แฮปปี้แฟมิลี่ทริป เที่ยวภูเก็ตง่าย ๆ สนุกได้ทั้งครอบครัว

แฮปปี้แฟมิลี่ทริป เที่ยวภูเก็ตง่าย ๆ สนุกได้ทั้งครอบครัว

แฮปปี้แฟมิลี่ทริป เที่ยวภูเก็ตง่าย ๆ สนุกได้ทั้งครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทริปนี้เอาใจสายแฟมิลี่จ้า เป็นทริปแรกที่จะพาครอบครัวไปเที่ยวภูเก็ต ทริปนี้เที่ยวง่าย ๆ เอาใจทั้งคุณพ่อ คุณลูก และคุณแม่เลยค่ะ บอกเลยว่าทริปนี้ทั้งสนุกและได้ใจคนทั้งครอบครัวเลยค่ะ

ที่แรกพาไปฟินกับคาเฟ่เก๋ ๆ ที่ “Endless Summer” ตั้งอยู่ใจกลาง Old Town เมืองภูเก็ตเลยค่ะ ที่นี่คือ concept store เกิดจากการเนรมิตตึกเก่าเปลี่ยนมาเป็นคาเฟ่ที่ขายสินค้าจากทั่วโลก มีทั้งเสื้อผ้าผู้หญิงและเด็ก พร้อมเฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ถูกสรรค์สร้างเปลี่ยนให้เป็นมุมกาแฟ-เบเกอรี่ ภายในนอกจากมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ แล้ว ที่นี่ยังมีห้องเอาไว้สำหรับเช่าประชุม ห้องสตูดิโอสอนแต่งหน้า ที่บอกเลยว่าเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ๆ  เยอะมาก ถ้าสาว ๆ ได้โฉบเข้าห้องนี้ไป รับรองว่าไม่อยากออกมาแน่นอนค่ะ และที่พลาดไม่ได้ก็คือ มุมถ่ายรูปในสไตล์บาหลี มีผ้าห้อยประดับ รับรองมานั่งตรงจุดนี้คือเก๋มาก เสมือนเราเป็นเจ้าหญิงจัสมินเลยจ้า

endlesssummer1

endlesssummer13
endlesssummer15
endlesssummer2

ส่วนมุมกาแฟก็มีเครื่องดื่มหลากหลายทั้งร้อนและเย็น อาหารทุกเมนูคือดีมาก วาฟเฟิล ที่นี่อร่อยมาก ขอบอกว่าไม่เคยทานที่ไหนอร่อยเท่านี้มาก่อน รวมไปถึงน้ำผลไม้ปั่น สมูทตี้ ขนมเบเกอรี่ เค้กฝรั่งเศสโฮมเมด ไอศกรีม ที่นำเข้าวัตถุดิบมาจากฝรั่งเศส ให้บริการแบบเป็นกันเองสุด ๆ ในสไตล์การต้อนรับแบบ Boho เปิดให้บริการตั้งแต่ 10:00 – 19:00 น. ใครชอบคาเฟ่สไตล์นี้ อย่าลืมมาอุดหนุนกันเยอะ ๆ นะคะ

endlesssummer12
endlesssummer14

ต่อไปเอาใจคุณลูกกันบ้าง ที่จะพาไปชมอควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่อยู่ใจกลางห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ที่นี่คืออควาเรียมที่รวบรวมพันธุ์สัตว์น้ำกว่า 300 สายพันธุ์ รวมทั้งหมด 51,000 ตัว เยอะมาก ๆ พร้อมการแสดงไฮไลต์ Mermaid Show และโชว์ให้อาหารวันละ 4 รอบ รอบละ 10-15 นาที รับรองว่าถ้าเด็ก ๆ ได้ดูถึงกับร้องว้าวแน่ ๆ ด้วยลีลาการแสดงที่ทำให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลิน และเรียนรู้บรรดาสัตว์น้ำสายพันธุ์ต่าง ๆ ไปด้วย

aquariaphuket2
aquariaphuket6
aquariaphuket8

จากนั้นแวะมาชมของสวยงามและรักษ์โลกกันบ้างค่ะ กับแบรนด์ LUSH เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่ทำมาจากธรรมชาติล้วน ๆ สดมาก ๆ เป็นแบรนด์ที่ไม่สนับสนุนการทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ใด ๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจริง ๆ นอกจากนี้เขายังจัดวางผลิตภัณฑ์กันแบบชัด ๆ และผลิตภัณฑ์ของ LUSH ยังทำมาจากมือล้วนๆ อีกด้วย

lush1
lush3
lush4

แล้วไปกินของอร่อยที่ร้านกินกับอี๋ ร้านอาหารพื้นบ้านภูเก็ต รับรองความอร่อยและรสชาติอาหารใต้แท้ ๆ ที่นี่เป็นบ้านสวนที่ร่มรื่น ภายในร้านมีความเป็นกันเองมาก ๆ ทำให้เวลาไปทานอาหารที่นี่ รู้สึกเหมือนได้นั่งกินข้าวที่บ้านญาติผู้ใหญ่สักคน เป็นบรรยากาศที่ช่างอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ใครที่มาเยือนภูเก็ต ต้องมาลองทานอาหารที่สักครั้ง แล้วจะหลงรักที่นี่เพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน ส่วนอาหารส่วนใหญ่เป็นสูตรของอาม่าทับทิม ซึ่งเป็นอาหารพื้นเมืองสูตรเฉพาะของครอบครัว ที่อาม่าลงมือทำเอง เพราะฉะนั้นเรื่องความอร่อยขอบอกว่าขั้นเทพเลยจ้า

114279
170190
213840

และที่ร้านขายอาหารเฉพาะวันศุกร์ - วันอาทิตย์เท่านั้น ต้องโทรจองโต๊ะ และสั่งอาหารที่อยากจะกินไว้ล่วงหน้าได้เลย ส่วนในวันพุธ - วันพฤหัสบดี ทางร้านจะเปิดเป็นคาเฟ่ในสวน ขายเฉพาะเมนูเครื่องดื่มอย่างชา, กาแฟ และขนมอีกนิดหน่อยเท่านั้นค่ะ และร้านจะหยุดทุกวันจันทร์ – วันอังคาร ใครจะไปร้านนี้บอกเลยว่าต้องดูช่วงวันให้ดีดีนะจ๊ะ

514027

ปิดทริปครอบครัว ด้วยที่พักเอาใจคุณพ่อสายเฮลตี้ ที่ “Hivetel Phuket” เป็นโรงแรมที่ออกแนว Sport Hotel

hivetel5
hivetel6
hivetel8

ที่พร้อมให้บริการ Sport Club ครบเครื่องเรื่องออกกำลังกาย มีกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ สายเฮลตี้ รับรองว่าได้ออกกำลังกายกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน รวมไปถึงการเช่าจักรยานที่ทางโรงแรมมีเตรียมไว้ให้ การไปฝึกมวยไทย โยคะ หรือฟิตเนสที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เรียกว่าเป็นโรงแรมสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะเลยค่ะ        

hivetel13
hivetel19
hivetel4

ติดตามรายการ Make Awake คุ้มค่าตื่น และ Update เรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ได้ที่ Facebook Fa npage : MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น”       

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ แฮปปี้แฟมิลี่ทริป เที่ยวภูเก็ตง่าย ๆ สนุกได้ทั้งครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook