เที่ยวแปดริ้ว ไม่ชิลได้ไง

เที่ยวแปดริ้ว ไม่ชิลได้ไง

เที่ยวแปดริ้ว ไม่ชิลได้ไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากชิล หิ้วกระเป๋าตามมาค่ะ น็อตโตะจะพาไปนั่งรถอีแต๊กตะลุยสวนมะพร้าว แล้วกินของอร่อยยาวๆ ตั้งแต่เช้าจนค่ำ ทั้งของหวานของคาว ตั้งแต่น้ำมะพร้าวยันกุ้งแม่น้ำไซซ์ยักษ์ ที่นี่.. ฉะเชิงเทรา

cococowboy1
cococowboy10

ทริปนี้อยากจะชวนทุกคนมาเที่ยวฉะเชิงเทรา แล้วมากินกุ้งกันเถอะ กุ้งแม่น้ำไซซ์ยักษ์ แถมได้มานั่งชิลล์ ๆ ริมแม่น้ำบางปะกงด้วยนะเอ้อ บรรยากาศคือดีมาก ซึ่งที่ เดวา รีสอร์ท (Dhiva Resort)” เป็นอีกที่พัักที่เดินทางมาง่าย ๆ อยากจะออกจากกรุงเทพฯ มาสัมผัสวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ และดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติสีเขียว มาที่นี่เหมือนได้กลับมาบ้านต่างจังหวัด

dhiva18
dhiva19
dhiva25

ใครที่เดินทางมาถึงรับรองว่าจะได้พบกับธรรมชาติที่เงียบสงบของเดวา ตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงด้านในเลยทีเดียว พร้อมกับการตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติเพื่อความกลมกลืนไปกับต้นไม้บริเวณ​รอบ ๆ ของเดวา

dhiva3
dhiva5
dhiva7

ส่วนห้องพักของที่นี่ เขาก็มีให้เลือกอยู่ 2 แบบ ซึ่งจะออกแบบมาในสไตล์ทรอปิคอลผสมกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว  ส่วนราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,000 บาทขึ้นไป แต่ละห้องก็สามารถเลือกมองวิวทุ่งนา และวิวแม่น้ำบางปะกงได้แบบสบายตา สบายใจเลยทีเดียว

dhiva20
dhiva24

และความน่ารักของที่นี่อีกอย่างก็คือ เราจะได้ผ่อนคลายไปกับ Tea Time จิบชาร้อนเบา ๆ สัมผัสกลิ่นหอม ๆ ของชา พร้อมกับชมวิวชิลล์ ๆ ริมแม่น้ำบางปะกง ตกเย็นก็ทานดินเนอร์กุ้งใหญ่ ๆ ไซซ์ยักษ์ท่ามกลางสายน้ำ สายลมและชมพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็น

dhiva15
dhiva31

ที่เดวา นอกจากที่พักบรรยากาศดีแล้ว เขายังมีบริการ แช่เท้าสมุนไพรและนอนกระดานไฟ เพื่อช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายดีขึ้นอีกด้วย เรียกว่ามาเที่ยวแปดริ้วครั้งนี้ ได้ชาร์จแบต และสุขภาพดีกลับไปแน่นอนค่ะ

dhiva32

มาแปดริ้วทั้งที ใครที่อยากจะหากิจกรรมทำซะหน่อย ที่นี่เขามีกิจกรรมนั่งรถอีแต๊ก ชมบรรยากาศและวิถีชีวิตของชาวบ้าน มีการทำสวนผลไม้ ทำบ่อเลี้ยงกุ้ง เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมรายได้ให้แก่ชุมชนอีกด้วย นั่งไปนั่งมาอยากจะลงไปชิมผลไม้สดๆ จากสวนผลไม้ของชาวบ้านก็ได้นะคะ

cococowboy17
cococowboy5

และใครที่เป็นสาย Coconut Lover มาแปดริ้วก็ไม่ควรพลาดกับที่นี่ “Coco Cowboy” เดินเล่นกันเพลิน ๆ ที่สะพานไม้ในสวนมะพร้าว ที่ยาวไปจนถึงหอคอยสอยมะพร้าวเลยค่ะ หรืออยากจะเห็นกระบวนการผลิต ที่นี่เขาก็มีโรงงานผลิตมะพร้าวท่ีส่งเข้าซุปเปอร์มาเกตเลยนะคะ

cococowboy12
cococowboy14

cococowboy20

ชมสวน ชมวิวกันไปพลาง ๆ ถ้าอยากจะดับร้อนซะหน่อย ก็ลงมาชิมไอติมมะพร้าวที่ไร้แป้งหวานมันแบบสุด ๆ ใครที่ได้ชิมต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘อร่อย’

cococowboy22

ก่อนกลับกรุงเทพ ฯ ก็อย่าลืมอุดหนุนหิ้วมะพร้าวกลับไปฝากคนที่บ้านด้วยนะคะ รับรองว่า มะพร้าวอร่อย ๆ และหอมแบบนี้ คนทีี่บ้านต้องปลื้มอย่างแน่นอนเลยค่ะ

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น       

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ เที่ยวแปดริ้ว ไม่ชิลได้ไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook