“พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” จัดดีลสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 พักผ่อนกลางเกาะพีพีแบบสุดชิล

“พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” จัดดีลสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 พักผ่อนกลางเกาะพีพีแบบสุดชิล

“พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” จัดดีลสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 พักผ่อนกลางเกาะพีพีแบบสุดชิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort) รีสอร์ทแนวธรรมชาติบนเกาะพีพี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี!” สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ให้ได้มา “ปลดล็อก” ผ่อนคลายกับสายลมและแสงแดดริมทะเลอันดามัน ซึ่งห่างไกลจากความวุ่นวาย และมั่นใจได้ว่าอากาศสะอาดบริสุทธิ์ ปลอดภัยตลอดการเข้าพักอย่างแน่นอน  

phiphiislandvillagebeach
phiphiislandvillagebeach_2

โปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี!” มอบความคุ้มค่าสำหรับคนรักการเดินทาง เพียงซื้อ Voucher ห้องพัก 1 คืน แถมฟรี Voucher ห้องพักอีก 1 คืนทันที พร้อมอาหารเช้า (สำหรับ 2 ท่าน) เครื่องดื่มต้อนรับเย็น ๆ ผลไม้สด ๆ และฟรี Wifi ราคาเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท คุ้มค่าอีกหนึ่งต่อ เมื่อซื้อ Voucher ห้องพัก ภายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ “ซื้อ 1 ฟรี 1” สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม สปา บริการรถ+เรือรับส่ง แพ็คเกจทัวร์ ของที่ระลึก บริการซักรีด และมินิบาร์ ระหว่างเข้าพักที่รีสอร์ทอีกด้วย สิทธิพิเศษนี้สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น พลาดไม่ได้! ซื้อ Voucher ห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ และเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม – 25 ธันวาคม 2563

phiphiislandvillagebeach_3
phiphiislandvillagebeach_4

ดื่มด่ำกับความสุขภายใน “พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” รีสอร์ทบรรยากาศหมู่บ้านภาคใต้ของไทย ที่ตั้งอยู่บนอ่าวโละบาเกา เกาะพีพีดอน ท่ามกลางทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหวครอบคลุมพื้นที่กว่า 160 ไร่ และหาดทรายสีขาวละเอียดทอดยาวไปตามทะเลอันดามันสีฟ้าใสถึง 800 เมตร สะดวกสบายกับห้องพักที่กว้างขวางและมีให้เลือกหลากสไตล์ ตั้งแต่บังกะโลแบบไทยริมทะเลไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวริมหน้าผา (Hillside Pool Villa) พร้อมกิจกรรมหลากหลายสำหรับวันพักผ่อนภายในรีสอร์ท อาทิ ห้องอาหารไทย นานาชาติ ซีฟู้ด และบาร์ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมทะเล ห้องสปาแบบ “Jungle Cottage” ที่ “Wana Spa” สำหรับคู่รักจูงมือมารีแลกซ์ด้วยกัน กิจกรรมริมทะเล

phiphiislandvillagebeach_8
phiphiislandvillagebeach_9

รวมถึง “ศูนย์การค้นพบทางทะเล” (The Marine Discovery Centre) ที่อยู่ภายในรีสอร์ทให้ผู้เข้าพักได้เปิดโลกใต้ท้องทะเลไปพร้อม ๆ กับการอนุรักษ์สัตว์ทะเลที่ใกล้สูญพันธุ์ของประเทศไทย อาทิ ปลูกปะการัง และปล่อยปลาการ์ตูน ยังมีสนามเด็กเล่น “ชาวเกาะน้อย” (Little Islanders) สำหรับหนูน้อยวัย 3-10 ปี พร้อมด้วย “โปรแกรมการสำรวจ” (Explorers Programme) และการผจญภัยทางทะเลเชิงนิเวศ เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานเพลิดเพลินบนเกาะแห่งนี้ และสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับโปรแกรม “Mobile Concierge Application Service” ผู้ช่วยพกพาส่วนตัวที่จะช่วยดูแลอย่างไร้รอยต่อและปลอดภัย 24 ชั่วโมง

phiphiislandvillagebeach_6

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนริมชายหาดที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อนซี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 075 628 900 อีเมล์ reservations@phiphiislandvillage.com หรือwebsite www.phiphiislandvillage.com และอัพเดทข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษได้ทาง Facebook: Phi Phi Island Village Beach Resort

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” จัดดีลสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 พักผ่อนกลางเกาะพีพีแบบสุดชิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook