ปลุกความสดชื่นร่างกายกับ 10 สถานที่ ต้องไปลอง

ปลุกความสดชื่นร่างกายกับ 10 สถานที่ ต้องไปลอง

ปลุกความสดชื่นร่างกายกับ 10 สถานที่ ต้องไปลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปเติมเต็มความสุข ปลุกความสุดชื่นกับ 10 สถานที่ท่องเที่ยวสุดสวยที่น่ามาสัมผัสของประเทศไทย ชมธรรมชาติ สายน้ำ ความเงียบสงบ ผ่อนคลายให้เต็มที่ฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ

ได้เวลาคืนความสุขให้กับชีวิต หลังจากเงียบเหงากันมานาน ออกไปใช้ชีวิต ปลุกความสดชื่นให้กับร่างกายไปกับสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ที่น่ามาพักผ่อน สูดอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ เปลี่ยนความน่าเบื่อให้กลายเป็นความสุขกับ 10 สถานที่ต้องไปลอง มาดูกันว่าจะมีที่ไหนน่าไปกันบ้าง

1.เกาะมันใน จังหวัดระยอง

418237
ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์แห่งหนึ่งของดินแดนภาคตะวันออก เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ บรรยากาศที่เงียบสงบ น้ำทะเลใสแจ๋วสวยงาม และยังมี “ทะเลแหวก” ที่ยาวที่สุดในภาคตะวันออก ความอันซีนที่ต้องมาพบเจอ พร้อมทั้งยังมีศูนย์อนุรักษ์พันธ์ุเต่าทะเลไทยให้ได้มาเที่ยวชม และเรียนรู้กันอีกด้วย

2.น้ำตกวังก้านเหลือง จังหวัดลพบุรี

679244
สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโอเอซิสแห่งลพบุรี จากบ่อน้ำธรรมชาติกลายเป็นน้ำตกสีมรกตสวยงาม รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวขจี ให้บรรยากาศที่สุดแสนร่มรื่น จนทำให้สถานที่ท่องเท่ียวแห่งนี้กลายเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ให้ความผ่อนคลาย และเล่นน้ำคลายร้อนในตลอดทั้งปี

3.หมู่บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช

973086
สัมผัสธรรมชาติและบรรยากาศที่สุดแสนเงียบสุดผ่อนคลาย ไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อว่ามีอากาศที่ดีที่สุดในประเทศไทย หมู่บ้านที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขา มีสายน้ำไหลผ่านให้ความร่มรื่น เพลิดเพลินไปกับการปั่นจักรยานชมวิถีชาวบ้านและมนต์เสน่ห์ที่น่าค้นหาของหมู่บ้านแห่งนี้

4.บ้านสะปัน จังหวัดน่าน

380853
สถานที่บำบัดร่างกาย ผ่อนคลายสมองโดยการให้ธรรมชาติดูแลคุณ เป็นแหล่งโอโซนชั้นเยี่ยมที่น่ามาปล่อยตัว ปล่อยใจ ไปกับหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยหุบเขาสีเขียว สูดอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ เอาทางแช่น้ำเย็นสบาย ผ่อนคลายไปกับเสียงลำธารไหลบ้านกลางหมู่บ้าน และยิ้มไปกับสายหมอกในยามเช้า

5.เขื่อนรัชชประภา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

336463
เพลินตาไปกับความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างขึ้นให้เราได้เที่ยวชม หนีความวุ่นวายแล้วไปผ่อนคลายอยู่ในเขื่อน ปล่อยตัว ปล่อยใจ ไปกับธรรมชาติที่เงียบสงบ กระโดดน้ำ ตู้ม ตู้น แหวกว่ายไปพร้อมกับปลาเล็ก ปลาน้อย แล้วตื่นขึ้นมาชมแสงแรกที่สวยงามให้ตราตรึงใจ

6.สังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

269713
ท่องเที่ยมชมธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมชมมนต์เสน่ห์ของชาวมอญ เรียนรู้วิถีชีวิตความเป็นอยู่อย่างใกล้ชิด สัมผัสความเก่าแก่และความเป็นมาที่น่าค้นหา น่านับถือ กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญ เดินเล่นบนสะพานไม้เก่าแก่ และเพลินตากับสายหมอกยามเช้าที่สวยงาม

7.สระมรกต จังหวัดกระบี่

142861
ความสวยงามที่ซ่อนอยู่ใจกลางป่า สระน้ำธรรมชาติที่มีน้ำใสสีเขียวมรกต รายล้อมไปด้วยต้นไม้ให้บรรยากาศที่สุดแสนร่มรื่น เล่นน้ำผ่อนคลายไปกับน้ำพุร้อน ที่มีอุณหภูมิ 30 – 50 องศา ปลุกความสดชื่นในร่างกายให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง

8.น้ำตกแก่งโสภา จังหวัดพิษณุโลก

103025
เที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ สายน้ำตกขนาดใหญ่ที่ขนานนามว่า “ไนแองการ่าแห่งเมืองไทย” รอบข้างรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์แล้วเขียวขจี เงียบสงบ สวยงาม ยิ่งช่วงหน้าฝนจะเต็มเปี่ยมไปด้วยสายน้ำที่ไหลอย่างไม่คาดสาย จนทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาตที่อุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่งในภาคเหนือตอนล่าง

9.อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง จังหวัดสุพรรณบุรี

755011
ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงที่คนรักธรรมชาติ และรักการพักผ่อน ต้องมาสัมผัสกันสักครั้งกับ “ปางอุ๋งสุพรรณบุรี” หลีกหนีความวุ่นวาย แล้วพาร่างกายไปปล่อยตัว ปล่อยใจ พักฟื้นไปกับธรรมชาติที่สวยงาม และกิจกรรมสุดผ่อนคลาย ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

10.ดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย

284926เหนือสุดแดนสยาม เดินเที่ยวชมไร่ชาสีเขียวที่เรียงรายสวยงามเป็นขั้นบันได สัมผัสอากาศที่เย็นสบาย ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ ปล่อยตัว ปล่อยใจให้รื่นเริงในไร่ชาขนาดใหญ่ พร้อมจิบน้ำชาปลุกความสดชื่นให้กับร่างกาย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปลุกความสดชื่นร่างกายกับ 10 สถานที่ ต้องไปลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook