กุมภานี้ เปลี่ยนวันคี่ เป็นวันคู่ ชิล ชิล @ เขาใหญ่

กุมภานี้ เปลี่ยนวันคี่ เป็นวันคู่ ชิล ชิล @ เขาใหญ่

กุมภานี้ เปลี่ยนวันคี่ เป็นวันคู่ ชิล ชิล @ เขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูงมือคนรู้ใจ แล้วพาไปท่องเที่ยวกันแบบใกล้กรุง กับสถานที่ที่ทุกคนรู้จักกันดี เที่ยว “เขาใหญ่ สไตล์ One Day Trip กับกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก

ช่วงเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” แบบนี้ ได้เวลากุมมือคนรู้ใจ พาไปเที่ยวเปลี่ยนวันคี่ ให้เป็นวันคู่ แล้วไปถ่ายรูปคูล ๆ กันที่เขาใหญ่ แถมได้ไปกราบสักการะพระองค์ใหญ่ จิบกาแฟริมน้ำ แช่น้ำผุด ดูสัตว์กันเพลิน ๆ พร้อมชมอาทิตย์อัสดงที่งดงามสุด ๆ 

จัดทริปสบาย ๆ แค่วันเดียวก็เที่ยวได้ เริ่มออกเดินทางจาก กรุงเทพฯ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงนิด ๆ ก็มาถึง “อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่” อุทยานมรดกของไทย ชมภูเขาสีเขียวสลับซับซ้อน มีจุดท่องเที่ยวยอดฮิตหลายจุดให้เที่ยวกัน

3
เปิดทริปด้วยการพาไป ไหว้พระสักการะ “หลวงพ่อทวดเขาใหญ่” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก มีความสูงถึง 59 เมตร หน้าตักกว้าง 40 เมตร เป็นเนื้อปูนปั้น สีทองอร่ามตั้งอยู่โดดเด่นกลางขุนเขา ชมธรรมชาติเขียวขจีของเขาใหญ่ ไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ถ่ายรูปคู่กับหลวงพ่อไปองค์ใหญ่ พร้อมชมความงดงามของวิวทิวทัศน์กันเพลิน ๆ ก่อนไปเที่ยวต่อ

7
เดินทางมาเที่ยวกันต่อที่ “พิชญ์เขาวงกต” สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอีกแห่งของเขาใหญ่ ผจญภัยในสวนเขาวงกตสีเขียวต้นไม้สูง ทำได้แค่เดินหน้ากับถอยหลัง เหมือนที่เราเห็นในหนังเลย ลองเดินท้าทายวงกตกันดูสักครั้ง พร้อมชมไฮไลท์ของ “สะพานเหล็ก” ขึ้นไปยืนชมบรรยากาศ ถ่ายรูปเขาวงกตมุมสูง 

6
หลังจากผจญภัยกันจนเพลิน ออกเดินทางต่อมาที่ “วัดป่าภูหายหลง” สถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวยังไม่ค่อยรู้จักกัน เป็นวัดป่าบนเขาสูง มีบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะจะมาพักผ่อน และได้ถ่ายรูปกับวิวสวย ๆ ของปากช่องจากบนเขา 

5
จิบกาแฟร้อน ๆ กันที่ “88 Coffee in Khaoyai” ผ่อนคลายไปกับคาเฟ่ริมน้ำ ติดลำธาร อยู่ท่ามกลางน้ำตกเล็ก ๆ และธรรมชาติเขียวขจี มาพักผ่อน นอนเล่น จิบกาแฟ พร้อมถ่ายรูปคู่ชิค ๆ น่ารัก ๆ กันได้ กับมุมถ่ายรูปของร้าน ที่มีทั้งสะพานแขวน เปลตาข่ายเหนือลำธาร อาหารก็อร่อยทุกอย่าง เราเติมพลังพร้อมลุยกันต่อแล้ว

แวะไปแช่น้ำ ชมธรรมชาติที่ “บ่อน้ำผุดปากช่อง” น้ำพุธรรมชาติ บ้านท่าช้าง เป็นบ่อน้ำขนาดกลางที่มีน้ำผุดขึ้นมาจากธรรมชาติ น้ำมีความใสและมีสีฟ้าอมเขียว เหมือนสระมรกต ลงเล่นน้ำกันให้ชื่นใจ บรรยากาศร่มรื่น โอมกอดด้วยต้นไม้ใหญ่มากมาย สูดกลิ่นอายธรรมชาติให้เต็มปอด

1
เดินทางต่อไปเที่ยว “หอดูสัตว์หนองผักชี” อีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวยอดฮิตของเขาใหญ่ หอดูสัตว์ตั้งเด่นอยู่กลางเขา บนเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่ได้ฉายาว่า ภัตตาคารของสัตว์ป่า จะมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบป่า จะได้เห็นทั้ง ช้าง กวาง หมูป่า และสัตว์อีกหลายชนิด ที่ลงมากินอาหาร กินน้ำกัน ดูกันจนลืมเวลาไปเลย

2
เดินทางไปชมแสงยามเย็นของพระอาทิตย์อันงดงามที่ “อ่างเก็บน้ำสายศร” เป็นอ่างเก็บน้ำที่ใช้สำหรับอุปโภคบริโภคของคนในพื้นที่ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นอีกจุดชมวิวที่ควรค่าแก่การมาเที่ยว มาเดินถ่ายรูปสวย ๆ เก็บเป็นความทรงจำดี ๆ กันก่อนจบทริป

4

ปิดการท่องเที่ยว สไตล์ One Day Trip ที่ “เขาใหญ่” ทริปนี้เราพาเที่ยวกันไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก เป็นการพักผ่อนสั้น ๆ แต่ความทรงจำอยู่ยาว หากใครอยากมาพักผ่อน สูดอากาศดี แช่น้ำเพลิน ๆ ถ่ายรูปคู่กันแบบคูล ๆ เราแนะนำให้ชวนเพื่อน ชวนแฟนมาเที่ยวกันได้เลย รับรองว่าคุณจะได้เติมความหวานและได้รับความสุข กลับไปอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กุมภานี้ เปลี่ยนวันคี่ เป็นวันคู่ ชิล ชิล @ เขาใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook