น้ำตกร่มเกล้าภราดร สวยงามหลังวันที่ฝนพรำ

น้ำตกร่มเกล้าภราดร สวยงามหลังวันที่ฝนพรำ

น้ำตกร่มเกล้าภราดร สวยงามหลังวันที่ฝนพรำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากในช่วงนี้ฝนตกในทุกพื้นที่ ส่งผลให้แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติกลับคืนสู่ความสมบูรณ์ สวยงาม โดยเฉพาะน้ำตกร่มเกล้าภราดร ที่มีปริมาณน้ำที่สวย ไหลผ่านโขดหินน้อยใหญ่ ภายในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมแหล่งท่องเที่ยว 1 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากในช่วงนี้ฝนตกในทุกพื้นที่ ส่งผลให้แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติกลับคืนสู่ความสมบูรณ์ สวยงาม โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติภายในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ที่มีดอกไม้ และน้ำตก ที่สวยงาม โดยเฉพาะน้ำตก ทั้งน้ำตกกังหันน้ำ น้ำตกห้วยขมืนน้อย น้ำตกร่มเกล้าภราดร ใกล้กับโรงเรียนการเมืองการทหาร ที่ขณะนี้มีปริมาณน้ำที่ไหลมาจากเทือกเขาร่องกล้า ไหลผ่านโขดหินน้อยใหญ่ สวยงาม ประกอบกับมีดอกลิ้นมังกรสีชมพูขึ้นตามโขดหิน สวยงาม นักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวชมกันได้ในช่วงฤดูฝนเช่นกัน

นายสุริยา กาละสุข หัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า กล่าวว่า ในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ทำให้แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยงาม ประกอบกับการปิดอุทยานกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ความงามของธรรมชาติ มีความสมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งในวันที่  1 ก.ค.นี้ ซึ่งทางอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ก็จะเปิดให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมและสัมผัสกับอากาศที่สดชื่นสวยงาม ไปจนถึงฤดูหนาว โดยเฉพาะในช่วงนี้จุดท่องเที่ยว โดยเฉพาะน้ำตกจะมีความสมบูรณ์สวยงาม น่าท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้ำตกร่มเกล้าภราดร สวยงามหลังวันที่ฝนพรำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook