หมาแมวต้องฟิน ทั้งกินทั้งเที่ยวที่นครนายก

หมาแมวต้องฟิน ทั้งกินทั้งเที่ยวที่นครนายก

หมาแมวต้องฟิน ทั้งกินทั้งเที่ยวที่นครนายก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครนายกยังมีอีกหลายมุมเลย คราวนี้น็อตโตะขอพาไปรีสอร์ทที่คนมีสัตว์เลี้ยงต้องชอบ ทั้งอาบน้ำ ตัดขน ว่ายน้ำ และกิจกรรมอีกมากมาย จะสุนัข แมว กระรอก กระต่าย กิ้งก่า สารพัดสัตว์ ที่นี่ต้อนรับหมด แล้วไปช้อปผลไม้ริมทางสดๆ ส่งตรงจากสวน แล้วไปกินขนมชมต้นไม้ แล้วเดินช้อปปิ้งต้นไม้แบบยาวยาว คุ้มค่าตื่นอีกแล้ว       

เริ่มกันที่ “บ้านขนมปังขิง” ที่นี่เป็นทั้งที่พักและร้านอาหาร ใครที่ไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถแวะเข้ามาทานอาหารได้ด้วย ส่วนเรื่องรสชาติอาหารดีงามมาก ไม่ว่าจะเป็นอาหารสายเฮลตี้ หรือแม้แต่อาหารน้องหมา น้องแมวก็พร้อมให้บริการด้วย และยังเป็นโรงแรมสไตล์ Pet Friendly ที่สามารถจองที่พักพร้อมน้องหมา น้องแมว โดยมีห้องพักสำหรับน้อง ๆ ต่างหากด้วย น่ารักมาก ๆ  มีทั้งแบบแอร์และพัดลม ใครที่กังวลเรื่องน้องหมา น้องแมวจะอยู่ร่วมกันได้ไหม ที่นี่เขาจัดแยกโซนห้องพักกันเลยค่ะ รับรองว่าไม่มีปัญหาแน่นอนจ้า ส่วนครอบครัวที่มีน้องหมา น้องแมวที่อยากจะพาน้องออกไปเที่ยว ที่นี่เขาก็ยังมีทุกอย่างครบวงจร มีห้องพัก ร้านอาหาร แถมยังมีสระว่ายน้ำสำหรับน้องหมาด้วย ครบเครื่องมาก แถมที่นี่เขาทำความสะอาดดีมาก ไม่มีกลิ่นน้องหมา น้องแมวเลย วันหยุดยาวไม่รู้จะไปไหน นครนายกก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

481234
551361
718339
383174

ระหว่างทางเราก็แวะ “ตลาดผลไม้ริมทาง สี่แยกบางอ้อ” อุดหนุนผลไม้ชาวบ้านสักหน่อย เนื่องจากโควิดทางร้านก็ปิดกันหมด แต่ตอนนี้สินค้าผลไม้ทุกอย่างพร้อมให้นักท่องเที่ยวซื้อกลับบ้านไปฝากครอบครัว ราคาย่อมเยา พ่อค้าแม่ค้ายังน่ารักเหมือนเดิมเลยค่ะ

417729
449650
521475

เดินทางเข้ากรุงมาเรื่อย ๆ ร้านกาแฟบ้านสวนป้าอินทร์” ซึ่งเราเคยมาแล้ว แต่ตอนนี้เราต้องเที่ยวกันแบบวิถีใหม่ มา update ที่นี่กันหน่อยค่ะ ทางร้านพร้อมมาก ที่มีมาตรการรองรับนักท่องเที่ยวแบบเต็มที่ มีการเว้นระยะห่างตั้งแต่จัดโต๊ะ เก้าอี้ หรือแม้แต่การจ่ายเงิน ทุกอย่างได้มาตรฐานมาก ๆ ค่ะ และที่นี่เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่หลาย ๆ คนมาจับจ่ายใช้สอยซื้อต้นไม้ต้องมาแวะพัก จิบกาแฟชิล ๆ ที่ร้านก็มีโซนใหม่ที่ติดคลอง 15 เลยค่ะ ใครอยากจะชิล ก็ชิลได้เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือการรักษาระยะห่างนะคะ

118259
182949
223471

จากร้านกาแฟเดินช้อปปิงไปเรื่อย ๆ ที่ “ตลาดต้นไม้คลอง 15” ขึ้นชื่อเรื่องต้นไม้ต้องยกให้ย่านนี้เลยค่ะ ต้นไม้ดอก ไม้ประดับ ต้นไม้มงคลต่าง ๆ ที่มาพร้อมราคาส่ง ด้วยต้นไม้ที่หลากหลายสายพันธุ์ ชูช่อ ชูใบกันอย่างสวยงามละลานตา เลือกซื้อกันเพลิน ๆ รับรองได้กลับบ้านมาเพียบแน่นอน ตอนนี้ทุกร้านพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวแล้วนะคะ ไปเที่ยว ไปจับจ่ายใช้สอยกันได้เลย แต่ต้องอย่าลืมรักษาระยะห่างกันด้วยนะคะ

370100

อย่าลืมติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น”

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ หมาแมวต้องฟิน ทั้งกินทั้งเที่ยวที่นครนายก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook