แนะนำที่เที่ยววันแม่ พาแม่เที่ยววันหยุด ที่พักสวย เดินทางสะดวก

แนะนำที่เที่ยววันแม่ พาแม่เที่ยววันหยุด ที่พักสวย เดินทางสะดวก

แนะนำที่เที่ยววันแม่ พาแม่เที่ยววันหยุด ที่พักสวย เดินทางสะดวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนสิงหาคมนี้ จูงมือพาแม่เที่ยวง่ายๆ กับ Booking.com เชื่อมโยงนักเดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักทั่วไทย ให้คุณบอกรักแม่ได้ทุกวันกับทริปท่องเที่ยวแสนสนุก ไม่ว่าคุณแม่สายไหนก็ต้องประทับใจ เพราะ Booking.com คัดเลือกจุดหมายปลายทางโดนๆ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว แถมยังเดินทางสะดวก พร้อมคัดสรรดีลที่พักดีๆ มาไว้ให้คุณเลือกแล้ว

makinggreatmemories_re

คุณแม่สายบุญ

สำหรับคุณแม่สายบุญ ต้องไม่พลาดพาแม่ไปไหว้พระ 9 วัดที่อยุธยาเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย เที่ยววัดชื่อดังอย่างวัดพนัญเชิงวรวิหาร วัดใหญ่ชัยมงคล หรือวัดไชยวัฒนาราม หรือจะไปเดินชมกรุงเก่าอยุธยา และวัดโบราณในบริเวณนั้นอย่างวัดพระศรีสรรเพชญ์และวัดมหาธาตุ ควรไปตอนบ่าย เพื่อหลีกเลี่ยงอากาศร้อน แวะเที่ยวตลาดน้ำอโยธยาเพื่อสัมผัสกลิ่นอายย้อนยุคและนั่งเรือชมตลาดตามรอยออเจ้า หรือจะไปนั่งชิลล์ที่ร้านอาหารริมเจ้าพระยาเพื่อชิมกุ้งแม่น้ำ จานเด็ดชื่อดังประจำเมืองก็ยังได้ ลองพาแม่ไปพักที่โรงแรมศาลาซักครั้ง ที่ริมฝั่งแม่น้ำตรงข้ามกับวัดพุทไธศวรรย์ มองเห็นวิวเจดีย์ได้อย่างเต็มตา รับรองว่าคุณแม่จะประทับใจไม่รู้ลืม!

salaayutthaya2_re

ที่พักแนะนำ โรงแรมศาลา อยุธยา (Sala Ayutthaya) https://www.booking.com/hotel/th/sala-ayutthaya.th.html

คุณแม่สายลุย สายรักธรรมชาติ

ถ้าคุณแม่ชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ ต้องหาเวลาพาแม่ไปนอนเขาใหญ่ให้ชื่นใจซักคืนสองคืน ขับรถไปเองได้ง่ายๆ ทั้งครอบครัวไม่ว่าจะไปทางสระบุรีหรือทางนครนายก ภายในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่มีเส้นทางเดินชมธรรมชาติมากมาย ระยะทางตั้งแต่ 2-4 กิโลเมตร ยิ่งในช่วงปลายฝนต้นหนาวที่สองข้างทางเขียวสะพรั่ง ให้คุณและแม่ได้ชาร์จพลังเต็มๆ หรือจะไปเที่ยวน้ำตกให้ชุ่มฉ่ำ ก็มีน้ำตกชื่อดังอย่างเหวสุวัตและเหวนรก หรือจะไปเล่นน้ำตกกองแก้วและน้ำตกนางรองก็ยังไหว วันถัดมาก็อย่าลืมแวะไปชมทะเลหมอกยามเช้าที่จุดชมวิวผาตรอมใจหรือผาเดียวดาย รับรองว่าดีต่อใจ ไม่ห่อเหี่ยวเหมือนชื่อเรียกอย่างแน่นอน

vivacekhaoyai2_re

ที่พักแนะนำ โรงแรมวิวาเช่ เขาใหญ่ (Vivace Khaoyai) https://www.booking.com/hotel/th/vivace-khaoyai.th.html

คุณแม่สายชิม

หากคุณแม่เป็นคนละเอียดอ่อนเรื่องอาหารการกิน ควรพาแม่ไปตะลอนทริปกินในภูเก็ตที่มีอาหารอร่อยระดับตำนานทั้งคาวหวานอยู่ทั่วเมือง ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลสดใหม่ หรือจะเป็นอาหารจีนอย่างติ่มซำ ข้าวต้มแห้ง หมี่ฮกเกี้ยน โอวต้าว และอาหารพื้นเมืองอย่างหมูฮ้อง น้ำพริกกุ้งเสียบ หรือแกงปูใบชะพลู แต่ถ้าอยากลองลงมือทำเองก็สามารถเลือกลงคอร์สเรียนทำอาหารสั้นๆ วันเดียวจบในเมืองได้เลย ให้คุณแม่ได้เรียนรู้เคล็ดลับปรุงจานเด็ดขึ้นชื่อของท้องถิ่น จะได้กลับไปทำให้เรากินที่บ้านได้อีกด้วยนะ

diamondresortphuket_re

ที่พักแนะนำ ไดมอนด์ รีสอร์ท ภูเก็ต (Diamond Resort Phuket) https://www.booking.com/hotel/th/diamond-resort-phuket.th.html

คุณแม่สายสัตว์เลี้ยงแสนรัก

บางทีก็สงสัยนะ ว่าระหว่างเรากับน้องหมาที่บ้านนี่ แม่เรารักใครมากกว่ากัน? แต่ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะสามารถพาแม่ไปเที่ยวใกล้ๆ ที่หาดบางแสน นอนเล่นรับลมริมทะเลให้เต็มอิ่ม สนุกได้ทั้งคนทั้งน้องหมา สามารถเลือกพักโรงแรมติดหาดบางแสน ที่ให้พาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และมีพื้นที่ในรีสอร์ทให้น้องได้วิ่งเล่นอย่างปลอดภัย หรือจะไปเดินทอดน่องริมทะเลยาวๆ ตั้งแต่แหลมแท่นไปจนถึงหาดวอนนภา และไปถ่ายรูปสวยๆ ที่สะพานปลาก็ยังได้

bangsaenheritagehotel_re

ที่พักแนะนำ โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ (Bangsaen Heritage) https://www.booking.com/hotel/th/bangsaen-heritage.th.html

คุณแม่สายชิล

ท้ายสุดคงหนีไม่พ้นเมืองท่องเที่ยวสุดฟินสำหรับสายชิลล์อย่างหัวหิน ที่มีกิจกรรมมากมายให้คุณแม่และทุกคนในครอบครัวทำไม่มีเบื่อ ทั้งเดินเล่นริมชายหาด เที่ยวตลาดน้ำและตลาดนัดกลางคืน หรือจะเลือกพักโรงแรมติดชายหาดส่วนตัวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ พร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเล่นน้ำ เล่นโยคะริมหาด ทานอาหารทะเล หรือนวดสปา โดยไม่ต้องขับรถไปมาให้เหนื่อยก็ได้ เหมาะสุดๆ สำหรับสายชิลล์ที่แสวงหาวันพักผ่อนอย่างแท้จริง และยังมีที่พักมากมายที่ใส่ใจสมาชิกผู้สูงอายุในครอบครัว สะดวกต่อการใช้วีลแชร์ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงห้องพัก ให้คุณพาแม่หรือญาติผู้ใหญ่ไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศได้อย่างไร้กังวล

anantarahuahinresort2_re

ที่พักแนะนำ อนันตราหัวหิน รีสอร์ท (Anantara Hua Hin Resort) https://www.booking.com/hotel/th/anantara-resort-hua-hin.th.html

ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่สายไหน อย่าลืมพาแม่ไปท่องเที่ยวรับเปิดเมือง พร้อมรับส่วนลดที่พักยอดนิยมทั่วไทยสูงสุด 30% จาก Booking.com และสิทธิพิเศษแก่สมาชิกอีกมากมายเช่น ฟรีมื้ออาหารหรืออัพเกรดห้องพักฟรี รวมถึงรถรับส่งจากสนามบิน และส่วนลดสำหรับสปาและภัตตาคาร ณ ที่พัก ให้คุณวางแผนพาแม่และคนที่คุณรักไปเที่ยวได้ง่ายๆ ไปยาวๆ จนถึงปลายปี ดูข้อเสนอที่พักดีๆ เพื่อจองและเข้าพักได้จนถึง 31 ธันวาคม 2020 ที่ https://www.booking.com/domestic-deals-th.html

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แนะนำที่เที่ยววันแม่ พาแม่เที่ยววันหยุด ที่พักสวย เดินทางสะดวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook