Thailand Coffee Fest 2020 เทศกาลของคนรักกาแฟ 12-15 มีนาคมนี้

Thailand Coffee Fest 2020 เทศกาลของคนรักกาแฟ 12-15 มีนาคมนี้

Thailand Coffee Fest 2020 เทศกาลของคนรักกาแฟ 12-15 มีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมกาแฟพิเศษไทย (Scath) จับมือกับ The Cloud เอาใจคอกาแฟ ชวนสัมผัสกลิ่นหอมกรุ่นเสน่ห์ของกาแฟผ่านร้านกาแฟสุดชิคจากไทยและต่างประเทศกว่า 200 ร้าน ในงาน Thailand Coffee Fest 2020 มหกรรมที่รวมสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับกาแฟอย่างครบวงจร ด้วยแนวคิด Coffee wisdom เรียนรู้ แลกเปลี่ยน แบ่งปัน ระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี

coffeetruck1

Thailand Coffee Fest 2020 ถือเป็นมหกรรมงานกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์อีสต์ เอเชีย งานเดียวที่ครบเครื่องเรื่องของกาแฟอย่างแท้จริง ด้วยการรวมกลุ่มตั้งแต่เกษตรกร ผู้ปลูก ผู้บริโภค และผู้ประกอบการ ร้านกาแฟสุดชิคทั้งไทยและต่างประเทศมารวมตัวกันกว่า 200 ร้านค้า เพื่อนำผลิตภัณฑ์กาแฟคุณภาพมาให้ได้ลิ้มลองรสชาติกันถึงที่ ควบคู่กับการรวบรวมสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับกาแฟมาไว้ภายในงานอย่างครบวงจร รวมไปถึงเพื่อนๆ ที่อยู่รอบๆ ตัวของกาแฟทั้ง ช็อคโกแลต ชา เบเกอรี และอีกมากมาย โดยปีนี้อัดแน่นด้วยกิจกรรม 3 โซนพิเศษ ภายใต้ธีมงาน Coffee wisdom : เรียนรู้ แลกเปลี่ยน แบ่งปัน เพื่อก่อให้เกิดการศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ได้อย่างไม่รู้จบ รวมถึงเป็นการสร้างมิตรภาพและแรงบันดาลใจ ต่อยอดความชื่นชอบไปสู่การสร้างอาชีพและรายได้

coffeetruck2
img_7951

และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์สำคัญของงาน ที่จะมีการประกวด “สุดยอดเมล็ดกาแฟไทย 2020” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดของเกษตรกรจากทั่วประเทศไทย รับถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างสูงสุดสำหรับเกษตรกรชาวสวนกาแฟ

coffeetruck4

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดการแข่งขัน เอสเย็นชิงแชมป์โลก (World Esyenn Championship) การประลองฝีมือของบาริสต้าชั้นนำในการชงกาแฟเอสเพรสโซเย็น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานและมีที่เดียวในโลก ชมการแข่งขันคั่วกาแฟ International coffee roast master championship 2020 รายการที่เฟ้นหานักคั่วกาแฟอันดับหนึ่งของโลก พร้อมดื่มด่ำเรื่องราวของกาแฟด้วยกิจกรรมเสวนา กับ Guest Speaker ในแวดวงกาแฟ ตั้งแต่ขั้นตอนแรก ของความใส่ใจจากเกษตรกรผู้ปลูก ไปจนถึงผู้บริโภค

thailandcoffeefest2020

ร่วมสนับสนุนและผลักดันกาแฟไทยให้เติบโตไปในระดับสากล ได้ที่งาน Thailand Coffee Fest 2020 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา10.00 - 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย งานดีๆ แบบนี้คอกาแฟทั้งหลายห้ามพลาด ดูรายละเอียดของงานเพิ่มเติมที่ https://www.thailandcoffeefest.org และ https://www.facebook.com/ThailandCoffeeFest

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Thailand Coffee Fest 2020 เทศกาลของคนรักกาแฟ 12-15 มีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook