟู้ด จัดเต็มอาหารทะเลทั้ง แซลมอนแซ่บ รสชาติจัดจ้าน กุ้งสดลวกจิ้ม เนื้อเด้งๆ หวานกรอบ ปลากะพงทอดราดน้ำปลา ที่ทอดกรอบมาทั้งตัว

347951
657587
676421

 

อย่างที่บอกว่า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รีโนเวตใหม่ทั้งทีเขากลับมาพร้อมจุดถ่ายรูปสวยๆ ในธีมสวนสวยให้เข้ากับการเป็น Dining Garden จนแพทและเรดาร์ อดใจไม่ไหว ต้องหยุดถ่ายรูปเช็กอินเก๋ๆ เป็นระยะๆ

20tamagothemall
21tamagothemall
22tamagothemall

แวะมาอิ่มอร่อย สนุกกับการสะสมแสตมป์กับแคมเปญ The Mall Foodie Journey ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2563 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.themall.co.th และ M card Application

แล้วพบกับ Tamago ตะลอนทัวร์ ได้ทุกวันเสาร์ที่ 1 และ 3 ของเดือนทาง Facebook Fanpage ,Youtube Channel: Tamago Free Magazine, และเว็บไซต์ Sanook.com

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ TAMAGO ตะลอนทัวร์ เช็กอินร้านอาหารโซนใหม่ที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook