10 จุดเช็กอินเติมความสุข ชมวิว ชิลธรรมชาติ

10 จุดเช็กอินเติมความสุข ชมวิว ชิลธรรมชาติ

10 จุดเช็กอินเติมความสุข ชมวิว ชิลธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาเติมเต็มความสุข หมดโควิด-19เมื่อไหร่ เก็บกระเป๋าออกเดินทางไปท่องเที่ยวเช็กอิน ชิล ชิล ชมวิวธรรมชาติ กับ 10 สถานที่น่าไปเติมเต็มชีวิตให้เต็มที่ ปลุกความสดชื่นในร่างกายของคุณ

ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศไทย นั่นมีมากมายหลายรูปแบบทั้งทะเล ภูเขา ขึ้นดอย ไปเกาะ น้ำตก และอีกมากมาย ซึ่งแต่ละสถานที่ และแต่ละคนก็จะมีความชอบที่แตกต่างกันออกไป ครั้งนี้ทีมงาน Paapaii.com ได้รวบรวม 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่อยากจะชวนให้ไปเช็คอิน เติมเต็มความสุข พร้อมชมวิว ชิลธรรมชาติ กันแบบเพลิน ๆ จะมีที่ไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้าง มาดูกันเลย

1.เกาะกูด จังหวัดตราด

744896
เริ่มต้นกันที่แรกกันที่สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของจังหวัดตราด อย่างที่ “เกาะกูด” เกาะที่สุดแสนโรแมนติกไปหมด ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติสีเขียว น้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายสีขาวที่เนียนละเอียดน่าไปสัมผัส และยังเป็นที่พักผ่อนที่สุดแสนจะผ่อนคลาย เงียบสงบ

2.เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

208118
สถานพักตากอากาศใกล้กรุง ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี “เกาะสีชัง” เกาะท่องเที่ยวที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวภายในที่ใคร ๆ ก็หลงรักกับบรรยากาศความเป็นอยู่ภายในเกาะนี้ ทั้งธรรมชาติ ทั้งน้ำทะเล ของกิน ความเงียบสงบ และสะพานไม้สีขาวที่ทอดยาวลงไปกลางทะเล

3.น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น จังหวัดกาญจนบุรี

928562
สวรรค์ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ … “น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น” สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดกาญจนบุรี แหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตกที่สวยเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ชมสายน้ำไหลผ่านลงมาเป็นชั้น ๆ สวยงามระยิบระยับ รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวขจี ให้บรรยากาศที่สุดแสนร่มรื่นน่าผ่อนคลาย

4.เกาะหวาย จังหวัดตราด

522612
เกาะลับ ๆ ที่ไม่ลับ แอบแฝงตัวอยู่ในเกาะช้าง เต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งสวยงามของธรรมชาติ ทั้งหาดทรายสีขาวเนียนละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใส บรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ให้เล่นกันเพลิน ๆ ระหว่างวัน

5.เกาะหมาก จังหวัดตราด

383365
อีกหนึ่งเกาะชื่อดังของจังหวัดตราด ที่มีความสวยงามไม่น้อยไปกว่าเกาะไหน ๆ ทั้งมุมผ่อนคลาย มุมพักผ่อน หาดทรายสีขาวเนียนละเอียด สวยงามทั้งธรรมชาติบนบก และใต้ท้องทะเล ให้ใครที่มาพักผ่อนได้สัมผัสมนต์เสน่ห์กันได้อย่างเต็มที่ เติมเต็มความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อน

6.เกาะขาม จังหวัดชลบุรี

224725
เกาะสวรรค์ของคนรักทะเล สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตใกล้กรุง ที่จะทำให้คุณได้สนุกสนาน และมีความส่งไปกับธรรมชาติทั้งบนบก และใต้ท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยเหล่าบรรดาปะการังสีสันสวยงาม พร้อมทั้งยังมีมุมพักผ่อนหย่อนใจ มุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้ได้ถ่ายไว้เก็บเป็นที่ระลึกกันอีกหลากหลายมุม

7.เกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี

273772
อีกหนึ่งเกาะท่องเที่ยวใกล้กรุง ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความสวยงามของท้องทะเลแห่งดินแดนภาคตะวันออก แบบที่ไม่ต้องไปชมไกลถึงภาคใต้ ความสวยงามของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ หาดทรายสีขาวเนียนละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใสแจ๋วมองเห็นตัวปลา แค่ได้เห็นความสวยงามแบบนี้ก็มีความสุขกันแล้ว

8.หาดทุ่งวัวแล่น จังหวัดชุมพร

404473
สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสวยงาม และเป็นหาดทรายชื่อดังของจังหวัดชุมพร ที่ต้องมาพบเจอเมื่อมาเที่ยวที่จังหวัดนี้ มากมายไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม หาดทรายขาวที่ละเอียดดั่งเม็ดน้ำตาล เงียบสงบ นั่งเล่น หรือนอนชมวิว ชิลธรรมชาติกันให้เพลิน ๆ

9.เกาะห้อง จังหวัดกระบี่

428835
มรกตแห่งท้องทะเลใต้ ล่องเรือเที่ยวชมธรรมชาติ หมู่เกาะเล็ก เกาะน้อย ที่เรียงรายอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบสุดร่มรื่น ต้องมนต์ไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามอยู่ตราตรึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จนต้องเดินทางกลับมาท่องเที่ยวกันอีก

10.เกาะรอก จังหวัดกระบี่

250033
เกาะสวรรค์อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ “เกาะราก” เดินเที่ยวชมธรรมชาติภายในเกาะที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหยียบย่ำความนุ่มของหาดทรายสีขาวที่เนียนละเอียด และลงไปแหวกว่ายมองดูปะการังสีสันสวยงามหลากหลายชนิด เคียงข้างไปกับปลาเล็ก ปลาใหญ่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 จุดเช็กอินเติมความสุข ชมวิว ชิลธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook