5 คาเฟ่พัทยา วิวสวย ถ่ายรูปปัง พิกัดฮิตเช็กอินลง IG !

5 คาเฟ่พัทยา วิวสวย ถ่ายรูปปัง พิกัดฮิตเช็กอินลง IG !

5 คาเฟ่พัทยา วิวสวย ถ่ายรูปปัง พิกัดฮิตเช็กอินลง IG !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงทะเลใกล้กรุงเทพที่สามารถไปพักผ่อนได้แบบชิลๆ ก็ต้องนึกถึง พัทยา เมืองที่มีชายหาดสวยให้ไปนั่งฟังเสียงคลื่น แถมยังมีที่เที่ยวและกิจกรรมสนุกๆ มากมาย รวมถึงคาเฟ่วิวทะเลที่มีการตกแต่งเก๋ๆ ให้เหล่า café hopping ได้ไปถ่ายรูปเช็คอินลง Instagram และ Facebook กันอย่างจุใจ และวันนี้ พี่เห็ด มัชรูมทราเวล ก็มี 5 พิกัด คาเฟ่พัทยา ยอดฮิต ที่มีวิวทะเลสวยๆ มาแนะนำ วันหยุดนี้ใครมีแพลนจะ ไปพัทยา ก็แวะไปเช็คอินจิบกาแฟเบาๆ กันได้เลย !!

1.Papa Beach Pattaya

1-4-768x859

เดี๋ยวนี้แค่ ไปพัทยา ก็เหมือนได้ไปบาหลีแล้ว เพราะ คาเฟ่พัทยา วิวดีที่แรกที่เราอยากแนะนำให้สายชอบถ่ายรูปไปเช็คอินนั่นก็คือร้าน Papa Beach Pattaya ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่ตกแต่งในสไตล์บาหลี เพิ่งเปิดใหม่ปลายปี 2019 นี่เอง บอกเลยว่าตอนนี้เป็นคาเฟ่ยอดฮิตที่ใครไปก็ต้องแวะ ดารามาเช็คอินกันเพียบ! มีไฮไลท์อยู่ที่มุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เช่น เปลรังนก โซนที่นั่งขั้นบันได โซนเก้าอี้ชายหาด โซนปิกนิกริมสระน้ำ แถมยังมีโซนถ่ายรูปพิเศษที่จะมีการเปลี่ยนพร็อพไปเรื่อยๆ อีกด้วย

1-2-1-768x945

นอกจากมุมถ่ายรูปเก๋ๆ แล้ว ที่นี่ก็ยังมีอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยให้บริการ ได้มองวิวทะเลสวยๆ พร้อมกับทานอาหารอร่อยๆ บอกเลยว่าฟินที่สุด! ใครอยากได้มุมถ่ายรูปสวยๆ คนไม่เยอะ แนะนำให้ไปช่วงก่อนเที่ยงนะคะ

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 09.30 – 19.00 น.
Facebook : Papa Beach Pattaya

2.Tutu Beach

2-4-768x576

เอาใจสาวหวานด้วย คาเฟ่พัทยา สีชมพู Tutu Beach บนหาดจอมเทียน ที่เน้นการตกแต่งในสไตล์ฮาวายบวกกับโทนสีพาสเทลหวานๆ โดยเฉพาะไฮไลท์โซนที่นั่งริมหาด ที่มีเบาะ Bean Bag และร่มคันใหญ่สีชมพูวางเรียงรายให้เราได้นั่งจิบเครื่องดื่ม ฟังเสียงคลื่น ชมพระอาทิตย์ตก ใครที่มากับแฟนบอกเลยว่าโรแมนติกมากกก นอกจากที่นั่งโซน outdoor หวานๆ แล้ว ก็ยังมีโซนเก้าอี้ชิงช้า โซนห้องแอร์ที่ตกแต่งในสไตล์ฮาวาย

2-2-1-768x956

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มก็มีเมนูที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ขนมหวาน เค้กต่างๆ เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูเช่นกัน ใครอยากมานั่งโซนริมหาดชมพระอาทิตย์ตกแนะนำว่าให้ไปช่วงเย็นนะคะ แดดไม่ร้อนมาก แต่อาจจะรอคิวนิดนึงนะจ๊ะ

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 10.00 – 19.00 น.
Facebook : Tutu Beach

3.Skoop Beach Café

3-3-768x768

ไปพัทยา นั่งชิลชมทะเลที่ร้าน Skoop Beach Café เป็นคาเฟ่ริมทะเลที่มีที่นั่งหลากหลายโซน ทั้ง Indoor, Outdoor และ Rooftop ได้บรรยากาศชิลๆ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน ในบริเวณร้านจะมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ หรือถ้าใครอยากได้ฟีลมาปิกนิกริมทะเลเก๋ๆ ทางร้านก็มีเซ็ตปิกนิกให้เช่า โดยในเซ็ตจะมีทั้งพร็อพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าปูรองนั่ง กระเป๋าสาน โต๊ะตัวเล็ก รวมถึงขนมและเครื่องดื่ม ให้เรานำไปจัดถ่ายรูปได้ตามใจชอบ

3-1-1-768x768

ใครมาร้านนี้อย่าลืมชิมไอศกรีมโฮมเมดสูตรของทางร้านที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังน่ารักสดใสด้วยท็อปปิ้ง สีโคน และสีไอศกรีม น่ารักฟรุ้งฟริ้งมากๆ ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารเล็กๆ น้อยๆ อย่างเบอร์เกอร์หรือเฟรนช์ฟรายส์อีกด้วยจ้า

เวลาเปิด – ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 11.00 – 20.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 20.00 น.
Facebook : Skoop Beach Café

4.Coco Beach Cafe

4-1-1-768x1024

ใครอยากได้รูปนั่งปิกนิกริมชายหาดแบบเก๋ๆ ต้องไปที่ร้าน Coco Beach Cafe คาเฟ่สไตล์เกาหลีมินิมอล เน้นโทนสีขาว โดดเด่นด้วยเมนูไอศกรีมโฮมเมดหลายรสชาติ แม้จะเป็นร้านเล็กๆ จิ๋วๆ และไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การ ให้เช่าเซ็ตปิกนิก พร้อมพร็อบคิ้วท์ๆ เอาไปจัดถ่ายรูปเล่นที่ชายหาดตรงไหนก็ได้ แล้วนำมาคืนในเวลาที่กำหนด ตัวร้านอยู่ห่างจากชายหาดประมาณ 100 เมตรเท่านั้น พอเช่าเซ็ตเสร็จก็สามารถเดินไปถ่ายรูปได้เลย

4-2-768x545

ในเซ็ตปิกนิกประกอบด้วย ผ้าปูรองนั่ง ตระกร้า ดอกไม้ปลอม ผลไม้ปลอม ขนม เครื่องดื่ม รวมถึงไอศกรีมที่เราจะรับไปด้วยเลยหรือรับตอนนำพร็อพมาคืนก็ได้ ใครอยากได้รูปนั่งชิลริมทะเลกับเซ็ตปิกนิกสวยๆ อย่างกับอยู่เกาหลีต้องไม่พลาด! แต่ก่อนไปต้องเข้าไปจองใน inbox ของเพจร้านกันก่อนน้า

เวลาเปิด – ปิด : วันธรรมดา 11.30 – 18.30 น. / เสาร์ – อาทิตย์ 09.00 – 18.30 น. หยุดทุกวันพุธ
Facebook : cocobeachcafe

5.Coffee Break Pattaya

5-1-1-768x959

ปิดท้าย คาเฟ่พัทยา กันด้วยร้าน Coffee Break Pattaya แม้จะไม่ได้อยู่ติดทะเลเหมือนคาเฟ่อื่นๆ และกาแฟไม่ได้ชงโดยบาริสต้า แต่สำหรับที่นี่บอกเลยว่าคุณจะได้ จิบกาแฟหลักสิบชมวิวทะเลหลักล้าน เพราะร้านนี้ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ซึ่งเป็นจุดชมวิวมุมสูงที่สามารถมองเห็นวิวหาดพัทยาแบบพาโนรามาที่สวยที่สุด ที่สำคัญสามารถชมวิวได้ทุกโต๊ะในบรรยากาศสุดชิลล์ ทางร้านได้นำรถตู้คลาสสิกมาทำเป็นร้านกาแฟ และใช้พื้นที่บริเวณเชิงยอดเขาเป็นที่นั่ง

5-3-768x415

ทางร้านมีเครื่องดื่ม ขนมหวาน และขนมปังปิ้ง รสชาติอร่อยในราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 35 บาทเท่านั้น! หรือถ้าอยากได้อาหารเบาๆ ก็มียำทะเล ยำมาม่า ยำวุ้นเส้น ให้แซ่บกันด้วยจ้า กินไปชมวิวทะเลจากบนเขาไป ฟินสุดๆ ถ้าไปช่วงวันหยุดอยากให้ทำใจร่มๆ รอคิวกันนิดนึงน้า

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 09.00 – 19.00 น.
Facebook : Coffeebreak.pattaya

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 คาเฟ่พัทยา วิวสวย ถ่ายรูปปัง พิกัดฮิตเช็กอินลง IG !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook