รีวิว 2 ที่พักบรรยากาศดี กับฟิลลิ่งเก๋ ๆ บนเกาะช้าง

รีวิว 2 ที่พักบรรยากาศดี กับฟิลลิ่งเก๋ ๆ บนเกาะช้าง

รีวิว 2 ที่พักบรรยากาศดี กับฟิลลิ่งเก๋ ๆ บนเกาะช้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทริปนี้ต้องมา หลายคนหาที่พัก หาที่เที่ยว หนีความวุ่นวาย หนีไวรัส หนีความรัก หรือหนีอะไรก็ตามแต่ เราเลยอยากจะพาหนีไปที่จังหวัดตราด กับเกาะยอดฮิตที่ทุกคนต้องรู้จัก “เกาะช้าง”​ ที่มีช้างจริง ๆ นะจ๊ะ ทริปนี้ขอแนะนำ 2 ที่พักบรรยากาศดีมาก ๆ ติดทะเล แบบว่าจะแต่งบิกินี่ เดินลงชายหาดเมื่อไหร่ก็ได้ 

13

ที่แรก ไปส่องกันที่ เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท (Centara Koh Chang Tropicana Resort)” เป็นที่พักแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว ที่นี่ติดริมชายหาดคลองพร้าว กับเนื้อที่กว้างกว่า 40 ไร่ แถมยังมีต้นไม้เยอะมาก ๆ ในสไตล์ป่าเขตร้อน ให้ฟิลลิ่ง 2 in 1 จะฟินกับป่าไม้ก็ได้ หรือจะฟินกับทะเลก็ดี

22

27

แล้วที่พักที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย จะพักเป็นแบบวิลล่า หรือแบบอาคารก็ได้หมด ซึ่งแต่ละห้องก็จะได้รับการตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลผสมความรัสติคนิด ๆ เฟอร์นิเจอร์ไม้ แล้วของประดับที่ทำจากธรรมชาติทั้งหมด

20
24

นอกจากห้องพักที่ให้บรรยากาศแบบป่าเขตร้อนแล้ว ที่นี่เขาก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ และห้องอาหาร ที่เราสามารถมานั่งมองพระอาทิตย์ตกดินไปพร้อม ๆ กับมื้อดินเนอร์สุดโรแมนติก

19

และอีกที่เป็นที่พักน้องใหม่ล่าสุด มารีน่าแซนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง (Marina Sands Resort Koh Chang)” บรรยากาศดีมาก แถมมีท่าเรือยอร์ชให้จอดด้วย ใครที่มีเรือส่่วนตัว ขับมาจอดที่นี่ได้เลยนะ ซึ่งที่นี่อยู่ห่างจากท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง แค่ 5 นาทีเท่านั้น

14
15

บริเวณรอบ ๆ ตัวรีสอร์ท มีความเป็นธรรมชาติและกลิ่นอายของทะเล ซึ่งตัวห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ จะมากันแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ที่นี่เขามีรองรับได้ทุกรูปแบบ แถมราคาห้องพักก็ไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นที่ 1xxx/คืน/คน

7
8

โดยแต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก ตัวระเบียงที่ยื่นออกไปก็สามารถมองเห็นวิวภูเขา สายน้ำ เรียกว่าเป็นการพักผ่อนที่แท้ทรูเลยค่ะ

5

นอกจากนี้เราก็สามารถดื่มด่ำกับชายหาดที่ยาวถึง 2 กิโลเมตร เดินเล่นชิลล์ ๆ ถ่ายรูปกันเพลิน ๆ ได้แบบไม่รู้จบเลยล่ะค่ะ แถมคนก็ไม่ค่อยพลุ่กพล่านด้วยนะคะ จะลงเล่นน้ำทะเลใส ๆ  หรือจะออกไปพายเรือคายัคหน้ารีสอร์ท ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

10

หรือจะออกมาเที่ยวสัมผัสวิถีธรรมชาติ “บ้านสลักคอก โดยการล่องเรือมาด อีกชุมชนเล็ก ๆ บนเกาะช้าง ที่มีกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ดีทีเดียวค่ะ ล่องเรือชิลล์ ๆ ไปเรื่อย ๆ ชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติบนเกาะช้าง แถมยังได้เห็นวิถีชีวิตของชาวบ้านในละแวกอีกด้วย

2

3

ใครที่กำลังหาที่พัก ที่เที่ยวบนเกาะช้าง ทั้ง 2 ที่พักนี้ และการล่องเรือที่บ้านสลักคอก ก็หวังว่าจะทำให้ทุกคนอยากจะออกมาเที่ยว ออกมาสัมผัสธรรมชาติกันมากขึ้นนะคะ แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้าค่ะ

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น       

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ รีวิว 2 ที่พักบรรยากาศดี กับฟิลลิ่งเก๋ ๆ บนเกาะช้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook