10 ทะเลสุดสงบเงียบ น่าไปเหยียบช่วงหน้าร้อน

10 ทะเลสุดสงบเงียบ น่าไปเหยียบช่วงหน้าร้อน

10 ทะเลสุดสงบเงียบ น่าไปเหยียบช่วงหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวเที่ยวหน้าร้อน ผ่อนคลายไปกับทะเลสวย ๆ ของประเทศไทย ที่น่าไปทิ้งตัว นอนชมวิว ชิลลมทะเลกับ 10 ทะเลสุดเงียบ ที่น่าพาตัวไปเหยียบรับหน้าร้อนปีนี้

หน้าร้อนแบบนี้ ต้องเก็บกระเป๋าไปเที่ยวทะเล เดินย่ำทรายขาวเนียน เล่นน้ำทะเลเย็น ๆ ท้าดวงอาทิตย์กับ ทะเลสุดเงียบสงบหน้าร้อน ที่ชวนให้ไปพักผ่อน สวรรค์ของคนรักทะเลที่ต้องลองมาโดนกันสักครั้ง

เกาะวัวตาหลับ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

401100

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำช่วงหน้าร้อนแบบนี้ กับความสวยงามที่ไม่แพ้ที่อื่น เป็นเกาะศูนย์กลางของหมู่เกาะอ่างทอง หาดทรายขาวละเอียดเดินนุ่มเท้า น้ำทะเลสีฟ้าอ่อนสวยใสน่าสัมผัส เหมาะแก่การเล่นน้ำและดำน้ำดูปะการัง มีสถานที่พักผ่อนริมชายหาด แถมเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของหมู่เกาะอ่างทองอีกด้วย

เกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี

598042

อีกหนึ่งทะเลยอดฮิตช่วงหน้าร้อน สำหรับคนมีเวลาน้อย แหล่งท่องเที่ยวใกล้ชิดกับธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลสวยใส หาดทรายขาวน่าเดินเล่น บนเกาะไม่มีที่พักค้างคืน ขอบอกว่าวันเดียวก็ฟินได้นะ

เกาะคอเขา จังหวัดพังงา

788311

สถานที่ท่องเที่ยวริมทะเลแถบอันดามัน อุดมสมบูรณ์ด้วยป่าไม้ มีหาดทรายขาวทอดยาวไปหลายกิโลเมตร บรรยากาศร่มรื่นด้วยแนวต้นสน น้ำทะเลน่าเล่น ชายหาดยาวเงียบสงบมาก มีที่พักบนเกาะไว้ให้บริการ เหมาะที่จะหลบความวุ่นวายมาพักผ่อนเป็นที่สุด

เกาะมันนอก จังหวัดระยอง

468170

หนีร้อนไปนอนทะเล บนเกาะเล็ก ๆ ของทะเลอ่าวไทย น้ำทะเลสวยใสเหมือนกระจก ชายหาดขาวสะอาดที่แสนสงบเงียบ มีความเป็นส่วนตัวสุด ๆ  มาทานอาหารอร่อย ๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ริมทะเล ถือว่าเป็นแหล่งพักผ่อนที่น่ามาโดนช่วงหน้าร้อนอีกที่หนึ่ง

เกาะกระดาด จังหวัดตราด

782536

พาไปเที่ยวทะเลสวยบนเกาะสุด Unseen Thailand ที่ได้รับฉายาว่า “ซาฟารีกลางทะเล” เพราะมีกวางอาศัยอยู่จำนวนมาก มีต้นมะพร้าวที่เอียงตัวหันเข้าทะเลให้ถ่ายรูปกันได้ ทะเลสีฟ้าสวย หาดทรายขาวสะอาด ลมพัดเย็นตลอดปี มาพักผ่อนหย่อนใจกับบรรยากาศแบบส่วนตัวที่หาได้ยาก

อ่าวเขาควาย จังหวัดระนอง

587275

จุดท่องเที่ยวพักผ่อนที่สงบอีกแห่งบนเกาะพยาม อ่าวกว้างเป็นรูปโค้งเข้าหากันคล้ายเขาควาย มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋วเหมาะแก่การลงเล่นน้ำมาก ๆ มีที่พักใกล้ ๆ ให้เลือกพักกันได้ อากาศดีตลอดทั้งปีเลย

อ่าวไข่ จังหวัดระยอง

เป็นอ่าวเล็ก ๆ ที่นักท่องเที่ยวไม่เยอะนักของจังหวัดระยอง เป็นจุดท่องเที่ยวทะเลแบบบรรยากาศสบาย ๆ มีหาดทรายขาวสวยให้เดินย่ำ ริมทะเลดูสะอาดตา น้ำทะเลใส อากาศเย็นสบาย พักผ่อนหย่อนใจได้แบบเต็มที่

เกาะมุก จังหวัดตรัง

486544

ไปเที่ยวพักผ่อนบนเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของทะเลตรัง และมีถึง 3 หาดที่งดงามไม่ด้อยกว่ากัน กับการท่องเที่ยวแบบไม่ซ้ำใคร หนีความวุ่นวายจากเมืองกรุงมาปะทะน้ำทะเลชุ่มฉ่ำ เดินย่ำบนหาดทรายสีขาวนวลสบายเท้า ความเป็นธรรมชาติของทะเลเกาะมุกที่สงบเงียบ ชวนให้เป็นอีกที่ที่ควรมาสัมผัส

เกาะรอก จังหวัดกระบี่

449622

แหล่งท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของทะเลอันดามันที่หลายคนหลงใหล ด้วยหาดทรายขาวที่เนียนละเอียด น้ำทะเลที่ใสมาก ๆ ชวนให้ต้องลงเล่น ยังเป็นจุดดำน้ำที่สวยงามของกระบี่ ความสงบเงียบของธรรมชาติเกาะรอก เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนหย่อนใจกันในช่วงหน้าร้อน

เกาะอาดัง จังหวัดสตูล

288269

เกาะขนาดใหญ่กลางทะเลอันดามัน เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา เป็นเกาะมีหาดทรายขาวสวยเม็ดละเอียดเป็นประกายระยิบระยับ สงบเงียบเป็นส่วนตัวมาก น้ำทะเลสวยใสราวกับคริสตัล มีแนวปะการังอยู่รอบเกาะเหมาะแก่การดำน้ำตื้น น้ำใสทะเลสวยน่าเก็บกลับบ้าน แหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งที่จะสร้างสุดยอดประสบการณ์การเที่ยวทะเลดี ๆ ให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 10 ทะเลสุดสงบเงียบ น่าไปเหยียบช่วงหน้าร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook