ทะเลหมอกบ้านป่าหวายคีรีราษฎร์ จุดชมวิวลับๆ ในจังหวัดตาก

ทะเลหมอกบ้านป่าหวายคีรีราษฎร์ จุดชมวิวลับๆ ในจังหวัดตาก

ทะเลหมอกบ้านป่าหวายคีรีราษฎร์ จุดชมวิวลับๆ ในจังหวัดตาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook Travel จะพาทุกคนไปพบกับรีวิวจุดชมทะเลหมอกลับๆ ในจังหวัดตราดที่ทางนักข่าวภูมิภาคของจังหวัดตากได้ส่งเรื่องมาให้กับเรากับทะเลหมอกบ้านป่าหวายคีรีราษฎร์ ไปดูกันว่าจะสวยงามเพียงใด

fb_img_1591862462772
fb_img_1591862483089

เห็นหลายคนรีวิวรูปทะเลหมอกสวยๆ ที่ภูทับเบิก​ เลยกะว่าจะไปภูทับเบิกไปดูทะเลหมอก แต่พอดีไปเห็นรูปภาพทะเลหมอกแถวอำเภอใกล้บ้านในยามเช้า​ เห็นครั้งแรกแรกก็ตะลึงนิดหน่อย​ เฮ้ย!! ทะเลหมอกสวยมากๆ  ออกเดินทางจากบ้านตอนเช้าประมาณหกโมงครึ่งขับรถยนต์ไปถึงจุดหมายใช้เวลาประมาณ​ 15 นาที​ ทีแรกคิดในใจว่าจะมีทะเลหมอกให้เห็นหรือเปล่า​ แต่พอไปถึงก็เห็นวิวทะเลหมอกจริงๆ​

fb_img_1591862495878
fb_img_1591862503085

เดินทางขึ้นเขาไปบนจุดชมวิวเห็นน้องๆ มากางเต็นท์​นอน 2-3​ หลัง​ ดูสนุกสนาน​ จากนั้นเริ่มหาที่จอดรถแล้วหาจุดถ่ายภาพสวยๆ พร้อมจิบกาแฟไปเบาๆ​ ฟินเลย ขอบอกลาทริปภูทับเบิกไปก่อน แล้วปักหมุดแจ้งพิกัด​  ให้เดินทางตามเส้นทางมาน้ำตกป่าหวาย​ ม.3​ ต.​คีรีราษฏร์  ​พอขับรถเลยผ่านหมู่บ้านป่าหวายมาหน่อย​ จะมีศูนย์พัฒนาเด็กบ้านป่าหวายอยู่ทางซ้ายมือ​ จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายซอยคอนกรีตข้างศูนย์ฯ ขึ้นเขาไป​ประมาณ​ 2​ กิโลเมตรก็จะถึงจุดชมวิวแล้วจ้า

หมายเหตุ​

1.​รถยนต์​ รถจักรยานยนต์​สามารถเข้าไปได้​ 

2.​ ถนนจะเป็นคอนกรีตเลนแค่เดียว​ต้องขับด้วยความระมัดระวัง

สภาพบรรยากาศ​

ช่วงนี้อยู่ในช่วงฤดูฝน​ จะเห็นวิวทะเลหมอกสวยๆได้ในช่วงเวลาประมาณ​ 6-7 โมงเช้า​ (ทั้งนี้​แล้วแต่สภาพอากาศของแต่ละวันด้วยนะ​ คะ ไม่คอมเฟริมว่าจะมีทะเลหมอกทุกวัน)​ พอหลังจากเลยเวลาดังกล่าว​ พระอาทิตย์​ขึ้นหมอกก็เริ่มจางหาย​ ใครเดินไปสายอาจจะพลาดวิวทะเลหมอกได้นะคะ​  แต่ก็สามารถไปดูแสงตะวันขึ้นยามเช้าก็ได้บรรยายกาศไปอีกแบบและที่สำคัญ ขอความร่วมมือสำหรับคนที่จะเดินทางไปยังจุดชมวิวทะเลหมอกบ้านป่าหวายให้ช่วยกันรักษาความสะอาดกันด้วยนะคะ​ เพื่อธรรมชาติที่ยังคงอยู่สวยงาม​และอีกอย่างหนึ่งที่แอดอยากบอกก็คือพื้นที่จุดชมวิวเป็นพื้นที่ทำการเกษตรของชาวบ้านแถวนั้น​ ขอความร่วมมือถ้าไปถ่ายรูปหรือชมวิวก็อย่าไปทำลายพืชผลเกษตรเขานะคะ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ทะเลหมอกบ้านป่าหวายคีรีราษฎร์ จุดชมวิวลับๆ ในจังหวัดตาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook