กินของอร่อยให้หายเครียด! เมนูสุดฟินจากร้านดังในสยามพารากอน พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณ

กินของอร่อยให้หายเครียด! เมนูสุดฟินจากร้านดังในสยามพารากอน พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณ

กินของอร่อยให้หายเครียด! เมนูสุดฟินจากร้านดังในสยามพารากอน พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนระอุขนาดนี้ มิหนำซ้ำยังเบื่ออาหารแบบเดิมๆ ที่รับประทานเป็นประจำ แถมยังคิดเมนูสร้างสรรค์ในแต่ละวันไม่ออก ลองเว้นระยะสำหรับการทำอาหารรับประทานเองสักพัก แล้วมาลิ้มรสความอร่อยกับเมนูดับร้อนระดับ 5 ดาว จากร้านอาหารชั้นนำ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน แม้อยู่บ้าน Work From Home ก็สามารถโทรสั่ง Delivery หรือแวะมาที่ชั้น G สยามพารากอน เพื่อสั่ง Take Away กลับบ้านซึ่งยังเปิดให้บริการพร้อมส่ง พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. โดยสามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้โดยตรงที่ร้าน

Chilli Thai

อาหารรสชาติไทยแท้ที่เราคุ้นเคย เสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนู “เมี่ยงบัวหลวง” (ราคา 150 บาท) กลีบบัวหลวงใบอ่อนทานคู่เครื่องเคียงสมุนไพรหอมด้วยมะพร้าวคั่ว น้ำจิ้มเมี่ยงเคี่ยวละมุนละไม หรือจะเลือกเติมความแซ่บด้วย “ส้มตำบีทรูท” (ราคา 150 บาท) บีทรูทคัดสีสวยเนื้ออ่อน สไลด์บางๆ แช่น้ำแข็งเย็นจัดจัด ช่อสวยงาม คลุกเคล้าเครื่องน้ำส้มตำไทยหอมกรุ่น และดับร้อนไปกับเมนู “ไอศกรีมกะทิสด พร้อมเครื่องเจ็ดยอดกุมาร” (ราคา 130 บาท) ไอศกรีมเนื้อเนียนน้ำมะพร้าวอ่อนกะทิสด รับประทานไปคู่กับเครื่องเคียงขนมหวานไทยโบราณ คลุกเติมอร่อยนิดเย็นชื่นใจ

เปิดให้บริการ เวลา 11.00-20.00 น. โทร. 0-212-94761 หรือสั่งผ่านไลน์แมนได้เลย

Harrods Tea Room

diverscallops_mangosalad

ร้านดังจากอังกฤษในสไตล์ฝรั่งเศสมอบความสดชื่นในฤดูร้อนด้วยเมนู “Diver Scallops & Mango Salad” (ราคา 390 บาท) สลัดผักสดพร้อมหอยเชลล์ย่าง และมะม่วงสุก เสิร์ฟกับน้ำสลัดบัลซามิกผสมเลมอน เสริมทัพด้วย  “Fruit Tart”  (ราคา 165 บาท) แป้งทาร์ตสูตรอังกฤษ ครีมคัสตาร์ดวนิลามาดากัสการ์ ทอปปิ้งด้วย seasonal fresh fruit อย่าง สตรอเบอรี่ กีวี่ ราสเบอรร์รี่ บลูเบอร์รี่ และยังมีเครื่องดื่มดับกระหายคลายความร้อน อย่าง  “Peach Mango Fruit Tea”  (ราคา190 บาท) หรือจะเลือกเป็น  “Signature fruit tea” รสพีชแมงโก้ ประกอบด้วย no.14 English Breakfast Ice Tea Ball และเนื้อพีชหั่นเต๋า

เปิดให้บริการ เวลา 10.00-20.00  น. สามารถสั่งผ่าน LINE MAN  หรือ โทร. 092-252-6753

Suki Masa

709580
shabushabu

สุกี้ยากี้สูตรดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่มีมากว่า 100 ปี นำความอร่อยมาให้คุณถึงบ้านด้วยเซ็ต “Kansai Style Sukiyaki”   (ราคา 450 – 1500 บาท / เซ็ต)  โดยการปรุงเนื้อด้วยซอสวาริชิตะ มีรสชาติกลมกล่อมของซอสที่หมักจนได้ที่ เป็นสุกี้ยากี้ที่มาในรูปแบบน้ำดำขลุกขลิกจิ้มไข่ดิบหรือเพิ่มรสชาติด้วยน้ำจิ้มพอนสึอร่อยสุขภาพดีแน่นอน หรือเลือกอร่อยไปกับ “SHABU SHABU” (ราคา450 – 1500 บาท /เซ็ต) น้ำซุปที่เป็น Signature ของทางร้านคือ Tonkotsu Collagen Soup ที่ใช้เวลาในการต้มและเคี่ยวนานกว่า 8 ชั่วโมง จนได้น้ำซุปที่เข้มข้นพร้อมอุดมไปด้วยคุณประโยชน์และคอลลาเจนจากไขกระดูกวิธีการรับประทานคือ นำเนื้อหรือหมูลงไปแกว่งในน้ำซุปจนเนื้อเริ่มสุก รับประทานคู่กับน้ำจิ้มโกมะ (ซอสงา) หรือ น้ำจิ้มพอนสึให้รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

ส่วนคนที่ชอบรสชาติจัดจ้านสไตล์เกาหลี อยากให้ลอง “NABE KIMCHI”  (ราคา 450 – 1500 บาท / เซ็ต) Nabe Kimchi เป็นเมนูทางเลือกให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นเมนูที่มีรสชาติเผ็ดเปรี้ยว จากซอสและซุปของกิมจิ ตบท้ายด้วยการใส่ไข่ลงไปในหม้อที่จะมาช่วยเพิ่มรสชาติให้นุ่มนวลมากขึ้น  หรือจะเป็น  “SEAFOOD NABE” (ราคา 600– 800 บาท / เซ็ต) ภาพโดยรวมของ SeaFood Nabe
จะคล้ายกับ Shabu Shabu แต่วิธีการทานนั้นแตกต่างกันตรงที่ SeaFood Nabeจะใส่เครื่องต่างๆทั้งหมดลงไปต้มพร้อมกัน อีกทั้งยังมีน้ำซุปที่จะมาช่วยเพิ่มรสชาติให้การทานคู่กับ Seafood อร่อยมากยิ่งขึ้นคือ Nabe Shoyu Soup และ Nabe Warishita Soup

เปิดให้บริการ เวลา 10.30 -18.30 น. โทร. 0-2129-4880, 061-392-9777 สั่งแบบ Delivery เรียกเก็บเงินปลายทาง พร้อมโปรโมชั่นลด 10% และฟรีข้าวหน้าเนื้อหรือหมู เมื่อสั่งครบ 2,000 บาท ส่วน Take away ต้องรอประมาณ 30 นาที เนื่องจากอาหารส่งมาจากสาขาทองหล่อ

BRIX DESSERT BAR

mayongchid2

ร้านขนมที่ผสมความคิดสร้างสรรค์ออกมาเป็นเมนูพิเศษคลายร้อน ได้แก่  บิงซู มะยงชิด x ส้มฉุน (ราคา 120 บาท) บิงซูรสชาติไทยๆ กับมะยงชิด ที่ทุกคนชื่นชอบ ทำออกมาในรูปแบบของหวานไทยโบราณที่รับประทานกันในหน้าร้อนอย่าง "ส้มฉุน"  ที่สำคัญสามารถสั่ง delivery ได้โดยใส่ในถ้วยสำหรับทานคนเดียว ไม่ต้องแชร์กับใคร ปลอดภัย ไร้กังวล แต่หากอยากเปลี่ยนบรรยากาศคิดถึงขนมต่างแดน เลือกอร่อยไปกับ "เบ็น-เย่" หรือ โดนัทฝรั่งเศส เป็นโดนัทที่มีพื้นฐานมาจากขนมปังบริยอชซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นขนมปังที่หอมเนยและนุ่มนวลโดยนำมาจับคู่กับ Hokkaido Milk Cream แสนอร่อย  ทั้ง 2 อย่างเข้ากันได้ดีชนิดที่ว่า "เกิดมาเพื่อคู่กัน" โดย Hokkaido Milk Cream Beignet มาในเซ็ต 6 ชิ้น ราคาเพียง 159 บาทเท่านั้น!!!  พร้อมยังมีรส Chocolate Hokkaido Milk Cream ราคากล่องละ 169 บาท (สั่งลวงหน้า 1 วัน)

เปิดให้บริการเวลา 10.00-18.00 น. โทร. 095-474-4468, 0-212-9483  หรือสั่งผ่าน ไลน์แมน และ Get Food

Red Diamond

twiligh

ร้านกาแฟสำหรับคนรักกาแฟตัวจริง ส่งผ่านความหอม ละมุนของกลิ่นกาแฟ และความพิเศษกับเมนูคลายร้อน อาทิ Twilight  (ราคา 180 บาท) เป็นการผสมผสานระหว่าง Peach/ Orange/ และกาแฟ Cold Brew ให้ความรู้สึก สดชื่น ซาบซ่า เข้ากันอย่างลงตัว ,  Virgin Dirty (ราคา 160 บาท) กาแฟชนิดนี้พิเศษ ตรงที่นำนม ช็อคโกแลต ที่มีความหวานมาตัดกับความเข้มของกาแฟ และเพิ่มลูกเล่นลงไปโดยมีซอสช็อคโกแลตบนขอบแก้ว และ โรยเกล็ดช็อคโกแลต ด้านบนกาแฟ จนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังมี  Iced Ducth Latte (ราคา 140 บาท) กาแฟนมสูตรพิเศษ ที่นำเอากาแฟ Cold Brew มาเป็นส่วนผสม ให้รสสัมผัสที่ นุ่ม ละมุนลิ้นและได้กลิ่นหอมๆ จากกาแฟ Cold Brew

เปิดบริการ เวลา 10.00-20.00 น. โทร. 097-283-8676 หรือสั่งผ่าน lineman, lalamove  

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กินของอร่อยให้หายเครียด! เมนูสุดฟินจากร้านดังในสยามพารากอน พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook