คิง เพาเวอร์ ผุดแคมเปญ SHOP SAVE STAY SAFE ช้อปที่บ้านให้หนำใจแถมปลอดภัยด้วย

คิง เพาเวอร์ ผุดแคมเปญ SHOP SAVE STAY SAFE ช้อปที่บ้านให้หนำใจแถมปลอดภัยด้วย

คิง เพาเวอร์ ผุดแคมเปญ SHOP SAVE STAY SAFE ช้อปที่บ้านให้หนำใจแถมปลอดภัยด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิง เพาเวอร์ ร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุข เปิดบริการพิเศษ KING POWER SHOP SAVE STAY SAFE  #ช้อปที่บ้านมีแต่SaveกับSafe ตอบโจทย์แนวทาง Social Distancing ในสถานการณ์โควิด-19 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทุกคนได้เลือกซื้อสินค้าสินค้าแบรนด์เนมที่ร่วมบริการพิเศษในราคา Duty Free ที่จัดส่งถึงบ้าน และสินค้า Non-Duty Free อีกมากมาย ผ่าน www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KING POWER ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน นี้

บริการพิเศษ KING POWER SHOP SAVE STAY SAFE #ช้อปที่บ้านมีแต่SaveกับSafe เป็นบริการที่ คิง เพาเวอร์ ทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์โดยเน้นให้ทุกคนไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน หรือให้การออกนอกบ้านเป็นไปในระดับน้อยที่สุด และยังช่วยพันธมิตรธุรกิจและผู้บริโภคได้มีช่องทางจำหน่าย และซื้อสินค้า ทั้งสินค้าแบรนด์เนมที่ร่วมแคมเปญในราคา Duty Free ที่จัดส่งถึงบ้าน และสินค้า Non-Duty Free ได้แก่ เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์, สินค้าเพื่อสุขภาพ, สินค้าแฟชั่น, ผลิตภัณฑ์ความงาม, อาหาร และขนมทานเล่น, เครื่องใช้ในบ้าน, ชุดและอุปกรณ์กีฬา, นาฬิกา และสินค้าแม่และเด็ก ผ่านช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KING POWER  โดยไม่มีค่าจัดส่งสินค้า และมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพของแท้ 100% พร้อมความคุ้มค่ามากมาย ทั้งส่วนลด และสิทธิประโยชน์ที่มอบให้กับลูกค้าสมาชิก และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สมัครสมาชิกใหม่ อาทิ ส่วนลดทันที 200 บาท, การใช้กะรัตสะสมแทนเงินสดในการซื้อสินค้า, สิทธิการผ่อนชำระสินค้าและรับเครดิตเงินคืนจากธนาคาร เป็นต้นพร้อมจัดสินค้าโปรโมชั่นพิเศษหมุนเวียนนำมาคืนกำไรให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนเมษายน-มิถุนายน นี้

และพลาดไม่ได้สำหรับสมาชิก คิง เพาเวอร์ อยู่บ้านอุ่นใจ ช้อปได้เหมือนเดิม เพิ่มความคุ้มค่าพิเศษมากมาย วันนี้ – 30 เม.ย.63 เพียงผูกสมาชิก คิง เพาเวอร์ กับบัญชี คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ครั้งแรก ที่ www.kingpower.com หรือ แอปพลิเคชั่น King Power รับทันทีส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป พร้อมโปรโมชั่นจากธนาคารที่ร่วมรายการ เป็นเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 10,000 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมตอบโจทย์มาตรการ Social Distancing กับบริการพิเศษ SHOP SAVE STAY SAFE เพราะ #ช้อปที่บ้านมีแต่SaveกับSafe ที่ www.kingpower.com หรือ แอปพลิเคชั่น King Power ตั้งแต่วันนี้ -
30 มิถุนายน นี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คิง เพาเวอร์ ผุดแคมเปญ SHOP SAVE STAY SAFE ช้อปที่บ้านให้หนำใจแถมปลอดภัยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook