JJ Green 2 เตรียมกลับมาเปิดแล้ววันนี้! พร้อมมาตรการป้องกัน COVID-19 เข้มงวด

JJ Green 2 เตรียมกลับมาเปิดแล้ววันนี้! พร้อมมาตรการป้องกัน COVID-19 เข้มงวด

JJ Green 2 เตรียมกลับมาเปิดแล้ววันนี้! พร้อมมาตรการป้องกัน COVID-19 เข้มงวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงตลาดกลางคืนแหล่งรวมของช็อปปิ้งของวัยรุ่นในยุคนี้ ชื่อของ JJ Green ของจะต้องเป็นหนึ่งในสถานที่ที่หลายๆ คนคิดถึงกันอย่างแน่นอน ความมีเสน่ห์และรวบรวมเอาสินค้าทั้งมือ 1 มือ 2 สินค้าเท่ๆ คูลๆ เอาไว้ในสถานที่เดียวนั้น ทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งอัปเดตแฟชั่นของวัยรุ่นในยุคนี้เลยก็ว่าได้ แต่เมื่อช่วง 2 ปีที่แล้ว JJ Green ได้คืนที่ดินบริเวณหลังสวนจตุจักรให้คืนแก่มูลนิธิสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป 

เวลาผ่านไป 2 ปี JJ Green ถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง ในสถานที่ใหม่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนักในย่าปนระชาชื่น ซึ่งหลังจากการเปิดให้บริการ JJ Green 2 ได้ไม่นาน ที่นี่ก็กลายเป็นหนึ่งในแหล่งรวมตัวของเหล่าวัยรุ่นในย่านนั้นทันที พ่อค้าแม่ค้า ออกมาขายของกันอย่างคึกคัก รวมไปถึงคนที่มาเดินตลาดนั้นก็มากมาย ทำให้ JJ Green ที่พวกเรารู้จักนั้นได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง 

และเมื่อเปิดตลาดมาได้เพียงประมาณ 1 เดือนกว่าๆ เท่านั้น JJ Green 2 ก็ต้องพบกับปัญหาใหญ่ระดับโลกที่คนทั้งโลกต้องเผชิญ นั่นก็คือการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ทำให้ทางตลาดนั้นต้องตัดสินใจปิดลงชั่วคราวเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อจากความหนาแน่นของผู้คน

แต่เมื่อพายุลูกใหญ่ได้พัดผ่านพ้นไป สถานการณ์ COVID-19 ในเมืองไทยเริ่มกลับมาดีขึ้นและควบคุมได้ และรัฐบาลก็ออกมาตรการผ่อนปรนให้กับธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร และตลาด ทาง Facebook ของ JJ Green 2 จึงได้มีประกาศออกมาว่าจะทำการเปิดตลาดในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 นี้ โดยทางผู้บริหารจะทำการจัดการตลาดตามหลัก Social Distancing เพื่อให้เกิดความปลอดภัยอย่างสูงสุดของผู้ที่มาใช้บริการ นอกจากนี้ยังมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อย่างเข้มงวดอีกด้วย

หากวันนี้ใครมีธุระหรืออาศัยอยู่แถวประชาชื่นนนทบุรีลองแวะไปเยี่ยมชมบรรยากาศเก่าๆ ซื้อของเก๋ๆ ที่ JJ Green 2 แห่งนี้กันได้ครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้ง JJ Green 2 : ซอยประชาชื่น 10 (ม.การ์เด้น ซิตี้ ลากูน) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 

พิกัด : https://g.page/jjgreen59?share

ติดต่อ : 092 461 5951

เวลาเปิด - ปิด : วันพฤหัส-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook