เปลี่ยนเดือน ‘กุมภา’ ให้กลายเป็นเดือน ‘กุมมือ’ กับ 3 สถานที่เดทสุดโรแมนติก

เปลี่ยนเดือน ‘กุมภา’ ให้กลายเป็นเดือน ‘กุมมือ’ กับ 3 สถานที่เดทสุดโรแมนติก

เปลี่ยนเดือน ‘กุมภา’ ให้กลายเป็นเดือน ‘กุมมือ’ กับ 3 สถานที่เดทสุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ ในเดือนแห่งความรัก ที่เราจะเดินทางเปลี่ยนเดือน February ให้กลายเป็นเดือน Februalove ทริปนี้จะจูงมือแฟน ๆ พาไปเดท และเช็กอิน 3 สถานที่ขอแฟน รับรองว่าเดทนี้ไม่มีเอ้าท์แน่นอนค่ะ

เดทแรก พาไปขอแฟนกัน ที่ ศาลเจ้าแม่ทับทิม สามเสน (จุ้ยบ้วยเซี้ยเนี้ย)” เป็นศาลเจ้าที่ใหญ่มาก เหมือนเราไปเที่ยวฮ่องกง หรือไปจีนเลยทีเดียว เป็นศาลเจ้าจีนไหหลำแห่งแรกของประเทศไทยด้วย ซึ่งคนส่วนใหญ่มักมาขอพรในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ เรื่องโชคลาภ การงาน เรื่องการขอลูกคลอดบุตร หรือบางคนก็มาขอเรื่องความรัก ครอบครัว

238906

321350
426591

“เจ้าแม่แห่งสายน้ำ” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจคนไทย และ คนบันเทิง ในหมู่คนที่นับถือเจ้าแม่ทับทิมทราบกันดีว่า ศาลเจ้าที่นี่ศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ คนที่มาขอแล้วได้สมตามปรารถนาก็มักจะถวายเทียนใหญ่ ถวายงิ้วให้เจ้าแม่ และจุดประทัดหมื่นนัดถวาย ที่นี่ถือว่าเป็นจุดเร่ิมต้นการขอความรักที่ดีอีกหนึ่งที่ค่ะ

เดทต่อไป ถ้าใครที่มีคนรู้ใจ แล้วอยากจะขอเป็นแฟน คาเฟ่แห่งนี้เหมาะเลยค่ะ “Kay’s Boutique Breakfast” ร้านคาเฟ่อาหารเช้า ร้านใหม่บนเส้นถนนรางน้ำ ที่มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและเมนูใหม่ ๆ ที่ครีเอทขึ้นมาให้ทันสมัยมากขึ้น เหมาะกับนักท่องเที่ยว แล้วก็คนรุ่นใหม่ที่อยากจะหาร้านคาเฟ่ใหม่ ๆ แบบนี้

kay_sboutiquebreakfast1
kay_sboutiquebreakfast3
kay_sboutiquebreakfast6

ส่วนตัวร้าน เลือกใช้สีขาวสะอาดตา แล้วมีการตกแต่งเพิ่มเติมเข้าไป เหมือนหลุดเข้าไปในอุโมงค์ดอกไม้เลยจ้า  ส่วนประตูทางเข้าที่เพิ่มดอกไม้เข้าไป มองเห็นโดดเด่นมาแต่ไกลเลย รับรองว่ามาที่นี่จะได้ถ่ายรูปมุมสวย ๆ เหมือนเข้าไปวิ่งเล่นอยู่ในสวนดอกไม้อลังการ ๆ เลยค่ะ เป็นอีกคาเฟ่ ถ้าอยากจะมาสารภาพรัก รับรองว่าคนรู้ใจต้อง say yes แน่นอนจ้า

เดทสุดท้าย เราขอแนะนำสถานที่ขอแต่งงานกันบ้าง “Vanilla Sky Rooftop Bar” รูฟท็อปบาร์บนชั้น 35 ของโรงแรม Compass Skyview ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 ที่นี่มีค็อกเทลเก๋ ๆ ให้ชวนคนรู้ใจ มานั่งจิบชิลล์ ๆ รับลมเย็น ๆ พร้อมกับเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ ได้แบบ 360 องศา ยิ่งมาช่วงก่อนพระอาทิตย์ตก ดื่มด่ำเครื่องดื่มรสชาติดี บวกกับแสงอาทิตย์ใกล้อัสดง พร้อมกับมองตาคนรู้ใจไปด้วย โอ๊ย โรแมนติกดีแท้

vanillasky10
vanillasky11
vanillasky5

รับรองทั้ง 3 สถานที่นี้ เหมาะแก่การขอความรัก ขอเป็นแฟน และขอแต่งงาน วันวาเลนไทน์นี้ ใครจะพาคนรู้ใจออกไปเที่ยว หรือครอบครัว ออกไปเติมความรัก เติมความหวานให้กันบ้าง แค่นี้ก็คุ้มค่าตื่นแล้วค่ะ

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fanpage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น       

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เปลี่ยนเดือน ‘กุมภา’ ให้กลายเป็นเดือน ‘กุมมือ’ กับ 3 สถานที่เดทสุดโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook