ททท.พังงาใจดี แจกฟรี 500 บาท สำหรับทานอาหารในโรงแรม

ททท.พังงาใจดี แจกฟรี 500 บาท สำหรับทานอาหารในโรงแรม

ททท.พังงาใจดี แจกฟรี 500 บาท สำหรับทานอาหารในโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอิศร์ อติรักษ์ ผู้จัดการทั่วไปเทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เปิดเผยว่า ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเริ่มเปิดให้บริการได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาจากทั่วทุกภาคของประเทศ และพบว่ามียอดการจองห้องพักในช่วงวันหยุด โดยเฉพาะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หลังภาครัฐได้มีมาตรการผ่อนคลายในหลายด้าน

โดยทางโรงแรมเทวาศรม เป็นโรงแรมลำดับที่ 6 ของประเทศ ที่ผ่านมาตรฐาน SHA ด้านความปลอดภัยและอนามัยการบริการ ซึ่งเป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านการท่องเที่ยวของไทย ภายใต้ความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกระทรวงสาธารณสุข นอกจากนั้นยังได้มีการเสริมและเพิ่มเติมในด้านสุขอนามัยจากที่มีอยู่ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับแขกผู้เข้าพัก ส่วนการเร่งเปิดกิจการให้ลูกค้าเข้าพักในครั้งนี้ ถือเป็นสถานที่ที่แรกๆในแหล่งท่องเที่ยวเขาหลัก และเพื่อเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ทำให้พนักงานได้กลับมาทำงาน พร้อมสามารถกลับไปดำรงชีพได้ตามปกติในรูปแบบ New Normal จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ออกมาพักผ่อน และสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครกับบรรยากาศริมทะเลของจังหวัดพังงา

ด้าน นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) สำนักงานพังงา เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดพังงา คลื่คลายลง ททท.พังงา ได้มีโปรโมชั่น ร่วมกับทางโรงแรมและร้านอาหาร แจกคูปองจำนวน 500 บาท สำหรับทานอาหาร ในห้องอาหารโรงแรมหรือร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งจะทำให้การท่องเที่ยวในจังหวัดพังงามีความคึกคักเพิ่มมากขึ้น และนอกจากนั้น ททท.พังงา ยังได้มีการเตรียมความโครงการอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal อย่างต่อเนื่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook