เริ่มแล้ววันนี้ “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก ห้างเซ็นทรัลชิดลม” มหกรรมของอร่อยที่ห้ามพลาด!

เริ่มแล้ววันนี้ “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก ห้างเซ็นทรัลชิดลม” มหกรรมของอร่อยที่ห้ามพลาด!

เริ่มแล้ววันนี้ “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก ห้างเซ็นทรัลชิดลม” มหกรรมของอร่อยที่ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มแล้ว! ห้างเซ็นทรัล ยกทัพจัดเต็มความอร่อย ให้ชิมกันแบบจุใจฉบับครัวคุณต๋อย กับ 300 เมนูดัง จาก 70 ร้านทั่วประเทศ มาไว้ในงาน “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 12 สิงหาคม 2563 ที่ ดิ อีเว้นต์ ฮออล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

1

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ,คุณชูชัย สกุลเกิดสิน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล, คุณชุมพล ลิลิตสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท WP Energy จำกัด มหาชน ผู้จำหน่ายเวิลด์แก๊ส  ร่วมด้วย 4 พิธีกร นำทีมโดย คุณไตรภพ ลิมปพัทธ์ พร้อมด้วย คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล, คุณกีรติ เทพธัญญ์ และคุณโก๊ะตี๋ อารามบอย มามอบความสนุกให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมการันตีสุดยอดความอร่อยแบบจัดเต็มที่ยกมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้เลือกชิม พร้อมย้ำ มาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด ทั้งจุดตรวจอุณหภูมิ แอลกอฮอลล์เจลฆ่าเชื้อที่จะมีบริการแก่ผู้ร่วมงานตามจุดต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ช้อปอย่าง สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือนอยู่บ้าน

20

18

28

“งานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมและครัวคุณต๋อย ร่วมกันยกทัพความอร่อยมาเอาใจในช่วงวันแม่ และเหล่าสาวกนักชิมผู้ชื่นชอบอาหารทั้งหลายได้สัมผัสกับสุดยอดอาหารหลากหลายรูปแบบที่มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน อาหารว่าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของครัวคุณต๋อยที่ได้คัดสรรร้านที่เป็นที่สุดของที่สุดมาแล้วจริงๆ โดยงานนี้ทั้งทางครัวคุณต๋อยและห้างเซ็นทรัล ร่วมกันเตรียมพร้อมเรื่องมาตรการการป้องกันอย่างสูงสุด ทั้งจุดตรวจอุณหภูมิ แอลกอฮอลล์เจลฆ่าเชื้อที่จะมีบริการแก่ผู้ร่วมงานตามจุดต่างๆ อาหารทุกชนิดที่ทำเสร็จแล้วจะได้รับการบรรจุใส่ภาชนะที่มีฝาปิดอย่างมิดชิดก่อนนำมาออกวางจำหน่าย ทุกท่านที่มาร่วมงานสามารถวางใจเรื่องความสะอาดได้อย่างแน่นอน” ปิยวรรณ  กล่าว

10
11

สำหรับร้านอาหารที่ได้รับการคัดเลือกความเป็นที่สุดของความอร่อยมากว่า 70 ร้านดัง ที่ยกมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้เลือกชิม อาทิ ร้านหอยจ๊อปูทอง กับหอยจ๊อปูแน่นเต็มก้อน! สูตรลับเยาวราชกว่า 45 ปี พร้อมแฮ่กึ๊น ปลาเส้นและอาหารทะเลแปรรูปจากของทะเลสดใหม่คุณภาพดีและไม่ใช้วัตถุกันเสีย!, ร้านเซ็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์ จากตลาดสวนหลวงเจ้าเก่า ขนมหวานน้ำแข็งใสที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 500 ปี, ร้านเจ๊แมวหมูย่างแดงกรอบ ส่งตรงจากเมืองตรัง, ร้านขาหมูกรอบ บายเชฟเดย์ ขาหมูกรอบเยอรมัน ที่ตัวเนื้อหมูมีความกรอบนอกนุ่มใน ให้รสชาติหวานฉ่ำ อร่อยต้องลอง, ร้านชาวเลซีฟูดส์ วิยะเครป ร้านอาหารซีฟู้ดแบบครอบครัวย่านถนนนวมินทร์ ที่ยกอาหารทะเลสดๆ สไตล์พื้นบ้านปักษ์ใต้ รสชาติจัดจ้าน มาเสิร์ฟความอร่อยให้ถึงที่, กระท้อนทรงเครื่อง ร้านเด็กบ้านบ้านกระท้อนทรงเครื่อง, ขนมหวานเม็ดขนุนถั่ว/เผือก ร้านนงลักษณ์ขนมไทยของดีเมืองแปดริ้ว , ร้านข้าวต้มแปลงนาม ปลาช่อนต้มเกี่ยมไฉ่และถั่วต้มขาหมู, ร้านเซ็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์ กับขนมหวานเซ็งซิมอี๊, ร้านครัวเจ๊ง้อ เส้นหมี่ผัดกระเฉดกุ้ง/หมูกรอบ, ร้านหอยจ๊อปูทอง เยาวราชหอยจ๊อปูก้อน และอีกหลากหลายร้านดังมาให้ทุกคนได้ตามมาชิมกัน พร้อมชวนช้อปอย่างจุใจ กับสินค้าคุณภาพจากครัวคุณต๋อยช็อป กับแนวคิดอยู่ดีกินดี ด้วยการคัดสรรของดีการันตีคุณภาพ ภายใต้เครื่องหมาย “ครัวคุณต๋อย Selected” งานนี้บอกได้เลย “ถ้าไม่มาถือว่าผิด”

25
30
32

พร้อมชวนสนุก กับกิจกรรมการสาธิตการทำเครื่องดื่มสุดครีเอทโดย Mixologist ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบเครื่องดื่มระดับประเทศ กับเมนูเครื่องดื่มสุดว้าว! กาแฟรสต้มยำ, มัทฉะท๊อฟฟี่, อู่หลงลำไย หรือ Rain Forest เครื่องดื่มที่ตกแต่งในรูปแบบสวนในกระถางต้นไม้  และพิเศษสุดกับสาธิตการทำ ขนมอาลัวมะลิสด โดยโครงการอนุรักษ์ขนมไทย BY แสนแพง เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับ
คุณแม่ (ในวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2563 วันละ 2 รอบเท่านั้น เวลา 14:00 น. และ 17:00 น. วันละ 2 รอบเท่านั้น ปักหมุด!มาอร่อย และสนุกกันได้ที่ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 12 สิงหาคม 2563 จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00 -21.00 น. และ ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น.

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เริ่มแล้ววันนี้ “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก ห้างเซ็นทรัลชิดลม” มหกรรมของอร่อยที่ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook